Bởi vì ghi hình là lăn lộn truyền phát tin, cho nên Lục Điền cùng với tuyết tai tiếng thực mau liền ở trong trường học nhấc lên tinh phong huyết vũ.
Ở cùng thời gian, giáo dục cục tham gia điều tra.
Trong lúc nhất thời, trường học biến thần hồn nát thần tính lên, phàm là cùng Lục Điền quan hệ tốt học sinh đều bị kêu đi hỏi chuyện. Thực rõ ràng, sự tình tạo thành như thế ác liệt ảnh hưởng, giáo dục cục nhanh chóng quyết định, trưa hôm đó liền thông báo đem Lục Điền cùng với tuyết tạm thời tạm thời cách chức.
Lúc này Lục Điền mày ủ mặt ê, lần này có thể nói là hắn nhân sinh thung lũng.
Cái kia băng ghi hình trung tình cảnh là có một lần tiệc rượu sau hắn uống quá nhiều, không biết như thế nào liền cùng với tuyết đã xảy ra quan hệ, hiện tại nghĩ đến này không phải trùng hợp, mà là tỉ mỉ kế hoạch một hồi âm mưu!
Nói thật, làm một cái soái ca hiệu trưởng hắn cũng là thực buồn rầu, nhân hắn tính tình hiền hoà, cho nên về hắn cùng học sinh tai tiếng truyền bay đầy trời, nhưng chưa từng có bay lên đến loại này cấp bậc!
Từ giáo dục cục tham gia sau, bọn họ phòng hiệu trưởng liền lục tục có một ít học sinh ra ra vào vào.
Lâm Nguyệt nhân khoảng thời gian trước bị truyền cùng Lục Điền có tai tiếng, tự nhiên cũng bị kêu đi phòng hiệu trưởng!
"Ngươi chính là Lâm Nguyệt?".
Lâm Nguyệt gật gật đầu, theo sau tên kia công tác nhân ngư hỏi "Khoảng thời gian trước các ngươi trường học điên truyền cho ngươi cùng Lục Điền tai tiếng, ngươi cùng Lục Điền tựa hồ cũng chưa phủ nhận, có phải hay không thuyết minh ngươi cùng Lục Điền thật sự phát sinh qua quan hệ?"
Lâm Nguyệt lông mi lạnh lùng, thanh âm cũng mang lên một tia hàn ý "Vị này lão sư, lục hiệu trưởng chẳng qua ngày thường đối ta hơi chút chiếu cố một ít, ta cùng hắn chẳng qua là đơn thuần sư sinh quan hệ, thỉnh ngươi nói chuyện cẩn thận một chút!"
Vị kia lão sư lại châm chọc cười cười, "Ngươi nói có ích lợi gì! Có đồng học đã từng gặp ngươi quần áo không chỉnh từ phòng hiệu trưởng đi ra!"
Lâm Nguyệt tức khắc giận dữ nhưng thực mau nàng liền bình tĩnh trở lại. Hiện tại hiệu trưởng xảy ra chuyện, tự nhiên sẽ nhảy ra rất nhiều tiểu nhân!
Nàng giải thích phỏng chừng cũng vô dụng, hiện tại quan trọng nhất chính là giúp hiệu trưởng tìm ra cái kia phóng băng ghi hình người, bằng không hiệu trưởng vĩnh viễn tẩy không sạch sẽ, mà nàng khả năng cũng sẽ trở thành phong lưu hiệu trưởng trong đó một cái tình nhân!
Nghĩ đến đây, Lâm Nguyệt cũng không cùng cái kia hỏi chuyện người vô nghĩa, trực tiếp rời đi, căn bản mặc kệ mặt sau lão sư kêu nàng đứng lại thanh âm
Lâm Nguyệt ra tới sau, trực tiếp gọi điện thoại cấp Sở Đình, nói cho hắn muốn tra sự tình.
"Tốt, tiểu thư, ngày mai liền cấp tiểu thư vừa lòng đáp án!"
Quải xong điện thoại Lâm Nguyệt ánh mắt lãnh đạm, nàng thiếu Lục Điền một ân tình, là nên còn!
"Thế nào?" Lâm Nguyệt mới vừa hồi phòng ngủ, ba cái bạn cùng phòng sôi nổi đi lên quan tâm.
Lâm Nguyệt trong lòng dũng quá một trận dòng nước ấm, tự khai giảng tới nay nàng đại bộ phận đều cùng Chung Nhất Dương ở bên nhau, cùng các nàng ở chung thời gian cũng không trường, không nghĩ tới các nàng vẫn là giống nhau quan tâm nàng
"Không có việc gì, các ngươi đừng lo lắng, bọn họ bất quá là tìm ta hiểu biết một chút sự tình."
Lãnh nhưng các nàng nghe nói như thế, đều nhẹ nhàng thở ra.
"Rốt cuộc là ai đem vài thứ kia phóng đi lên đâu?" Luôn luôn khẩu mau lãnh khả nghi hoặc hỏi.
"Ngươi hẳn là hỏi đến đế là ai chụp này băng ghi hình!" Mặc toàn trắng lãnh nhưng liếc mắt một cái
Lãnh nhưng ngây ngốc nói "Cũng đúng vậy! Rốt cuộc là ai đem chụp băng ghi hình a?"
Còn lại ba người té xỉu, cái này nha đầu thật là ngốc a!
Sở Đình hiệu suất quả nhiên rất cao, ngày hôm sau liền đem tra được đồ vật nói cho Lâm Nguyệt.
Lâm Nguyệt nhìn đến kết quả khi, mặt lập tức đen xuống dưới, cư nhiên là nàng, chu lão sư!
"Sở đại ca, đem kết quả này cùng chứng cứ nghĩ cách đưa tới giáo dục cục trong tay!"
"Tốt, tiểu thư!"
Ước chừng là giáo dục cục đã thu được chứng cứ, trường học lời đồn đãi dần dần bình ổn xuống dưới, giáo dục cục xuống dưới điều tra người lục tục rút khỏi, trường học lại khôi phục đến dĩ vãng bình tĩnh.
Chính là Lục Điền đến bây giờ chức vị vẫn là không có khôi phục, mà với tuyết phỏng chừng cũng không có khả năng lại trở lại trường học nhậm chức!
"Lâm Nguyệt?" Lục Điền sáng sớm mở cửa liền nhìn đến Lâm Nguyệt mỉm cười đứng ở chính mình cửa nhà.
"Ngươi như thế nào biết ta trụ địa phương a?" Lục Điền lãnh Lâm Nguyệt vào cửa tò mò hỏi.
"Hiệu trưởng gia toàn giáo người đều biết a, quá dễ dàng tìm!" Lâm Nguyệt đánh giá hiệu trưởng gia cười nhạt trả lời.
Lục Điền sau khi nghe xong ha ha cười, "Cùng học sinh ở chung hảo cũng không phải chuyện tốt a, liền điểm * cũng chưa!"
Lâm Nguyệt cũng là cười, "Hiệu trưởng thật đúng là lạc quan đâu!"
Lục Điền cúi chào tay nói "Ngươi cái này tiểu nha đầu, liền sẽ bẩn thỉu ta!"
"Ai, hiệu trưởng ta chính là thiệt tình thực lòng nói a, ngươi cũng không thể nói như vậy ta a", Lâm Nguyệt biểu tình vô tội nhìn Lục Điền nói.
"Ngươi cái này quỷ nha đầu!" Lục Điền lắc đầu thở dài.
"Đúng rồi, ngươi cái này tiểu nha đầu hôm nay lại đây có chuyện gì?", Hai người nói nửa ngày nói, Lục Điền mới nhớ tới hỏi Lâm Nguyệt tới nơi này mục đích.
"Ta này không phải nghĩ đến hỏi một chút hiệu trưởng cái gì trở về a, ngươi lâu lắm không tới, trường học hiện tại chính là thực loạn, này không vốn dĩ nói tốt kỳ trung khảo lăng là không khảo sao!"
Lục Điền mày nhăn lại, "Tại sao lại như vậy?"
"Ngươi không ở trường học liền tê liệt!" Lâm Nguyệt nhún nhún vai, "Ngươi rốt cuộc khi nào trở về a?"
"Ta cũng không biết a, giáo dục cục hiện tại đem ta chức cấp miễn" Lục Điền một bộ không thèm để ý bộ dáng, "Lại chờ một đoạn thời gian, tân hiệu trưởng liền sẽ tiền nhiệm!"
Lâm Nguyệt lông mày một chọn, "Hiệu trưởng đây là không nghĩ lại đi trở về?"
"Sao có thể, bất quá ta khả năng không cơ hội đi trở về, việc này nháo đến quá lớn, chọc giận mặt trên người, hơn nữa vốn dĩ liền có rất nhiều cùng ta không đối phó đồng liêu vẫn luôn khai cấp cái này vị trí! Ta phải đi về sợ là rất khó!"
Lâm Nguyệt lặng im, Lục Điền nói không sai, có người liền có đấu tranh!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormaleTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...