“Nương nương, nương nương...”
Hạ Uyển Chi đang xuất thần, đột nhiên bị đá ghế một chút, nàng thu hồi suy nghĩ, vẻ mặt nhìn theo Hạ Bích khẽ nhướng mày, vội vàng đứng dậy “Hoàng hậu nương nương có gì phân phó?”
“Hạ tiệp dư có phải là không thoải mái hay không, bản cung đã gọi vài tiếng rồi.” Hoàng hậu nói có chút không vui.
Hạ Uyển Chi biết rõ, nàng liên tục xuất thần khiến các nàng chú ý, ngay cả hoàng hậu nói chuyện với nàng cũng không nghe thấy. Nghe nàng ta vừa nói như vậy, nàng thuận thế nương theo bậc thang “Đa tạ nương nương quan tâm, tần thiếp thực không dám giấu giếm, tần thiếp đột nhiên cảm thấy choáng váng đầu, xin được cáo lui trước!”
“Hạ tiệp dư chối từ vậy cũng không hay. Hoàng hậu nương nương đang nói tò mò không biết Hạ tiệp dư chuẩn bị cái tiết mục gì. Hạ tiệp dư lúc này nói thân thể khó chịu, thật ra khiến người ta cảm thấy buồn cười!” Nói chuyện chính là Hà Chiêu dung, châm chọc khiêu khích, muốn xem nàng xấu mặt.
Hạ Uyển Chi thế này mới biết, thì ra là hoàng hậu muốn xem nàng biểu diễn. Nhưng nàng không chuẩn bị, hơn nữa cũng không muốn biểu diễn, chỉ là Hà Chiêu dung vừa nói như vậy, nàng hiện tại đúng là đâm lao phải theo lao. Nàng nếu như là rời đi là không nể mặt hoàng hậu, không đem hoàng hậu nương nương để vào mắt. Nhưng nàng lại không chuẩn bị, không lọt nổi mắt xanh của các nàng nhất định là để cho các nàng chế giễu, các nàng sẽ lại cao hứng.
Vô số ánh mắt xem kịch vui nhìn chằm chằm làm cho cả người tê rần.
Hạ Uyển Chi đang nghĩ ngợi làm sao để từ chối thì một giọng nói đột nhiên phá vỡ thế cục Hà Chiêu dung tỉ mỉ chuẩn bị “Nếu Hạ tiệp dư thân thể khó chịu liền lui xuống trước đi!”Tề Diệp nói xong vẻ mặt nhàn nhạt, những người khác ngược lại thật bất ngờ, cũng không biết nói cái gì. Hạ Uyển Chi không tiện phản bác, nhìn nhìn hoàng hậu.
Hoàng hậu tất nhiên sẽ không làm mất thể diện của Tề Diệp, nói “Hoàng Thượng nói đúng, nếu Hạ tiệp dư thân thể khó chịu thì trở về nghỉ ngơi đi. Cũng gọi ngự y qua nhìn một chút đi!”
“Tạ Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương ân điển!” Hạ Uyển Chi khẽ hành lễ, thấp thỏm trong lòng. Nàng thực sự không nghĩ tới hắn sẽ mở lời, tựa như nàng không nghĩ tới hắn lại đột nhiên hôn mình.
Nên biết, trước kia nàng đi theo hắn sáu bảy năm, sinh hạ Tam hoàng tử, cho đến khi nàng bị Lâm Huệ hại chết, đều chưa từng có một cái hôn.
Nàng không biết Tề Diệp ở trên giường nữ nhân khác là cái dạng gì, chỉ là ở trên giường của nàng, dù cho da thịt thân cận, hắn cũng chưa từng hôn môi nàng.
Mà vừa rồi, dưới tàng hoa anh đào, hắn lại hôn nàng một cách bất ngờ khiến nàng không kịp chuẩn bị, làm cho người ta không dám tin như vậy.
Mặc dù chỉ là chạm một chút, nhưng nàng vẫn cảm thấy khó có thể tin. Trước kia nàng liên tục mong muốn xa vời, hi vọng hắn có thể sủng ái nàng một chút, có thể hôn nhẹ nàng.
Không nghĩ tới đến khi chết cũng không thể như ý nguyện. Hôm nay lại không hề báo trước mà...
Hạ Uyển Chi khẽ lắc đầu, cảm giác mình càng nghĩ càng rối loạn. Nàng không nên bị người ta đánh vỡ tỉnh táo, rối loạn tâm liền rối loạn trận tuyến, nàng không muốn.Âm thầm nhắc mình không nên suy nghĩ bậy bạ, nàng yên lặng trở về Hỉ Lai điện, thay đổi một bộ quần áo, trâm gài tóc trên đầu cũng rút đi, cả người nhẹ nhàng đi không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]
Aktuelle LiteraturTác giả: Như Ngư Hoa Lạc Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Hạ Uyển Chi sống lại vào thời điểm trước khi vào cung. Gia tộc vẫn hưng thịnh như xưa, người bên cạnh lại chưa từng thay đổi, đời này nàng chính là không muốn vào cung. Nhưng...