Chương 61

573 11 0
                                    

Tề Diệp trực tiếp ôm nàng trở về Hỉ Lai điện, toàn thân nàng cứng ngắc, vùi vào trong ngực hắn. Nghe thấy hắn phân phó ngự y đến, nàng cũng không dám nói gì, im lặng nghe tiếng tim đập của hắn.

Thấy mọi thứ xung quanh thật yên tĩnh, nghe thấy tiếng Hạ Hà hành lễ, Hạ Uyển Chi mới biết mình đã về đến Hỉ Lai điện. Nàng bị hắn ném lên giường, nhắm mắt giả vờ ngủ.

“Hầu hạ nàng rửa mặt đi.” Tề Diệp ngồi ở một bên thở dốc, bế nàng đi một đoạn xa như vậy, hắn cũng có chút mệt mỏi. 

Hạ Hà gật gật đầu, rón rén đến định cởi long bào cho hắn. Ở trên giường, Hạ Uyển Chi giả vờ như đang gặp ác mộng “Hoàng Thượng, cứu ta, Hoàng Thượng ~ “

Mọi người chợt giật mình, Hạ Hà cũng bị dọa sợ đến đứng hình. Tề Diệp đẩy Hạ Hà sang một bên, bước đến, nắm tay Hạ Uyển Chi “Đừng sợ, trẫm ở đây.” Ánh mắt hắn liếc qua chỗ máu bầm trên cần cổ trắng nõn của nàng, lập tức hiểu ra mọi chuyện, đem nàng ôm vào lòng, nhẹ giọng an ủi “Yên tâm, trẫm ở đây, không ai dám làm tổn thương ngươi.”

“Hoàng Thượng, thần thiếp bị oan.... thần thiếp không biết hắn ta là ai cả nhưng hắn lại nói muốn dạy dỗ thần thiếp. Thần thiếp sợ lắm. Ô..... Ô..... Hoàng Thượng... thần thiếp thực sự không làm gì sai cả.”

Nước mắt của nàng làm ướt đẫm long bào của hắn. Hắn an ủi” Trẫm đều hiểu, ngươi yên tâm, trẫm sẽ điều tra rõ ràng, Uyển Nhi của trẫm rất trong sạch, đừng lo lắng...”
Hạ Uyển Chi đột nhiên cảm thấy bụng mình đau, liền nhớ ra nam nhân kia đã đá mình một cước, toàn thân lạnh lẽo “Hoàng Thượng, thần thiếp đau bụng...”

“Đau bụng?” Tề Diệp thấy mặt nàng trắng bệch, lập tức hô to “Ngự y, ngự y...”

Không bao lâu Lâm ngự y đã đến, vội vã bắt mạch cho Hạ Uyển Chi. Tề Diệp ngồi bên cạnh, nắm tay nàng, ôn nhu an ủi “Đừng sợ. Hài tử sẽ không sao đâu. Đừng lo lắng, trẫm ở đây cùng ngươi”
“Ân!” Hạ Uyển Chi nghẹn ngào, xoa xoa bụng. Lâm ngự y nghiêm túc bắt mạch cho nàng, đến khi chắc chắn rằng hài tử không sao mới thở phào nhẹ nhõm “Mặc dù động thai khí nhưng rất may là không sao, chỉ cần uống chút thuốc dưỡng thai, tĩnh dưỡng là được.”

Hạ Uyển Chi nghe xong mới thả lỏng thần kinh căng thẳng, nước mắt liền rơi xuống “Hoàng Thượng, hài tử không sao!”

“Trẫm biết rồi!” Ôn nhu lau lệ trên khóe mắt nàng, Tề Diệp nói “Nghỉ ngơi thật tốt, trẫm có việc phải xử lí, khi nào xong sẽ trở lại thăm ngươi.”

“Vâng!” Hạ Uyển Chi gật đầu, biết rõ nam nhân kia đã chết, nhưng tiểu cung nữ đó có thể vẫn còn sống. Nàng cực kì muốn biết, ai là người muốn giá họa, hãm hại nàng. Nếu hôm nay Hoàng Thượng không đến cứu, nàng sẽ để lại tiếng xấu muôn đời chứ đừng nói là có thể sống sót quay trở về.

Nghĩ tới thái hậu nói đợi nàng sinh hạ hài tử sẽ biếm lãnh cung, đúng là Thái hậu mà, làm việc gì cũng gọn gàng, nhanh chóng.

Nàng vuốt ve bụng, cũng may là lúc đó nàng đã chắn trước bụng. Nếu không một cước đó mà trúng thì con nàng làm sao giữ được.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ