Chương 54

669 11 0
                                    

Tề Diệp chân trước vừa mới bước vào Hỉ Lai cung, chân sau tin tức Hạ Uyển Chi có tin vui liền lặng lẽ truyền ra khắp hậu cung, không lâu sau, cả hậu cung đều biết Hạ Uyển Chi có thai.

Tề Diệp đi vào thấy nàng đứng dậy khỏi giường, bước nhanh về phía trước, sợ nàng xảy ra chuyện không hay, từ xa vội vàng ngăn cản “Ngồi xuống, đừng đứng lên!”

“Thần thiếp thỉnh an Hoàng Thượng, Hoàng Thượng thánh an!” Hạ Uyển Chi mỉm cười hành lễ, nhìn mặt hắn lúc này đang cười, trong lòng nàng rất đắc ý.
“Trẫm nói không cần hành lễ, Uyển Nhi thật không nghe lời!” Đỡ nàng đứng dậy, Tề Diệp không vui khiển trách. 

Hạ Uyển Chi ngửa đầu, dùng ánh mắt ngập nước nhìn hắn, lại không thể trách cứ, khóe miệng của hắn mỉm cười “Tốt lắm về sau thấy trẫm không cần hành lễ, Uyển Nhi hiện tại không giống trước!” Ánh mắt lướt qua cái bụng bằng phẳng của nàng, vẻ mặt tươi cười.

“Sao có thể như vậy?” Hạ Uyển Chi cố ý nhướn mi, vẻ mặt kinh ngạc.

Tề Diệp đỡ nàng ngồi xuống “Trẫm nói có thể là có thể.” Mỉm cười nhìn nàng chằm chằm, nhẹ nhàng nói “Uyển Nhi thật sự đã mang đến cho trẫm một tin vô cùng tốt!”

“Đây đều là công lao của Hoàng Thượng!” Hạ Uyển Chi nói xong mới kịp phản ứng, mặt dần nóng lên, nàng nhìn hắn, bắt gặp ánh mắt sáng quắc của Tề Diệp, nàng cuống quít cúi đầu, vẻ mặt quẫn bách.

Tề Diệp ôm nàng cười lớn, bên tai là tiếng tim đập kịch liệt của hắn, cùng với mùi Long Tiên Hương nhàn nhạt “Ha ha, xác thực là công lao của trẫm, nhưng...” Bên tai mềm nhũn, ấm áp nói “Cũng là công lao của Uyển Nhi!“. Vốn đang quẫn bách, lúc này Hạ Uyển Chi nghe hắn nói như vậy, mặt lập tức đỏ bừng, nhất thời không biết nên nói gì.

Tin tức truyền tới chỗ Thái hậu rất nhanh. Thái hậu ngừng niệm kinh, sửa sang lại trang phục rồi đi tới Hỉ Lai cung. Đức phi,Thục phi, cùng với Hoàng hậu đã nghe tin.

Hoàng hậu còn tưởng rằng đang nằm mơ, lập tức gọi Nguyệt Mai, thế nhưng lại là Nguyệt Quế, nàng lúc này mới nhớ ra, Nguyệt Mai đã chết vì bảo vệ nàng.

Nguyệt Quế nói “Hoàng hậu nương nương có gì sai bảo?”

“Chuyện bản cung phân phó ngươi đã làm rồi chứ?” Hoàng hậu vò khăn tay, trong lòng phẫn nộ, nàng làm sao có thể có thai, làm sao có thể?”Nô tỳ đã làm.”Nguyệt Quế trả lời. 

“Được rồi, đi gọi Lưu ngự y tới đây.” Hoàng hậu nhắm mắt “Hoàng Thượng đang ở Hỉ Lai cung sao?”

“Vâng! Thái hậu cũng đã tới đó!” Nguyệt Quế nói chi tiết.”Hừ!” Hoàng hậu hừ lạnh một tiếng, khoát tay cho Nguyệt Quế lui xuống. Nàng vuốt ve bụng, Hạ chiêu nghi mới được sủng ái không bao lâu, tại sao nàng ta đã mang thai, chẳng lẽ nàng ta không uống thuốc? 

Hoàng hậu nhớ rõ, mỗi lần đều phân phó Nguyệt Mai bỏ thuốc, vì sao nàng ta lại mang thai, Hoàng hậu không hiểu, chỉ hy vọng mau chóng biết rõ ràng rốt cuộc là tại sao. Không bao lâu Lưu ngự y đến thỉnh an Hoàng hậu. Hoàng hậu liếc nhìn Nguyệt Quế. Nguyệt Quế hiểu ý, cho cung nhân khác lui xuống, đứng ngoài cửa.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ