Chương 169

337 4 1
                                    

Đường Tú Dung kinh sợ, mày ngày chau lại, định tìm cách trốn đi. Hạ Uyển Chi thấy vậy thì cười lạnh, chờ người tiến vào.

Đường Tú Dung tuy rằng vẫn luôn muốn gặp Tề Diệp, nhưng làm sao gặp hắn với bộ dạng hiện tại đây? Muốn tránh cũng không tránh được, nàng vội vàng sửa lại khăn che mặt, đại khái do quá sốt ruột không cẩn thận đụng trúng miệng vết thương, nhịn không được la lên một tiếng.

Hạ Uyển Chi hành lễ “Cung nghênh Hoàng Thượng!”

“Hiền phi thế nào rồi?” Tề Diệp nhìn Hạ Uyển Chi dò hỏi.

Hạ Uyển Chi giảo hoạt nói “Hoàng Thượng nhìn xem sẽ biết!”

Tề Diệp nhíu mày, nửa tin nửa ngờ tiến tới, hỏi “Hiền phi làm gì vậy?”

“Hồi bẩm Hoàng Thượng, thần thiếp không còn mặt mũi nào để nhìn mặt Hoàng Thượng nữa, xin Hoàng Thượng thứ tội!” Đường Tú Dung nghẹn ngào nói, nước mắt cũng rơi theo. Trong lòng vô cùng ủy khuất. 

Hắn đang quan tâm nàng?

“Có chuyện gì mà nàng cứ nấp ở bên trong? Mau ra đây để Ngự Y thăm bệnh!” Tề Diệp lôi nàng ra ngoài, Đường Tú Dung lại không muốn, cả hai người đẩy qua kẻ kéo lại bất ngờ làm khăn che mặt rơi ra. Nhưng không rớt xuống đất mà bám lại trên mặt. Thịt và khăn che mặt dính với nhau, mủ màu vàng nhợt chảy đầy khăn, nhìn rất khủng bố.

Tề Diệp không kịp phòng ngự, thấy một màn này liền bị dọa sợ, sắc mặt rất khó coi. Đường Tú Dung bị biểu tình hoảng loạn của hắn bụm mặt kêu ra tiếng: “A a a a...!!”

“Hoàng Thượng uống một ngụm trà đi!” Hạ Uyển Chi tự mình đưa cho hắn một ly trà, vỗ vỗ tay hắn, an ủi “Hoàng Thượng yên tâm, y thuật Ngự Y trong cung rất cao siêu. Mặt Hiền phi nhất định không có việc gì!”

“Ừ!” Tề Diệp lòng còn sợ hãi gật đầu, bưng ly trà lên uống một ngụm. Hạ Uyển Chi nhìn thấy sắc mặt hắn đã dễ nhìn trở lại, trong lòng thầm nghĩ tới một màn kinh thiên động địa lúc nãy, rất cao hứng.

Cơm trưa đã chuẩn bị xong xuôi, Hạ Uyển Chi sai người bưng lên, nàng dịu dàng múc cho hắn một chén canh. Tề Diệp bỗng nhớ tới khuôn mặt quỷ dạ soa của Đường Tú Dung liền ăn không vào, đẩy nhẹ chén canh, nói “Trẫm ăn không vào, các ngươi cứ ăn đi.” Nói xong liền đứng dậy về ngự thư phòng.

Ba hài tử ngơ ngác nhìn hắn rời đi, rồi quay lại nhìn Hạ Uyển Chi. Nàng ôn nhu sờ đầu Tiểu Nguyệt Nhi, nói “Chúng ta ăn thôi! Ăn nhiều một chút, như vậy mới mau lớn.”

Ba hài tử gật đầu, ngoan ngoãn cầm chén ăn, còn uống thêm một chén canh.

Đường Tú Dung từ ngày bị kích động, liền bệnh nằm liệt giường, trừ tịch cũng không tham dự. Đêm giao thừa tổ chức ở Triều Hoa cung, thân thể Hạ Uyển Chi đã khá hơn nhiều, thái hậu ngồi lại một lát cũng quay về, Hạ Uyển Chi còn đích thân đưa Thái hậu hồi cung, danh tiếng con dâu ngoan của nàng được mọi người ca tụng dữ

Thái Hậu cũng có chuyện muốn nói với Hạ Uyển Chi liền gật đầu đáp ứng để nàng đưa mình về Thọ Ninh Cung, ra khỏi Triều Hoa cung, Thái Hậu liền đẩy tay nàng ra, Hạ Uyển Chi cũng không phản ứng, chậm rãi theo sau.Bên ngoài tuyết rơi rất nhiều, nàng dẫm lên mấy bông tuyết trắng xóa trên nền đất. Hạ Uyển Chi bảo tiểu thái giám khởi kiệu, đột nhiên Thái Hậu quay đầu, nói: “Hoàng Hậu, ai gia có lời muốn nói với ngươi.”

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ