“Nhìn một chút ngươi đem người lăn qua lăn lại thành dạng gì, nương nhìn còn không biết đau lòng đến cỡ nào đây!” Tại biệt viện dàn xếp ổn thỏa, Dịch Thụy đi phòng Hạ Uyển Chi xem nàng. Đại phu đã bắt mạch cho nàng, cũng đã mở ra phương thuốc.
Hạ Uyển Chi không nói, ăn cháo Hạ Bích đặc biệt nấu cho nàng. Ăn chút thức ăn ngon miệng, khẩu vị tốt hơn chút ít.
Theo như lễ pháp, bọn họ coi như là huynh muội cũng không thể tùy tiện ra vào phòng muội muội. Có điều bây giờ là tình huống đặc biệt, Hạ Dịch Thụy cũng không hy vọng nàng lại chạy.
Muội muội này a, thật sự là không biết nên nói như thế nào. Đường đường một cái tiệp dư nương nương. Lại dám to gan lớn mật bỏ trốn, thật sự là ăn gan hùm mật gấu!
Thấy nàng không nói, Hạ Dịch Thụy cũng không biết nên nói cái gì, thở dài một tiếng trong lòng, nói “Ta đã sai người đưa tin trở về. Thân thể ngươi khó chịu không thể lặn lội đường xa, mấy ngày nay ở chỗ này ở lại. Chờ thân thể ngươi tốt hơn rồi trở về!”
Nàng không nói.
Hạ Dịch Thụy cũng không giận, tiếp tục nói “Đừng nghĩ rời đi, trên thân các ngươi không có bạc, chạy cũng là chạy vô ích.”
Hạ Uyển Chi trừng hắn.
Hạ dịch thụy ha ha cười, vẻ mặt đắc ý “Được rồi, không nói, ngươi nghỉ ngơi đi! Hai ngày nay đúng là đem ta lăn qua lăn lại đến ngủ không ngon!” Dứt lời đứng dậy rời đi, mới đi ra liền đụng vào người khác. Chén thuốc chiếu vào đổ trên người hắn, bỏng đến hắn gào la, cũng hù dọa Tiểu Đồng thất kinh làm bể chén thuốc, luôn miệng thỉnh tội.
Hạ Uyển Chi liếc nhìn Hạ Bích. Hạ Bích liền vội vàng tiến lên, kéo Tiểu Đồng ra phía sau mình, lấy khăn lụa lau chén thuốc trên người cho Hạ Dịch Thụy. Mà hắn đã bị phỏng nên muốn cởi quần áo, hù dọa Hạ Bích cùng Tiểu Đồng đều quay lưng đi nhắm hai mắt lại.
Hạđịch Thụy đại khái ý thức được chính mình thất thố, y phục cũng không cởi, chỉ là lôi kéo để tránh tiếp xúc da thịt, cước bộ vội vã rời đi.
Tiểu Đồng bị sợ hãi, Hạ Bích an ủi nàng ấy vài câu. Tiểu Đồng lúc này mới đi phòng bếp tiếp tục sắc thuốc.
“Tiểu đồng hiện tại chỉ là lẻ loi một mình đúng không? “ Tiểu Đồng vừa đi, Hạ Uyển Chi hỏi Hạ Bích.
“Vâng! Mấy ngày trước đây phụ thân nàng ấy cũng mất, nương cùng em trai là bệnh chết. Nàng ấy làm việc ở y quán. Nhìn có vẻ rất cơ trí, còn có thể hốt thuốc xem bệnh đấy!”
“Vậy cũng thật là không dễ dàng!” Hạ Uyển Chi thở dài.
Bọn họ ở biệt viện này ở ba ngày. Hạ Uyển Chi tinh thần tốt hơn chút ít, ngày thứ tư ánh nắng tươi sáng, thật sự là thời điểm tốt để xuất hành. Kỳ thật nàng vẫn không thể lặn lội đường xa, chỉ là thời hạn vào cung tới gần, nếu là bị người của thành Kim Lăng biết được nàng rõ ràng tự mình trốn đi, đối với Vinh Quốc phủ mà nói có thể là tội lớn.
Đêm trước hôm khởi hành, Hạ Uyển Chi gọi Tiểu Đồng đến bên cạnh “Vài ngày trước làm phiền ngươi đã cứu chúng ta.””Tiểu thư khách khí!” Tiểu Đồng có chút thụ sủng nhược kinh, biết rõ thân phận bọn họ không thấp, nàng có chút co quắp khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]
General FictionTác giả: Như Ngư Hoa Lạc Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Hạ Uyển Chi sống lại vào thời điểm trước khi vào cung. Gia tộc vẫn hưng thịnh như xưa, người bên cạnh lại chưa từng thay đổi, đời này nàng chính là không muốn vào cung. Nhưng...