Lâm Nguyệt lại là cười "Ngươi đem hai bổn sổ sách đặt ở cùng nhau tương đối một chút, liền sẽ phát hiện trong đó thật nhỏ vấn đề!"
Lâm Kiến nghe Lâm Nguyệt nói như thế, cẩn thận đem hai bổn sổ sách đặt ở cùng nhau tương đối, sau đó không lâu quả thực phát hiện trong đó miêu nị!
Nhạc Sơn không hiểu ra sao nghe hai người đối thoại, "Có thể nói minh bạch một chút sao?"
Lâm Nguyệt cầm lấy Lâm Kiến trong tay sổ sách giải thích nói: "Là cái dạng này, nhạc đổng ngươi xem này hai bổn sổ sách mặt ngoài thoạt nhìn đều thực bình thường, nhưng là liền ở bên nhau liền có vẻ không bình thường. Tay phải này một quyển là 1999 năm, mà tay trái này một quyển là 2000 năm. Theo lý tới nói 1999 năm cuối kỳ ngạch trống hẳn là cùng 2000 năm kỳ sơ ngạch trống bằng nhau!"
Nói đến chỗ này Lâm Nguyệt mở ra hai bổn sổ sách chỉ vào trong đó một hàng tiếp tục nói: "Mà này hai bổn sổ sách tổng ngạch xác thật là bằng nhau, nhưng là ngươi nhìn kỹ 2000 năm tài sản cố định cùng tiền mặt cùng 1999 năm kim ngạch đổi chỗ!"
Bên cạnh Lâm Kiến tiếp theo giải thích: "Bởi vì hai cái kim ngạch con số gần, mà thẩm kế nhân viên công tác mỗi ngày đều sẽ có đại lượng công tác phải làm, điểm này vấn đề nhỏ cơ bản là sẽ không bị nhận thấy được!"
Nhạc Sơn nhíu mày trầm ngâm hỏi: "Ý của ngươi là?"
Lâm Nguyệt nhướng mày trả lời: "Tài sản cố định đại bộ phận đều là phòng ốc một loại bất động sản. Mấy năm gần đây quốc nội giá nhà tăng cao, nếu lợi dụng như thế liền có thể bộ lấy phòng ốc, kiếm lấy trong đó chênh lệch giá! Như vậy tới nay liền tương đương với Nhạc thị mỗi năm sẽ có một tuyệt bút tiền mặt chảy ra! Như thế liền liền đạt tới thần không biết quỷ không hay dời đi Nhạc thị tài sản!"
Nhạc Sơn cả người như trí hầm băng!
Trách không được!
Trách không được cho dù mỗi năm buôn bán ngạch như vậy hảo, Nhạc thị vẫn như cũ xoay chuyển không được lỗ lã cục diện!
Trách không được hắn tưởng hết sở hữu biện pháp đều không thể làm Nhạc thị khôi phục ban đầu diện mạo!
Nguyên lai là công ty xuất hiện nội quỷ!
Ai ngờ Lâm Nguyệt lại bỏ xuống một cái trọng bàng bom, "Dựa theo hiện tại giá trị thị trường, thô thô tính một chút, Nhạc thị bởi vậy dẫn ra ngoài tài chính vượt qua ba trăm triệu!"
Nhạc Sơn lúc này hận cấp: "Chuyện này không phải là nhỏ, ta muốn báo nguy!" Nói liền cầm lấy điện thoại, muốn báo nguy
Ai ngờ điện thoại lại bị Lâm Nguyệt đè lại: "Không được, có thể làm như thế người khẳng định ở các ngươi công ty thân cư địa vị cao, thế lực không cần tưởng cũng biết không nhỏ, nếu báo nguy dễ dàng rút dây động rừng, ngược lại làm công ty rơi vào càng thêm bất lợi nông nỗi!"
Nhạc Sơn vừa nghe, lập tức dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
"Ta đây nên làm cái gì bây giờ?"
Lâm Nguyệt câu môi, cười nhạt nói: "Nếu ngươi tin tưởng ta nói, không bằng giao cho chúng ta, ta là người ngoài, điều tra khi cũng sẽ công bằng rất nhiều!"
Nhạc Sơn làm như bắt được cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ thở dài nhẹ nhõm một hơi "Vậy vất vả các ngươi!"
Lâm Nguyệt cười cười, "Nhạc đổng quá khách khí, ta đây cũng là vì An Hoa, chỉ có Nhạc thị khởi tử hồi sinh, ta An Hoa mới có thể ở An Thị làm lần đầu đã thành công!"
Bên ngoài ngày đã tiếp cận đỉnh đầu chính phía trên, Lâm Nguyệt cũng biết là nên cáo từ thời gian!
Chỉ nghe nàng nói: "Hiện tại nhạc đổng đã biết sự tình khởi nguyên, chỉ sợ trong lòng cũng đã có chỉnh đốn kế hoạch! Chúng ta liền không quấy rầy!"
Lâm Nguyệt cùng Lâm Kiến thực mau liền ngồi lên hồi An Hoa xe hơi thượng.
Dọc theo đường đi Lâm Kiến vẫn luôn đều ở gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt xem.
Vừa mới bắt đầu Lâm Nguyệt không để ở trong lòng, tùy ý này đánh giá. Chính là lâu rồi lúc sau, Lâm Nguyệt liền bắt đầu không thoải mái lên.
"Ngươi xem ta làm gì?" Lâm Nguyệt mắt trợn trắng hỏi
Lâm Kiến lại trong mắt mang theo sùng bái nói: "Đang xem ngươi như thế nào như vậy yêu diễm! Người khác cũng chưa phát hiện sự, ngươi cư nhiên phát hiện!"
Lâm Nguyệt mặt mày một loan, kỳ thật nàng cũng chỉ bất quá chiếm tiên cơ mà thôi, thượng một đời vị kia bỏ tù nhạc người nhà đem hắn như thế nào làm kế toán ở trướng mục thượng động tay chân nói công đạo rõ ràng!
Kể từ đó Lâm Nguyệt tự nhiên tưởng không phát hiện sổ sách vấn đề đều khó!
Mà An Thị bên kia một cái xa hoa khách sạn, buổi sáng cái kia diện mạo yêu mị nam nhân lúc này chính lười biếng lay động trong tay chén rượu!
Một cái nam tử thanh âm truyền tới, "Ngươi hôm nay lại dùng * yên?"
Quách Vũ nhướng mày, "Ngươi như thế nào biết?"
Cái kia thanh âm lại lại lần nữa truyền đến, "* yên là ta luyện trị ra tới, tự nhiên biết một người dùng sau sẽ có sẽ có biểu hiện!"
Một câu liền lấp kín Quách Vũ miệng! Chỉ thấy hắn mặt lộ vẻ ủy khuất, "Ta này không phải tò mò sao! Dùng dùng lại không quan trọng!"
Một cái khác thanh âm tức giận trả lời "Hừ, ngươi chừng nào thì đem Nhạc thị cho ta bắt lấy, ta tự nhiên sẽ nhiều đưa một chút cho ngươi!"
Quách Vũ nghe được nơi này, mày nhăn lại, biểu tình cũng đứng đắn lên, "Hôm nay ta đi thăm dò cái kia lão nhân, lại phát hiện vẻ mặt của hắn tuy rằng thực sầu lo, nhưng là nói chuyện nhưng thật ra kiên cường thực! Ngươi nói hắn có thể hay không thực sự có át chủ bài?"
Ai ngờ một cái khác thanh âm kiên quyết phủ định, "Không có khả năng, mấy năm gần đây nhạc huân đã chuyển đi rồi thượng trăm triệu nguyên, liền tính hắn đã biết sự tình căn nguyên đánh giá không thể làm công ty khôi phục, càng đừng nói hắn hiện tại là một chút mặt mày đều không biết!"
Quách Vũ hiểu rõ, trong tay chén rượu lại là nhẹ nhàng đong đưa.
Hắn thấp thấp cười nói: "Một khi đã như vậy, vậy cho chúng ta sắp đã đến bước đầu tiên thành công làm một ly!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
FantastiqueTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...