Chương 69

583 7 0
                                    

Tề Diệp mang một sắc mặt đen thui đi vào Hỉ Lai điện, vào cửa liền thu lại vẻ mặt không vui, để tránh làm nàng sợ hãi.

Nghe nói hắn đã tới, Hạ Uyển Chi liền đứng dậy nhìn hắn tiến đến, hành lễ nói “Thần thiếp tham kiến Hoàng Thượng...” Lời còn chưa dứt liền bị hắn đỡ dậy đứng lên.
“Hoàng Thượng làm sao có vẻ như không vui? “

Hắn đã cực lực che giấu, nhưng vẫn bị nàng phát hiện. Nàng tốt đẹp như thế, vì sao vẫn không tha cho nàng đây?

Tề Diệp ôm nàng nói “Uyển Nhi đừng động, cho trẫm ôm một cái!”

“Vâng!” Hạ Uyển Chi vuốt ve lưng của hắn, không nói nhiều, chỉ còn chờ chính hắn mở miệng.

Hồi lâu, Tề Diệp lo lắng thân thể nàng khó chịu, ôm ngang lên, đặt nàng ở trên giường, đắp chăn lên “Hôm nay tốt lên nhiều chứ?”

“Ngự y chẩn mạch, nói đã khá hơn nhiều, chỉ cần tĩnh dưỡng liền có thể tốt lên. Ngài cứ an tâm, hài tử vẫn bình an.”

Nàng vuốt ve bụng, cười ôn nhu. 

Thoáng cái, một bàn tay che lên trên bụng nàng. Đã bốn tháng rồi, trên bụng đã nhô lên một chút.

“ Làm cho nàng bị sợ hãi rồi! “

“Có Hoàng Thượng ở đây, thần thiếp cùng hài tử đều an tâm!” Hạ Uyển Chi ỷ lại tựa vào lồng ngực hắn, nghe tiếng tim đập vững vàng của hắn, nàng hỏi “Hôm nay nhìn Hoàng Thượng tâm tình không tốt? Có phải thần thiếp đã làm sai điều gì hay không?”
“Chuyện không liên quan nàng, không nên suy nghĩ bậy bạ.”

Lôi kéo tay của nàng đưa lên môi hôn một cái “Uyển Nhi, hôm đó thuyền đắm không phải là ngoài ý muốn, là Đức phi động tay chân.”

“Đức phi?” Hạ Uyển Chi cố làm ra vẻ kinh ngạc “Hoàng Thượng, có phải nghĩ nhầm rồi không?”

“Trẫm cũng hy vọng là nghĩ nhầm. Nhưng chính là Đức phi!” Tề Diệp vuốt ve mặt của nàng nói.

“Trẫm không nghĩ tới Đức phi cũng là một nữ nhân lòng dạ ác độc, bất chấp vương pháp đả thương người.”

“Hoàng Thượng, có phải thần thiếp đã làm sai cái gì?”
Xem nàng sợ hãi tự trách mình, Tề Diệp ôm chặt nàng, trấn an “Uyển Nhi đừng nghĩ nhiều, không phải là lỗi của nàng. Là nàng ta lòng dạ quá ác độc, một cái hai cái lòng dạ quá hẹp hòi, chịu không được nàng.”

Hạ Uyển Chi trầm mặc, hắn nhẹ giọng khuyên bảo. Hồi lâu nàng hỏi “Hoàng Thượng chuẩn bị xử trí Đức phi như thế nào, dù sao nàng ta cũng là mẫu thân của Trưởng công chúa.”  “Hừ, nàng ta làm việc này, trẫm cũng không yên tâm giao Trưởng công chúa cho nàng ta chăm nom”
Tề Diệp nói “Trẫm đã hạ lệnh cho nàng ta đi Thủy Nguyệt am, về phần Trưởng công chúa, giao cho Thục phi chăm sóc là được. Con bé là cốt nhục của Hoàng gia, trẫm sẽ không để Trưởng công chúa phải thiệt thòi.”

“Thủy Nguyệt am?” Đây chính là nơi thờ Phật lớn nhất của Hoàng gia. Các triều trước có phi tần phạm sai mà không đành lòng giết chết cũng sẽ mang đến chỗ đó. So với lãnh cung, Thủy Nguyệt am xem như tốt hơn. Nơi đó cách xa hoàng cung, lại cách xa tranh đấu.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ