Mơ mơ màng màng tỉnh lại, Hạ Uyển Chi phát hiện mình đang nằm trên lưng Tề Diệp, không khỏi giật mình thức giấc. Hắn biết nàng đã thức, vẫn cõng nàng không chịu buông tay, dịu dàng nói “Mệt thì ngủ thêm một chút nữa đi!”
“Hoàng Thượng, để thần thiếp xuống đây đi!” Cầu thang rất cao, nàng hơi lo lắng, nếu hai người té nhất định sẽ bị thương. Liếc mắt nhìn bốn phía, vẫn còn ở trên Tích Nguyệt Lâu, có điều nàng không nghĩ tới lại ngủ thiếp đi trong lồng ngực của hắn.
“Không sao!” Nàng rất nhẹ, như một đứa bé vậy. Hắn vững vàng cõng nàng xuống lầu. Hạ Uyển Chi bị hù cho sợ, vội vàng vòng tay qua cổ của Tề Diệp, hơi thở ấm áp phun ở trên cổ hắn, tê tê dại dại, có chút ngứa ngứa.
Nhìn đi xuống từng bậc thang, cho đến khi vững vàng ở trên mặt đất, nàng mới thở phào nhẹ nhõm. Giãy giụa muốn xuống, lần này hắn ngoan ngoãn thả nàng xuống. Hạ Uyển Chi lấy khăn tay ra lau mồ hôi cho Tề Diệp, thấy hai mắt hắn sáng long lanh nhìn nàng chằm chằm, không khỏi bật cười “Tại sao Hoàng Thượng không gọi thần thiếp dậy?”
“Nhìn nàng ngủ say như vậy, trẫm không nỡ!” Vươn tay uốt ve mặt của nàng, Tề Diệp mỉm cười.
Rất nhanh kiệu liễn đã tới, Tề Diệp đỡ nàng ngồi ở trong kiệu, không đợi nàng kịp phản ứng, cúi đầu ngậm lấy môi của nàng, nhẹ nhàng hôn mút, ôn nhu liếm láp. Hạ Uyển Chi nhắm mắt lại, hai tay chủ động vòng tay qua cổ hắn, khẽ há miệng, chủ động mút lấy môi hắn.
Hành động của nàng làm cho Tề Diệp thật mãn nguyện, ôm chặt nàng vào lồng ngực. Bàn tay không an phận chui vào trong vạt áo nàng, bao trùm một bên bánh bao mềm mại, hại cho hắn toàn thân nóng lên. Tề Diệp ôm nàng ngồi trên chân mình, bàn tay bắt đầu xoa nắn. Hạ Uyển Chi nhịn không được rên rỉ hai tiếng, tiếng kêu mảnh mai yếu ớt, làm cho tâm của hắn đều mềm nhũn.
Âm thanh mơ hồ truyền ra, gương mặt hai người đứng bên cạnh kiệu đều thay đổi, nhẹ nhàng tránh xa kiệu liễn một chút, trong lòng đều biết rõ trong kiệu đang diễn ra chuyện gì.
Đến Chiêu Hoa cung, váy của Hạ Uyển Chi bị làm cho nhăn nhúm. Tề Diệp ôm ngang nàng lên, cất bước ra khỏi kiệu liễn, bình tĩnh vào Chiêu Hoa cung, đám người Hạ Bích vội vàng đuổi theo.
Sau một phen mây mưa, Hạ Uyển Chi vô lực nằm ở trên người hắn, hai má phiếm hồng, đôi môi sưng đỏ, vẻ mặt thoả mãn lười biếng, bộ dáng của nàng làm cho hắn thật vui vẻ. Hắn cầm lấy tay của nàng hôn một cái, cảm giác tiểu Tề Diệp biến hóa, lại cúi đầu hôn nhẹ lên mặt nàng nói “Uyển Nhi, mệt không?”
Nàng ngẩng đầu, nhìn ánh mắt hắn rạng rỡ như đang phát sáng, lập tức hiểu được, cánh tay mềm mại không xương vòng qua cổ hắn, ở trên lưng vuốt ve những chỗ bị nàng cào trầy xước, cười nói “Đợi chờ quân hái.”
“Được! Đêm nay trẫm sẽ hái xuống đóa kiều hoa là nàng.” Nói xong lật người nàng lại. Hạ Uyển Chi biết rõ đây là tư thế hắn thích nhất, phối hợp nằm lỳ ở trên giường. Nhìn tấm màn giường lắc lư, dạ minh châu tỏa ra hào quang nhàn nhạt, giống như nàng vậy, làm cho người ta không thể phớt lờ.Ngày hôm sau, lúc nàng tỉnh lại đã không còn sớm nữa, người bên cạnh đã sớm vào triều. Nàng đứng dậy mới phát hiện eo mỏi lưng đau, biết đây chính là hậu quả do tối qua để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]
Ficción GeneralTác giả: Như Ngư Hoa Lạc Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Hạ Uyển Chi sống lại vào thời điểm trước khi vào cung. Gia tộc vẫn hưng thịnh như xưa, người bên cạnh lại chưa từng thay đổi, đời này nàng chính là không muốn vào cung. Nhưng...