Nói chuyện đúng là đồng dạng bị trói tiểu ngũ đại ca —— đại năm, đại năm rõ ràng muốn so tiểu ngũ trầm ổn một ít, chỉ nghe hắn trầm giọng nói "Tiểu ngũ, nhắm lại ngươi xú miệng!"
Tiểu ngũ vẫn luôn thực sợ hãi đại năm, cho nên đại 5-1 lên tiếng, tiểu ngũ liền im tiếng, nhưng vẫn như cũ dùng oán hận ánh mắt trừng mắt nhìn Lâm Nguyệt vài hạ.
Lâm Nguyệt cũng không giận, vẫn như cũ nhàn nhã mà ngồi ở chỗ kia buồn cười đánh giá đại năm tiểu ngũ. Đại ngũ cảm đã chịu Lâm Nguyệt đánh giá ánh mắt, nhíu nhíu mày, làm một sát thủ, là ghét nhất loại này ánh mắt. Nhưng trước mắt tiểu ngũ cùng chính mình bị nàng niết ở trong tay, đánh giá thần mã chỉ có thể chịu đựng.
Lâm Nguyệt nhìn tiểu ngũ rốt cuộc ngừng nghỉ, lông mày thượng chọn, lại lặp lại một lần vừa rồi hỏi chuyện.
Lần này đại năm tiểu ngũ cũng chưa nói chuyện, trong xe lại lần nữa khôi phục nặng nề.
Lúc này đại năm ở trong lòng bay nhanh tính toán, này nữ hài xem này tà môn, bất quá hắn trong tay nắm giữ nàng muốn biết đồ vật, hoàn toàn có thể bằng vào cái này làm nàng thả bọn họ hai anh em!
Trong lòng hạ quyết tâm, đại năm mở miệng nói "Nếu ta nói, ngươi có không thả chúng ta hai anh em?"
Lâm Nguyệt câu môi, tới rồi này nông nỗi còn muốn chạy?!
Chính là nàng không nghĩ đáp ứng làm sao bây giờ?!
"Kia muốn xem các ngươi nói chính là thật vẫn là giả lâu" rõ ràng là thực bình đạm thanh âm lại làm người một trận băng hàn.
Đại năm nghe được Lâm Nguyệt trả lời, trong lòng đại định, trả lời "Chúng ta ca hai là tự do sát thủ, khoảng thời gian trước có người đem ngươi hành tung phóng tới sát thủ trang web thượng, muốn 5 vạn nguyên mua ngươi mệnh."
5 vạn nguyên, Lâm Nguyệt cười lạnh, là ai như vậy khinh thường nàng, cư nhiên chỉ cần năm vạn nguyên, nàng mệnh liền như vậy không đáng giá tiền sao!
Đại năm nói tiếp "Chúng ta ca hai chính là tiếp này đơn tử người, vốn tưởng rằng ngươi chỉ là tiểu nha đầu, không nghĩ tới thế nhưng sẽ tài!" Đại năm trên mặt hiện ra cười khổ.
"Tự do sát thủ là chuyện như thế nào?" Lâm Nguyệt đột nhiên nhớ tới đại năm vừa rồi nói một miệng, liền hỏi nói.
Đại năm bổn không nghĩ nói, chính là tưởng tượng tình huống hiện tại, mạng nhỏ còn ở nàng trong tay, liền cắn răng nói "Lính đánh thuê ngươi biết đi?"
Lâm Nguyệt gật đầu, trong TV nhưng thật ra thường xuyên đề cái này từ.
"Sát thủ liền cùng loại với lính đánh thuê, bất đồng chính là, sát thủ chỉ tiếp muốn mạng người đơn tử, mà lính đánh thuê lại cái dạng gì đơn tử đều có thể tiếp. Mà sát thủ lại phân hai loại, một trung là có tổ chức sát thủ, một loại khác chính là giống chúng ta ca hai như vậy tự do sát thủ" nói đến này, đại năm thần sắc ảm đạm đi xuống.
Bất luận cái gì một sát thủ đều lấy có thể đãi ở sát thủ tổ chức vì vinh, lấy ngốc tại sát thủ tổ chức vô sỉ. Bọn họ hai anh em trước kia chính là ngốc tại một cái khá lớn sát thủ tổ chức, vẫn là bên trong kim bài sát thủ.
Có một lần hắn ở chấp hành một cái đơn tử thời điểm vô ý bị đối phương đánh trúng tay phải, từ nay về sau rốt cuộc lấy không được thương (súng). Hắn cũng bởi vậy bị tổ chức vứt bỏ. Tiểu ngũ là hắn thân đệ đệ, thấy hắn rời đi tổ chức, cũng không muốn ngốc tại tổ chức, cho nên hai người mới thành làm sát thủ giới trơ trẽn tự do sát thủ
Lúc này Lâm Nguyệt trong lòng sớm đã sông cuộn biển gầm, nàng trước kia vẫn luôn biết xã hội này có rất nhiều mặt âm u, nhưng kia đều là thành lập ở pháp luật trình tự thượng, ở pháp luật ở ngoài mặt âm u nàng chưa bao giờ tiếp xúc quá, không nghĩ tới cư nhiên là như thế này!
Đột nhiên, Lâm Nguyệt trong lòng nghĩ đến cái kia muốn sát nàng người nếu phát hiện nàng không chết, khó bảo toàn sẽ không tăng lớn lợi thế, đến lúc đó khả năng không phải mê dược là có thể giải quyết!
Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?
"Uy, nha đầu chết tiệt kia, ta ca đã đem nên nói đều nói, ngươi có thể thả chúng ta đi!" Tiểu ngũ ở một bên sớm không có kiên nhẫn
Đại năm lúc này cũng đề nhắc nhở nói "Là thời điểm thả chúng ta đi?"
Lâm Nguyệt đang ở tự hỏi nên như thế nào giải quyết cái kia muốn sát chính mình người, đột nhiên nghe được hai huynh đệ nói, trong mắt tức khắc sáng ngời, nàng nghĩ tới một biện pháp tốt!
——
"Thành lập sát thủ tổ chức?" Đại năm tiểu ngũ trăm miệng một lời nói, trong thanh âm là tràn đầy không thể tin tưởng, còn có mấy không thể nghe thấy khinh thường.
"Ân? Như thế nào, các ngươi không muốn?" Lâm Nguyệt tự nhiên nghe ra trong đó khinh thường, nhưng nàng cũng không có để ý, rốt cuộc đối phương mới là thật đánh thật sát thủ, mà nàng đâu, lại nói tiếp, bất quá là cái nha đầu phiến tử!
"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi thật đúng là tìm chết!" Tiểu ngũ phản ứng lại đây, lập tức liền trào phúng nói "Ngươi bất quá là cái nha đầu phiến tử, biết cái gì a, đừng tưởng rằng bắt lấy ta cùng ta ca liền thiên hạ đệ nhất, quá ngây thơ rồi!"
Lâm Nguyệt nhíu nhíu mày, cái này tiểu ngũ thật sự là quá chán ghét!
Lâm Nguyệt ngược lại nhìn về phía đại năm, chỉ thấy đại năm cũng đồng dạng nhìn về phía nàng, trong mắt là tràn đầy cân nhắc.
Đại năm nhìn vọng lại đây nữ hài, không tồi, hắn là có điểm kích động, hắn cùng tiểu ngũ từ rời đi trước chủ nhân sau, liền vẫn luôn sống thực uất ức, tiếp đơn tử cũng đều là giống lần này như vậy, tiền thiếu, căn bản duy trì không được bọn họ huynh đệ sinh hoạt. Nếu có thể có một cái thuộc về chính mình tổ chức nói, kia tự nhiên là tốt nhất. Chỉ là, cái này nữ hài năng lực có bao nhiêu đại? Có dã tâm là một chuyện, có thể hay không khống chế trụ những cái đó sát thủ chính là mặt khác một chuyện.
Lâm Nguyệt nhìn đại năm trong mắt mang theo hoài nghi quang mang, đoán rằng đại năm là hoài nghi chính mình năng lực đâu! Liền nói "Nếu ta có thể trị hảo ngươi tay, ngươi có nguyện ý hay không đi theo ta?"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...