Hạ Uyển Chi nhìn Tề Diệp lội nước đến gần, gương mặt tuấn tú càng ngày càng gần, ngay sau đó hai vai bị hắn bắt lấy. Hắn há to miệng, vừa lên tiếng chính là dịu dàng an ủi “Đừng sợ, trẫm đến đây!”
Tâm tư xúc động, Hạ Uyển Chi nhất thời tâm tình phức tạp, nhưng vẫn mỉm cười gật gật đầu.
Trưởng công chúa tựa hồ bị chuyện này này làm sợ hãi, ở trong lòng nhũ nương oa oa khóc lớn. Nếu không phải được thái hậu ôm đi, chỉ sợ trưởng công chúa sẽ cùng các nàng rơi xuống nước.
Đức phi đã bị cứu đi lên, tự hồ bị kinh hãi lại phải uống vài ngụm nước, sắc mặt trắng bệch, đôi môi bầm đen, thân thể run lên nhè nhẹ.
Thái hậu, hoàng hậu đứng an toàn ở trên bờ, ánh mắt phóng đến trên người Tề Diệp cùng Hạ Uyển Chi ở trong nước. Thái hậu lớn tiếng quát lớn “Còn ngây ngốc cái gì? Không nhìn thấy Hoàng Thượng còn ở trong nước sao?”
Hoàng hậu cùng với chúng phi tần còn ở trên bờ liếc mắt nhìn Hạ Uyển Chi đứng ở trong nước, ánh mắt sắc bén.
Hạ Uyển Chi vừa nhìn cũng biết, các nàng ghen ghét. Lần này không phải chỉ là hoàng hậu, ngay cả những người khác cũng đều ghen ghét.
Đang nghĩ ngợi, Hạ Uyển Chi nhịn không được hắt hơi hai cái, điều này cũng nhắc nhở Tề Diệp bây giờ không phải là lúc nói chuyện. Hắn khẽ nghiêng người một tay ôm lấy eo của nàng, nói “Đi lên nói sau, trong nước lạnh, thân thể ngươi yếu sẽ không chịu nổi.”
Nàng gật gật đầu, không để ý tới ánh mắt của mấy người hoàng hậu. Nửa người nàng dựa trên người hắn, cảm giác bên hông có thêm lực, nàng dần dần an tâm, đi theo hắn từng bước từng bước đi đến bên bờ. Thị vệ, thái giám xuống nước không ít, làm hộ tống.
Trong hồ nước bùn không ít, một bước sâu một bước cạn, giày thêu của nàng đi hai bước liền bị dính lại, nhịn không được lên tiếng “Giày thêu rớt!”
“Bất quá là một chiếc giày thêu mà thôi, lên bờ nói sau.” Tề Diệp đỡ nàng, không để cho nàng quay đầu lại tìm giầy. Cho dù tìm thì nước hồ một mảnh hỗn độn, căn bản nhìn không thấy được, sờ cũng không tới.
“Nhưng chân ta không...” Lời còn chưa dứt, nàng liền trơn một chút, cả người hụt xuống. Dù Tề Diệp lôi kéo nàng, vẫn bị nhấn ở trong nước một cái mới bị vớt lên.
Hạ Uyển Chi vội vàng không kịp nín thở phải uống một ngụm nước hồ, sặc đến kịch liệt ho khan. Sau một khắc đã bị Tề Diệp bế lên, hai tay hữu lực, mượn sức nổi lên, nàng cũng không còn chìm nữa.
Hạ Uyển Chi đang muốn giãy giụa, nàng làm sao dám ngay trước mặt làm nhiều người để cho thân mình vạn kim của hắn ôm lấy chính mình?
“Đừng động!” Tề Diệp thấy nàng không thành thật, thấp giọng nhắc nhở “Nếu như ngươi còn muốn uống nước hồ, trẫm để cho chính ngươi đi.”
Nước bẩn như vậy ai nguyện ý uống? Hạ Uyển Chi mím mím môi, thành thật vươn hai tay vòng qua cổ của hắn, ánh mắt rơi vào trên gương mặt ướt đẫm của hắn. Vài sợi tóc dán ở trên mặt, bên miệng, khóe mắt. Nàng vươn tay vén từng cái đến sau tai, không hiểu sao ma xui quỷ khiến nhéo nhéo vành tai lành lạnh của hắn. Tề Diệp cười nhìn nàng một cái, không nói gì.Ý thức được chính mình thất thố, nàng gấp rút thu tay lại. Trên mặt trắng bệch ửng đỏ, có chút không được tự nhiên cúi đầu. Cái trán nàng chống lên lồng ngực của hắn, không để người khác trông thấy ánh mắt của nàng, cũng không muốn nhìn thấy vẻ mặt người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]
General FictionTác giả: Như Ngư Hoa Lạc Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Hạ Uyển Chi sống lại vào thời điểm trước khi vào cung. Gia tộc vẫn hưng thịnh như xưa, người bên cạnh lại chưa từng thay đổi, đời này nàng chính là không muốn vào cung. Nhưng...