Chương 165

337 5 0
                                    

Lâm Huệ trở lại Triều Hoa các, ánh mắt đảo một vòng, sau đó dừng ở vị trí chủ thượng. Nàng nhìn thoáng qua hai người ngồi trên cao, khẩn trương đến mức đôi tay run rẩy.

Lâm Huệ thấp thỏm bất an một lát, thấy mọi người đang tập trung thưởng thức hí khúc liền đứng dậy lặng lẽ rời đi. Chưa được vài bước đã gặp phi tần khác tiến vào, không ai khác chính là Vương tiệp dư. Ánh mắt nàng dừng ở trên chân nàng ta, chỉ có điều tà váy quá dài nên che mất đôi giày.

Nàng ra hiệu cho Vương tiệp dư ra ngoài nói chuyện, Vương tiệp dư không rõ nguyên nhân, theo đuôi rời đi. Đến một chỗ hẻo lánh, Lâm Huệ mới móc một đôi giày thêu từ tay áo ra, nhìn chằm chằm Vương tiệp dư “Đây chính là giày thêu của Vương tiệp dư?”

Vương tiệp dư nghi hoặc, lắc đầu “Bẩm Lương phi nương nương, không phải tần thiếp, tần thiếp không có giày thêu như vậy.”

“Có biết là giày thêu của ai không?” Nàng biết Vương tiệp dư nói thật, bởi vì nàng ta không chút hoang mang lo lắng. Nếu đêm nay người nghe lén là nàng ta, lúc bị hỏi nhất định sẽ chột dạ, nhưng người trước mắt thì không hề.

“Thần thiếp không biết!” Vương tiệp dư lắc đầu, Lâm Huệ liền để nàng rời đi.

“Cầu nương nương trách phạt, đều là nô tỳ sai.” Vương tiệp dư vừa đi, Thái Vi vội quỳ trên mặt đất thỉnh tội.

Lâm Huệ liếc mắt nhìn một cái, thanh âm lạnh băng “Đợi khi tìm được người thì sẽ nói chuyện trách phạt với ngươi, hiện tại đi tìm xem giày thêu này là của ai?”

Nếu bị người đó đi trước một bước nói cho hai vị Hoàng Thượng Hoàng Hậu kia, nàng chắc chắn phải chết không nghi ngờ!

Một lát lại có vài vị phi tần đứng dậy trở về, Lâm Huệ đều gọi các nàng vào một bên, lấy giày thêu dò hỏi, một phần cũng để quan sát biểu cảm của bọn họ.

Liên tiếp mấy người đều không đúng, Lâm Huệ bắt đầu hoài nghi có phải mình tìm lầm đối tượng hay không? Người vừa rồi chắc không phải phi tần mà là cung nữ?

Nàng nhìn kỹ đôi giày thêu, tơ vàng lấp lánh khâu từ loại lụa tốt nhất mà thành, chắc chắn không phải đồ mà một cung nữ có thể dùng.

Thái Vi ngẫm nghĩ một chút, đột nhiên nhớ ra cái gì “Nương nương, Liêm Chiêu Dung cũng đi ra ngoài, đến bây giờ còn chưa trở về, có phải là...” Nói chưa hết câu đã thấy có người vội vàng đi về phía Triều Hoa các, không phải Liêm Chiêu Dung thì là ai nữa đây?

Lâm Huệ nhìn nàng ta hoang mang rối loạn “Liêm Chiêu Dung!”

Nghe thấy âm thanh, Liêm Chiêu Dung ngẩng đầu, thấy trước mắt là Lâm Huệ, sắc mặt lập tức biến đổi. Nàng khó khăn lắm mới ngừng bước chân, nội tâm kinh hoảng, chẳng lẽ Lâm Huệ biết mình nghe lén?

Trong lòng đang cực kỳ hoảng loạn lại còn thấy ánh mắt sắc bén của Lâm Huệ nhìn mình chằm chằm, cả người nàng bắt đầu phát run, khẩn trương đến mức toàn thân mềm nhũn “Thần thiếp... Thần thiếp tham kiến Lương phi nương nương!”Ánh mắt Lâm Huệ trầm xuống, tầm mắt dừng ở làn váy dưới chân nàng. Làn váy dài che khuất giày thêu, mà cũng có thể Liêm Chiêu dung đã đổi một đôi giày thêu khác. Lâm Huệ bước đến nhìn nàng chằm chằm, thấy nàng vô thức lùi về phía sau, khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên. Đến khi áp sát, Lâm Huệ nhìn thẳng vào mắt nàng “Đôi giày thêu này là của Liêm Chiêu Dung?”

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ