Bọn Tiểu Thái Tử rất thích xem đánh mã cầu, ngủ trưa dậy liền thần thái sáng láng, rửa mặt chải đầu xong, nàng nhìn ba hài tử hớn hở mà cười cười, cùng Tề Diệp đi mã trường.Phi tần, các nữ quyến đều đã tới rồi, nhóm quan lại trẻ tuổi đã chuẩn bị tốt, tuấn mã cũng đã được chăm sóc kĩ lưỡng, chuẩn bị thi đấu.
Bọn họ vừa xuất hiện, mọi người liễn lũ lượt hành lễ. Hạ Uyển Chi biểu tình không đổi, ngồi xuống cạnh ở Tề Diệp. Tiểu Nguyệt Nhi chủ động đi đến bên người phụ hoàng, Tề Diệp thuận tay ôm con bé để nó ngồi ở trên đùi. Quang Thuận công công cầm quả quýt lột cho nó ăn.
Tiếng chiêng đồng vang lên, mã cầu liền bắt đầu.
Đám người Tiểu Thái Tử kích động trượt xuống khỏi ghế, đi đến trước lan can xem. Thái Hậu nhìn vậy không vui, cảm thấy bọn họ không có quy củ. Hạ Uyển Chi làm bộ không phát hiện, để mặc bọn họ. Tề Diệp cũng không để bụng, đối với ba cái hài tử này hắn đặc biệt thả lỏng cùng sủng ái.
Môn giải trí thịnh hành nhất thành Kim Lăng chính là mã cầu, không chỉ là ở hoàng cung, bọn công tử nhà giàu cũng rất thích chơi mã cầu, bởi vậy nhóm thị lang đều biết đánh mã cầu. Mỗi trận đấu mã cầu đều rất náo nhiệt, trận mã cầu của hoàng gia này tất nhiên cũng sẽ không ngoại lệ.
Hạ Uyển Chi cho rằng Tề Diệp sẽ lên sân thi đấu, mỗi lần hoàng cung thi đấu mã cầu, hắn đều sẽ thay long bào mà tham gia, nàng đã quen rồi, có điều hôm nay... "Hoàng Thượng không đi đánh mã cầu sao?"
"Hôm nay không được." Tề Diệp cười đầy ý vị với nàng "Hôm nay trẫm chỉ nhìn xem, nếu ai đánh được nhiều cầu nhất, trẫm sẽ thưởng lớn."
Quang Thuận công công truyền đạt lời hắn đi xuống, khiến nhóm thị lang sôi nổi tạ lễ. Nhóm quan thị lang đều là đệ tử thế gia, trừ bỏ một số "bao cỏ" lúc này không dám lên sân khấu gây mất mặt, mỗi người đều anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng. Mỗi người dắt một con tuấn mã, xuất hiện oai hùng làm mọi người ngước nhìn, không ít tiểu thư thế gia một bộ muốn xem mà không dám, thẹn thùng vô hạn.
Tiếng chiêng lại vang lên lần nữa, thị lang cùng bọn thị vệ bắt đầu quyết đấu, ngươi truy ta đoạt, lôi cuốn ngoạn mục. Thông thường lúc này đều sẽ có tiền đặt cược, Tề Diệp đặt cược lên bọn thị vệ, dù sao cũng là Ngự lâm quân của hoàng gia, hắn vẫn rất tự tin.
Hạ Uyển Chi nhìn nhìn, cho cung nữ đặt tiền cược lên nhóm thị lang, Tề Diệp kinh ngạc nhìn nàng nói: "Hoàng Hậu cảm thấy bọn thị vệ sẽ thua?"
"Nhóm thị lang đều đã thua vài lần, xem như cổ vũ cho bọn hắn đi." Nàng cười cười.
Tề Diệp cũng cười "Hoàng Hậu thiện tâm."
Thái Hậu đặt bọn thị vệ, Lâm Huệ cũng vậy, vài vị phi tần khác cũng đều đặt cho đám thị vệ.
Về phía các nữ quyến, phần lớn là đặt cho ca ca hoặc là người có quan hệ huyết thống với mình, nếu không có thì sẽ đặt cho nhóm thị vệ, các nàng muốn thông qua đó lấy lòng Tề Diệp.
Mã trường náo nhiệt không ngừng, Tiểu Nguyệt Nhi cũng tròn mắt ngóng xem, nhìn quả bóng làm từ da thú bị đánh qua lại giữa các cây gậy, nhìn đến mức miệng cũng há to theo bản năng. Nếu có bóng vào, con bé liền cao hứng đến vặn tới vặn lui trong lòng ngực phụ hoàng, vui mừng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]
General FictionTác giả: Như Ngư Hoa Lạc Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Hạ Uyển Chi sống lại vào thời điểm trước khi vào cung. Gia tộc vẫn hưng thịnh như xưa, người bên cạnh lại chưa từng thay đổi, đời này nàng chính là không muốn vào cung. Nhưng...