Chương 11 nghiên cứu chế tạo tân dược nhị

169 2 0
                                    

Trưa hôm đó, viện nghiên cứu nghiên cứu viên liền bắt đầu đem hoạn bệnh truyền nhiễm người bệnh huyết thanh rót vào Lâm Nguyệt trong thân thể, sau đó liền đem Lâm Nguyệt cách ly.

Ngày hôm sau sáng sớm Lâm Nguyệt liền bắt đầu xuất hiện không khoẻ bệnh trạng, đầu tiên là choáng váng đầu, sốt nhẹ, ngay sau đó xuất hiện ho khan bệnh trạng, lại tiếp theo chính là ngực đau, sốt cao không lùi. Thẳng đến cuối cùng đã không xuống giường được.
Mỗi ngày vì Lâm Nguyệt kiểm tra đo lường nghiên cứu viên nhìn nàng bộ dáng không khỏi đau lòng lên "Tiểu cô nương, đây là hà tất đâu, chúng ta sớm hay muộn sẽ nghiên cứu chế tạo ra tới dược, ngươi như vậy không phải tương đương chịu chết sao!"
Lâm Nguyệt che lại đau lợi hại ngực, gian nan cười nói "Thúc thúc, ngài cũng không thể chú ta, ta còn muốn sống đến bảy tám mười tuổi đâu!"
Tên kia nghiên cứu viên há miệng thở dốc, lại chưa nói ra lời nói tới, chỉ là lắc lắc đầu, sau đó ra cách ly thất.
Mộc lương khẩn trương ở cách ly cửa phòng bồi hồi, nghiên cứu viên vừa ra tới hắn lập tức tiến lên hỏi "Hôm nay tình huống thế nào?"
Chỉ thấy kia nghiên cứu viên lắc lắc đầu, nhiên sẽ lấy ra ký lục biểu "Hôm nay ký lục đều ở chỗ này, Lâm Nguyệt trong thân thể miễn dịch tế bào đang ở cùng virus làm kịch liệt đấu tranh, nhưng là tình huống không phải đặc biệt trong sáng. Còn cần lại chờ đợi chút thiên, mới có thể nhìn ra cụ thể tình thế"
Mộc lương trên mặt cứng đờ, thân hình cũng có chút lay động, nhưng cũng may cuối cùng ổn định. Bên cạnh nghiên cứu viên lo lắng nhìn hắn "Chủ nhiệm..."
Lúc đó Lâm Nguyệt ngồi ở cách ly trong phòng duy nhất trên sô pha, chỉ thấy khóe miệng nàng treo bình thản ung dung tươi cười, sương mù mênh mông đôi mắt tuy rằng bởi vì bệnh duyên cớ mất đi ngày xưa thần thái, nhưng vẫn như cũ lượng cực kỳ.
"Nha đầu thúi, ngươi có phải hay không muốn chết a?" Phượng minh tiếng gầm gừ ở Lâm Nguyệt trong ý thức quanh quẩn
Lâm Nguyệt đào đào lỗ tai, chọn lông mày trả lời "Mới vừa tỉnh lại liền phát như vậy hỏa, dễ dàng nội tiết mất cân đối."
"..."Phượng minh chán nản, hắn "Còn không phải lo lắng nàng sao! Giả như chính mình không có tỉnh lại, chỉ dựa vào y dược không gian cùng nàng kia tra thực lực căn bản không đủ để chống cự như vậy nguy hiểm virus! Đến lúc đó nói không chừng nàng không biết chính mình chết như thế nào!
Cảm nhận được phượng minh trong lòng "Oán khí", Lâm Nguyệt không khỏi cười trả lời "Ngươi này không phải đã tỉnh sao!"
Ai ngờ một câu lại đưa tới phượng minh rống giận "Ngươi còn có lý!"
Không sai, lúc ấy Lâm Nguyệt chính là bởi vì dự cảm đến phượng minh sắp thức tỉnh mới tính toán đánh cuộc một phen, bởi vì phượng minh đã từng đã nói với nàng, thân là Lâm Nguyệt khế ước thú phượng minh có thể trợ giúp Lâm Nguyệt nguyệt chống cự trụ bất luận cái gì virus. Đương nhiên này cần thiết là ở phượng minh tỉnh dưới tình huống, nếu Lâm Nguyệt không có dự cảm đến phượng minh thức tỉnh, hắn cũng không dám tùy tiện sử dụng biện pháp này.
"Hảo, đừng nóng giận, mau tới giúp ta chống cự này virus đi, ta mau chịu đựng không nổi" trải qua vừa rồi cùng phượng minh đối thoại, Lâm Nguyệt mới vừa dưỡng hảo một chút tinh thần khí lại trong nháy mắt dùng không có, sắc mặt cũng bắt đầu dần dần trắng bệch.
Phượng minh nhìn đến Lâm Nguyệt bộ dáng, cũng không rảnh lo phát giận, lập tức bắt đầu chuẩn bị trợ giúp Lâm Nguyệt chống cự virus.
Ba cái giờ qua đi, Lâm Nguyệt trên mặt rốt cuộc khôi phục điểm hồng nhuận, mà lúc này phượng minh sắc mặt lại có điểm khó coi.
"Không nghĩ tới này virus còn có điểm bản lĩnh, trách không được đã chết như vậy nhiều người" phượng minh hừ nói, ngay sau đó lại tà Lâm Nguyệt liếc mắt một cái "Tính mạng ngươi đại!"
Lâm Nguyệt sờ sờ cái mũi, hảo đi, lần này là nàng đuối lý!
Bởi vì phượng minh ở cùng virus chống cự thời điểm không cẩn thận bị điểm vết thương nhẹ yêu cầu ở trong không gian dưỡng thương, cho nên Lâm Nguyệt cũng không lập tức thông tri nghiên cứu viên nàng hiện tại trạng huống.
Lâm Nguyệt là ở ngày hôm sau buổi sáng 5 giờ thông tri nghiên cứu viên. Lúc ấy nghiên cứu viên được đến tin tức lập tức đuổi tới cách ly thất đối Lâm Nguyệt tiến hành tiến hành kiểm tra.
Quả nhiên như Lâm Nguyệt theo như lời, trên người nàng virus đã toàn bộ bị giết chết, cũng liền ý nghĩa Lâm Nguyệt huyết thanh xuất hiện có thể trị liệu hiện giờ bệnh truyền nhiễm kháng thể. Nghiên cứu viên lập tức vui sướng như cuồng, vội vàng đem tin tức này báo cho mộc lương.
"Cái gì.... Mau, mau đem Lâm Nguyệt di ra cách ly thất, chuyển tới bình thường phòng bệnh" mộc lương kích động mà nói chuyện đều nói không rõ.
Phòng bệnh Lâm Nguyệt nhìn ở chính mình bên người bận rộn nghiên cứu viên, vô ngữ cứng họng, lúc này bọn họ không nên là nghiêm túc phân tích chính mình huyết thanh sao? Đều tới đây làm gì!
"Lâm Nguyệt nha đầu, ngươi lần này vất vả" mộc lương còn chưa đi vào trong phòng bệnh, thanh âm liền vang lên
Lâm Nguyệt xoa xoa ngạch, nói "Mộc chủ nhiệm, các ngươi có thể hay không nên làm gì làm gì đi, các ngươi hiện tại chuyện quan trọng nhất không nên là nghiên cứu ta kia huyết thanh sao?!"
Mộc lương nghe xong Lâm Nguyệt lên án, ha hả cười "Ngươi nha đầu này, nhiều người như vậy hầu hạ ngươi ngươi còn không vui" sau lại nói tiếp "Yên tâm đi, hiện tại đã tinh luyện ra kháng thể, đang ở thí nghiệm đâu, nếu xác thật hữu hiệu, không ra một ngày liền sẽ mở rộng!"
Lâm Nguyệt líu lưỡi, quả nhiên là quốc gia tối cao chữa bệnh nghiên cứu cơ cấu, động tác như vậy nhanh chóng.
"Tiểu nha đầu, ngươi là đại công thần, có cái gì muốn?"
Lâm Nguyệt trợn trắng mắt nói "Tự nhiên là tiền" ngay sau đó nàng nhướng mày nhìn về phía mộc lương "Ngươi phải cho ta khen thưởng?"
Mộc lương cười khổ, nha đầu này thật sự quá mức thông minh! "Nha đầu, có hay không hứng thú làm ta đồ đệ?" Nha đầu này tuổi còn trẻ chạy chữa thuật như thế cao siêu, tương lai khẳng định có thể thành châu báu, có một cái như vậy đồ đệ quá có mặt mũi!
"Không có hứng thú" Lâm Nguyệt sửng sốt nửa ngày mới đáp, lão già này muốn làm sao, này cũng coi như khen thưởng? Rõ ràng là chính mình có hại được không, không được, tuyệt đối không thể đáp ứng!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now