Chương 122

353 6 0
                                    

Đi được vài bước, Lâm Huệ đột nhiên dừng lại, nói với Thái Vi: "Ngươi ở chỗ này chờ."

"Nương nương..." Thái Vi còn chưa kịp hỏi, nàng ta đã vội vàng rời đi.

Thái Vi muốn đuổi theo, nhưng chần chờ một chút sau đó vẫn đứng ở tại chỗ chờ.

Lâm Huệ theo đường cũ trở về, không nhìn thấy bóng dáng kia làm nàng có chút thất vọng, xoay người đang muốn bỏ đi, trước mắt lại xuất hiện một người.

Nàng kinh ngạc "Khang Ninh Vương..."

Còn chưa nói xong đã một bàn mạnh mẽ bắt lấy, kéo nàng rời đi.

Nàng kinh hãi "Ngươi làm gì vậy? Buông tay."

"Không muốn bị người ta phát hiện thì im lặng một chút." Khang Ninh Vương nhàn nhạt nói một câu, nàng tức khắc im miệng. Hắn kéo nàng đến một chỗ kín hơn mới buông tay ra: "Vừa rồi Lâm Sung Dung quay lại tìm bổn vương sao?"

Nàng bị phát hiện, có chút xấu hổ buồn bực, nói: "Không có, quên đồ nên quay lại tìm mà thôi."

"Phải không?" Hắn đương nhiên không tin. Nhìn nàng cũng không giống như vừa quên đồ.

Lâm Huệ cảm thấy chính mình điên rồi mới quay lại đây, trừng mắt nhìn hắn một cái liền nâng bước rời đi, lại bị hắn kéo ngược lại, thân mình dựa vào trong lòng ngực của hắn. Một mùi hương thoang thoảng nhàn nhạt bao phủ. Nàng ngẩn ra một chút, ngay sau đó nghĩ đến thân phận của hai người, liền phải đẩy ra. Đột nhiên bên tai truyền đến cảm giác ấm áp, hắn cúi đầu gần sát nàng, nói "Bộ dáng của Lâm Sung dung lúc nói dối nhìn không đẹp."

Lời nói tuỳ tiện làm nàng chán nản, kéo tay hắn ra, nói: "Xin Khang Ninh Vương tự trọng, ta không phải là nữ nhân mà ngươi có thể động tới."

"Cũng không hẳn, tuy ngươi là nữ nhân của Hoàng Thượng, chỉ tiếc không được sủng ái." Khang Ninh Vương khẽ cười một tiếng, vui vẻ nhìn người đang tức giận, nói: "Sao? Chẳng lẽ Lâm Sung Dung cảm thấy bản thân rất được sủng? Theo bổn vương biết, phi tử được Hoàng Thượng sủng ái nhất chính là Uyển Quý Phi."

Vừa nghe Uyển Quý Phi, nàng cắn chặt răng: "Cho dù có không được sủng cũng không cần Vương gia phải nhọc lòng. Việc hôm nay tạm thời không nói, lần sau nếu Khang Ninh Vương dám mạo phạm, đừng trách tần thiếp không nhắc nhở."

Đn tận lúc trên môi cảm thấy đau nàng mới thanh tỉnh lại cố gắng đẩy người ra

Đến tận lúc trên môi cảm thấy đau, nàng mới thanh tỉnh lại, cố gắng đẩy người ra. Nàng đề phòng lui lại mấy bước, nhìn chằm chằm hắn, bực bội nói: "Lớn mật!"

Khang Ninh Vương chẳng hề để ý, tự xoa xoa đôi môi, cười cười: "Lâm Sung Dung rất đẹp."

"Ngươi... Ngươi... Ta nhất định sẽ nói cho Hoàng Thượng ngươi khinh bạc ta." Lâm Huệ tức giận, xoay người rời đi. Lần này hắn lại không đuổi theo, dường như cũng không sợ nàng cáo trạng, chỉ nhàn nhạt nói "Ngươi cho rằng Hoàng Thượng sẽ tin sao? Chỉ cần bổn vương nói là ngươi câu dẫn bổn vương..."

Nghe vậy, nàng tức giận đến tái mặt: "Ngươi nói bậy, ta sẽ không làm loại chuyện này..."

"Ngươi sợ?" Khang Ninh Vương tiến lên, nâng cằm nàng. Lâm Huệ giãy giụa, hắn lại không thèm để ý, cười nói: "Tùy ngươi, nếu Hoàng Thượng trách phạt, bổn vương cũng sẽ không để tâm. Chỉ là một lần trách phạt nhỏ nhưng bù lại được gần gũi ngươi, bổn vương rất vui." Hắn xoa xoa khóe môi nàng, lau đi vết máu sau đó cười cười rời đi.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ