Chương 84 chia tay

77 3 0
                                    

Bi thương không khí bao phủ trụ Chung Nhất Dương, chỉ nghe hắn thanh âm hơi lạnh nói: "Ta mười tuổi thời điểm, ta phụ thân mẫu thân ở Hongkong tai nạn xe cộ bỏ mình!"

Lâm Hà nhíu mày, lập tức phản ứng nói: "Là nhân vi?"
Chung Nhất Dương sắc mặt mang theo khó có thể tự khống chế bi thương: "Đối! Chỉ là không có điều tra ra rốt cuộc là người nào!"
Lâm Hà thương tiếc nhìn về phía Chung Nhất Dương, phát ra một tiếng thở dài: "Khổ ngươi!"
Chung Nhất Dương lắc đầu trả lời: "Nhiều năm như vậy đi qua, ta cũng đều thói quen!"
Lâm Hà ngược lại lại hỏi Chung Thiên Cương: "Chung thúc thúc thế nào?"
Nhắc tới Chung Thiên Cương, Chung Nhất Dương trên mặt hiện ra một tia ý cười: "Ông nội của ta thân thể ngạnh lãng thực, vẫn là mỗi ngày ái cùng nãi nãi cãi nhau!"
Đại khái là nhớ tới trước kia thời gian, Lâm Hà trên mặt cũng là che kín ý cười một tiếng cảm khái nói:, "Thật không nghĩ tới bọn họ hai cái cư nhiên vẫn là như vậy ái cãi nhau!"
Thời gian liền ở như vậy một hỏi một đáp trung chậm rãi lưu động!
Lâm Hà hỏi rất nhiều về kinh thành sự, cuối cùng vẫn là hỏi Ngô lão trên người: "Ngô lão hiện tại thế nào?"
Chung Nhất Dương bắt đầu vẫn chưa tưởng quá nhiều, chỉ là cảm thấy theo lý thường hẳn là, bởi vì nhận thức hắn gia gia, nói vậy nhất định sẽ biết rõ Ngô gia gia!
Chỉ nghe hắn đáp: "Ngô gia gia gần nhất thân thể tuy nói là tương đối khỏe mạnh, chỉ là hành động trì hoãn rất nhiều!"
Cho đến Lâm Hà thanh âm khẽ run lại hỏi: "Con hắn Ngô Đình Nguyên còn sống sao?"
Chung Nhất Dương thở dài một tiếng, trong thanh âm tràn đầy đáng tiếc: "Đình nguyên thúc thúc đã thành người thực vật 14 năm, nghe nói là ở kia tràng chính biến tạo thành!"
Dứt lời liền đang muốn ngẩng đầu, lại thấy Lâm Hà trong mắt sớm đã chứa đầy nước mắt, trong miệng cũng vẫn luôn không ngừng lẩm bẩm: "Tồn tại liền hảo, tồn tại liền hảo!"
Chung Nhất Dương thấy vậy tình cảnh, chau mày, đột nhiên hắn đôi mắt hung hăng co rụt lại: "Tiểu nguyệt nên không phải là?"
Giờ phút này tâm tình đã bình phục Lâm Hà ánh mắt uổng phí bắn ra sắc bén quang mang, chỉ nghe nàng lạnh lùng mở miệng: "Không cần nói cho tiểu nguyệt!"
Chung Nhất Dương tức khắc im miệng, chỉ là trong ánh mắt vẫn như cũ mang theo không thể tưởng tượng cùng khiếp sợ!
Nửa ngày sau mới thấp giọng mở miệng hỏi "Ngài chính là Ngô gia gia năm đó chưa quá môn con dâu?"
Lâm Hà đôi mắt ngốc ngốc nhìn về phía phương xa cao lầu, sau một hồi mới sâu kín mở miệng: "Những cái đó đều là quá khứ sự tình, hiện tại ta cái gì đều không phải, chỉ là nguyệt nguyệt mụ mụ!"
Chung Nhất Dương lại là khó hiểu: "Chính là ngươi nếu tồn tại, vì cái gì không quay về tìm Ngô gia gia đâu? Bọn họ đều cho rằng ngươi cùng ngươi trong bụng hài tử cũng chưa!
Lâm Hà trong mắt nổi lên một tia không thể nề hà, thở dài: "Tiểu tử ngốc, ngươi còn trẻ, không hiểu! Ta nếu trở về, ta cùng nguyệt nguyệt mệnh khẳng định đều sẽ không có! Năm đó kia tràng chính biến, kinh thành cơ hồ toàn bộ tê liệt! Ta thân là đình nguyên vị hôn thê tự nhiên đứng mũi chịu sào, bị 10 hơn người vây đổ ám sát! May mà đêm đó có một cái ẩn sĩ gia tộc người trải qua, đem còn thượng có một tia hơi thở ta y hảo cũng đem ta an toàn đưa ly kinh thành!"
Nói nơi này, Lâm Hà đã khóc không thành tiếng: "Từ đây về sau, ta liền vẫn luôn ở Phong thị ngốc!"
Chung Nhất Dương như cũ khuyên nhủ: "Nhưng hôm nay kinh thành hiện tại đã khôi phục bình tĩnh!"
Lâm Hà lại xua xua tay đánh gãy Chung Nhất Dương nói đầu: "Một dương, ngươi lâu cư kinh thành, tự nhiên so với ta càng hiểu biết kinh thành thế cục! Tuy rằng hiện tại vẫn là Ngô lão cầm quyền, chính là năm đó dư nghiệt không có lúc nào là không nghĩ đoạt quyền thượng vị!"
Chung Nhất Dương trầm mặc, Lâm Hà nói rất đúng, hiện tại Giả gia sớm đã đem kinh thành này đàm nước trong quấy đục
Lâm Hà lại nói tiếp: "Nhiều năm như vậy, ta vẫn luôn ngốc tại Phong thị, chính là không nghĩ tiểu nguyệt lây dính chính trị, quyền vị! Ta chỉ nghĩ nàng an an tĩnh tĩnh lớn lên, tương lai có thể gả một cái hảo lão công, sau đó sinh con!"
"Nhưng một khi nàng nếu trở về nói, nhất định phải gặp phải huyết tinh cùng tàn nhẫn!"
Này phiên nói đã phi thường rõ ràng, Chung Nhất Dương nếu là lại không hiểu cũng liền không có tất yếu tại ám lưu mãnh liệt kinh thành lăn lộn!
"A di ý tứ là muốn ta cùng tiểu nguyệt chia tay?"
Lâm Hà nhắm mắt lại gian nan gật gật đầu, hít sâu một hơi nói: "Thân phận của ngươi quyết định ngươi tất nhiên sẽ tham dự kế tiếp kia tràng chính trị gió lốc! Ta không nghĩ tiểu nguyệt cũng như vậy, nàng hiện tại lại như thế nào lợi hại, nàng cũng chỉ là cái vị thành niên hài tử thôi!"
Chung Nhất Dương sắc mặt tức khắc trắng bệch, hơi mỏng môi nhấp thành một cái thon dài tuyến, nguyên bản tinh lượng đôi mắt hiện tại cũng mất đi thần thái!
Đồng hồ tí tách tí tách chuyển động, không khí dần dần đông lạnh lên!
Sau một hồi, Chung Nhất Dương mới thanh âm trầm thấp nói: "A di, cho ta một đoạn thời gian suy xét một chút, ta tưởng ta sẽ cho ngươi một cái vừa lòng hồi đáp!"
Lâm Hà nhẹ thư khẩu khí, vui mừng nhìn Chung Nhất Dương thở dài: "Ngươi cùng Chung đại ca giống nhau hảo!"
Thực mau, Lâm Nguyệt liền từ trong mộng đẹp tỉnh lại, lại thấy Lâm Hà ở thu thập mép giường quần áo.
Lâm Nguyệt một chinh, nghi hoặc mở miệng: "Mẹ, ngươi thu thập đồ vật làm gì?"
Lâm Hà phiết liếc mắt một cái thoải mái oa trong ổ chăn Lâm Nguyệt, nhàn nhạt nói: "Khách sạn nơi nào là chúng ta có thể ở lại khởi! Chạy nhanh lên, chúng ta về nhà!"
Lâm Nguyệt khóe miệng tức khắc vừa kéo, nàng rốt cuộc ứng không nên nói cho mẫu thân các nàng có tiền?
Tính, đừng nói cho! Miễn cho lại dọa đến nàng!
"Hảo, ta đây liền lên!", Nói liền từ trong ổ chăn bò ra tới, "Đúng rồi, một dương đâu?"
Lâm Hà trợn trắng mắt, nhàn nhàn mở miệng: "Hắn đi ra ngoài, quá sẽ trở về chúng ta cùng nhau đi!"
Lâm Nguyệt nga một tiếng, không nói chuyện nữa!
Quả nhiên như Lâm Hà theo như lời không bao lâu, Chung Nhất Dương liền đã trở lại!
Lâm Nguyệt nhăn lại cái mũi tiến lên vì Chung Nhất Dương sửa sang lại lược nhăn quần áo, vẻ mặt bất mãn: "Ngươi đi đâu? Lúc đi cũng không nói cho ta một tiếng!"
Chung Nhất Dương sắc mặt ngưng trọng bắt được Lâm Nguyệt tay nói: "Tiểu nguyệt, ta vừa mới bộ đội đột nhiên nhận được từ từ trong ổ chăn một cái nhiệm vụ, cần thiết lập tức đi!"
Lâm Nguyệt một chinh, theo sau gật đầu tỏ vẻ biết được: "Ân, vậy ngươi mau đi đi!"
Chung Nhất Dương cúi đầu nhìn về phía trước mặt vóc dáng còn chưa trưởng thành Lâm Nguyệt, trong lòng vừa động, tiến lên liền phải đi hôn môi Lâm Nguyệt cái trán, nào biết lại bị Lâm Nguyệt thân hình chợt lóe, trốn rồi qua đi!
Lâm Nguyệt lông mày giương lên: "Ta mẹ còn ở bên ngoài đâu!"
Chung Nhất Dương thấp giọng cười: "Ngươi cũng nói, a di ở bên ngoài đâu. Cái gì đều nhìn không thấy!"
Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, ước lượng khởi mũi chân nhanh chóng ở Chung Nhất Dương khóe môi in lại nhẹ nhàng một hôn.
Chung Nhất Dương tâm thần vừa động, ở Lâm Nguyệt môi đỏ rời đi kia trong nháy mắt lại lần nữa bắt Lâm Nguyệt môi đỏ, hôn sâu lên.
Thật lâu sau sau, Lâm Nguyệt mới đỉnh một trương sưng đỏ môi hung hăng trừng mắt nhìn Chung Nhất Dương liếc mắt một cái.
"Ngươi không phải phải đi sao? Đi mau!"
Chung Nhất Dương cười khẽ ôm Lâm Nguyệt: "Ta thật sự đi rồi! Không cần tưởng ta a!"
Dứt lời, đối với Lâm Nguyệt cái trán lại là một hôn. Lâm Nguyệt lúc này không có trốn, tùy ý Chung Nhất Dương hôn một cái lại một chút! "A di, ngươi yên tâm, ta cùng tiểu nguyệt hẳn là không bao giờ hội kiến mặt!"
Dứt lời, sải bước rời đi lan về khách sạn.
Tiểu nguyệt, thực xin lỗi. Ta cùng a di giống nhau ý tưởng, tưởng cho ngươi một cái an bình thái bình, vui sướng hạnh phúc thế giới!
Chỉ là hiện tại kinh thành mạch nước ngầm mãnh liệt, nếu như chúng ta tiếp tục ở bên nhau, nói vậy năm đó bi kịch rất có khả năng lại lần nữa lặp lại trình diễn!
Cho nên tiểu nguyệt tha thứ ta rời đi, hiện tại ta chỉ hy vọng ngươi có thể an bình lớn lên, bình an hạnh phúc vượt qua cả đời!
Một tháng sau, Lâm Nguyệt nhận được một chiếc điện thoại, đúng là Chung Nhất Dương đánh tới!
Lâm Nguyệt thần sắc vui vẻ, chuyển được điện thoại liền vội nói: "Một dương, ngươi nhiệm vụ hoàn thành?"
Chung Nhất Dương ừ một tiếng, liền không nói chuyện nữa, chỉ để lại thật lâu sau trầm mặc!
Lâm Nguyệt thực mau liền cảm thấy ra không đúng, trong lòng vui sướng cũng phai nhạt một tầng, thay thế còn lại là tràn đầy nghi hoặc: "Một dương, làm sao vậy?"
Chung Nhất Dương ở kia đầu thâm hô một hơi, rốt cuộc nói: "Tiểu nguyệt, chúng ta tách ra đi!"
Lâm Nguyệt nhẹ giọng cười, chỉ đương Chung Nhất Dương ở nói giỡn, chỉ nghe nàng dỗi nói: "Một dương, loại sự tình này cũng không thể tùy tiện nói giỡn nga!"
Điện thoại kia đầu Chung Nhất Dương lại nửa điểm vui đùa khẩu khí cũng không, hắn lại thật mạnh lặp lại một lần: "Chúng ta tách ra đi!"
Lâm Nguyệt biểu tình tức khắc ngẩn ngơ, trong thanh âm tràn đầy không thể tin tưởng: "Một dương, ngươi xác định muốn cùng ta chia tay?"
Điện thoại kia đầu Chung Nhất Dương trong mắt hiện ra một tia không tha, nhưng ngay sau đó không tha liền bị thủ tiêu, chỉ để lại một tia kiên định.
"Tiểu nguyệt, ngươi biết đến, chúng ta hai người gia cảnh kém thật lớn, tuổi cũng không phải rất muốn đương. Tiếp tục ở bên nhau chỉ biết cấp lẫn nhau tạo thành bối rối! Còn không bằng nhân lúc còn sớm chia tay. Nói nữa, cùng ngươi này một tháng ta cũng nị, không nghĩ lại tiếp tục đi xuống!"
Lâm Nguyệt đờ đẫn nghe Chung Nhất Dương này đó nói chuyện không đâu nhưng lại phi thường hợp lý lý do, thật lâu sau sau, mới lạnh giọng mở miệng: "Chung Nhất Dương, cuối cùng một cái mới là ngươi chân chính lý do đi! Các ngươi này đó kinh thành đại thiếu có phải hay không phàm là coi trọng một cái nữ liền tưởng chơi chơi, chờ đến nị, không nghĩ chơi, liền bỏ chi nhất biên?"
Chung Nhất Dương đốn giác trong lòng đau xót, bản năng muốn mở miệng giải thích, nhưng lời nói đến bên miệng lại biến thành: "Đối! Ta cũng chỉ là tưởng cùng ngươi chơi chơi mà thôi, không có thật sự tưởng cùng ngươi ở bên nhau!"
Đã đem môi đỏ giảo phá Lâm Nguyệt lạnh lùng cười, huyết hạt châu từ tổn hại địa phương một chút chảy ra, lại theo khóe môi tích nhỏ giọt tới rồi mặt đất!
Nàng nắm tay khẩn lại tùng, tùng lại khẩn.
Thật lớn một hồi, Lâm Nguyệt mới dùng hết toàn thân sức lực đối Chung Nhất Dương nói: "Chung Nhất Dương, ngươi đủ ngoan! Hảo, chúng ta hảo tụ hảo tán!"
"Không bao giờ gặp lại!"
Buổi sáng còn mặt trời lên cao An Thị, lúc này lại hạ khởi mưa to tầm tã!
Xa xa nghe qua, tựa như ông trời ở ô ô khóc thút thít!
Lâm Nguyệt chỉ cảm thấy cả người lạnh băng, nàng ngốc ngốc thu hồi di động, một đầu chui vào mưa to mưa to trung, bắt đầu rồi không ngừng chạy vội.
Ta bất quá cùng ngươi chơi chơi, không có thật sự tưởng cùng ở bên nhau!
Chúng ta không thích hợp!
Chung Nhất Dương mỗi một câu đều giống chung giống nhau thật mạnh đánh ở Lâm Nguyệt trong lòng!
A! Đúng vậy, là nàng quá choáng váng, không nên trèo cao như vậy một người cao quý nam nhân!
Không gian trung phượng minh mặt mang đau lòng nhìn chính vòng sân thể dục một vòng lại một vòng không ngừng chạy vội Lâm Nguyệt, thấp thấp thở dài một hơi.
Rõ ràng Chung Nhất Dương không phải như vậy tưởng, vì sao còn phải đối tiểu nguyệt nói ra như vậy tuyệt tình nói đâu!
Thật không hiểu được thế giới nhân loại!
Không ngừng chạy vội Lâm Nguyệt rốt cuộc ở ba vị bạn cùng phòng đã đến sau ngừng bước chân!
Mặc toàn đem làm khăn lông đặt ở Lâm Nguyệt trên đầu vì nàng sát ngẩng đầu lên phát, khuyên nhủ: "Tiểu nguyệt, mau trở về đi thôi! Bên ngoài lớn như vậy vũ, vạn nhất sinh bệnh nhưng làm sao bây giờ!"
Lãnh nhưng còn lại là vẻ mặt lòng đầy căm phẫn: "Tiểu nguyệt, còn không phải là cái nam nhân sao, ngươi như vậy không đáng! Nói nữa trên thế giới này nam nhân có rất nhiều, thiếu một cái Chung Nhất Dương cũng sẽ không chết!"
Lương Hiểu tuy rằng không nói gì, nhưng cũng là vẻ mặt quan tâm nhìn trước mặt Lâm Nguyệt! Lâm Nguyệt vẻ mặt sắc lạnh, "Ta không có việc gì, các ngươi trở về đi, ta lại chạy một hồi liền rời đi!"
Lúc này phía sau lại vang lên Lâm Hà nói: "Tiểu nguyệt, nghe mụ mụ nói trở về đi, nam nhân kia không thích hợp ngươi, nga, ngoan, chúng ta một lần nữa tìm!"
Lâm Nguyệt nhìn đến Lâm Hà đã đến, nước mắt rốt cuộc tràn mi mà ra, nàng một đầu chui vào Lâm Hà trong lòng ngực.
"Mẹ, có phải hay không ngươi,, có phải hay không ngươi đối hắn nói gì đó? Mới làm hắn rời đi ta!"
Lâm Hà đôi mắt cũng là ướt át lên, nghẹn ngào nâng lên Lâm Nguyệt khuôn mặt nhỏ nói: "Tiểu nguyệt, nam nhân kia không thích hợp ngươi! Ngươi còn nhỏ, không biết cái gì là tình yêu!"
Lâm Nguyệt ở Lâm Hà trong lòng ngực khóc không thành tiếng: "Mẹ!"
Mẹ, chính là ta thích hắn, sống hai đời ta lần đầu tiên như vậy thích một người!
Mẹ, ngươi hiểu được cái loại này cảm thụ sao?!
Trong giây lát, Lâm Hà uổng phí buông trong lòng ngực Lâm Nguyệt, âm thanh lạnh lùng nói: "Tiểu nguyệt, ngươi không thể cùng hắn ở bên nhau! Nếu không ngươi cũng đừng nhận ta này mẹ!"
Lâm Nguyệt đôi mắt hung hăng co rụt lại, nắm tay nắm chặt. Nửa ngày mới buông ra.
"Hảo, ta nghe mẹ nó lời nói!"
Lâm Hà thấy vậy, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiến lên nhẹ nhàng ôm chặt Lâm Nguyệt nói: "Hài tử, ngươi sớm muộn gì sẽ minh bạch mụ mụ khổ tâm!"

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now