Chương 16 về đến huyện thành

147 3 0
                                    

Đại năm tiểu ngũ tức khắc cả kinh, nàng là như thế nào biết hắn tay chịu quá thương?

"Ta là bác sĩ, vừa rồi trói ngươi thời điểm liền nhìn ra tới ngươi tay có thương tích" Lâm Nguyệt nhìn ra đại năm cùng tiểu ngũ kinh ngạc.
Đại năm trầm mặc, hắn tay năm đó bị thương thời điểm bởi vì chữa bệnh điều kiện thực hảo, liền sẹo cũng chưa lưu lại, chẳng qua chính là không thể đề trọng vật, linh hoạt tính quá kém, cho nên mới không thể lấy thương (súng).
Cho nên người bình thường là căn bản nhìn không ra tới hắn tay chịu quá thương. Cái này nữ hài có thể nhìn ra tới cũng đã làm hắn ngoài dự đoán, còn nói có thể trị hảo...
Nếu thật là nói như vậy, hắn ca hai nhưng thật ra có thể cùng nàng đánh cuộc một phen!
"Hảo, nếu ngươi thật sự có thể trị hảo ta thương, chúng ta hai anh em liền cùng ngươi làm!" Đại 5-1 đấm hoà âm!
Lâm Nguyệt vừa lòng cười
"Đại ca!" Tiểu ngũ vội la lên, "Nàng khẳng định là cái kẻ lừa đảo, nàng một cái nha đầu có thể trị bệnh gì!"
"Tiểu ngũ, ngươi nếu là còn khi ta là đại ca, lần này liền nghe ta một lần!" Đại năm đạo, "Vạn nhất thật sự trị hết đâu?" Trong thanh âm mang theo một tia làm người không đành lòng chờ đợi.
Tiểu ngũ là hiểu biết hắn đại ca, biết hắn vẫn luôn tưởng chữa khỏi hắn tay, chỉ là.
Thôi, hắn liền như vậy một cái ca ca, không nghe hắn còn có thể nghe ai!
Tiểu ngũ nghĩ thông suốt sau hừ một tiếng, ngạo kiều đối Lâm Nguyệt nói "Ngươi cần thiết đem ta ca chữa khỏi, nếu không ta nhất định sẽ giết ngươi!"
Lâm Nguyệt liền cái ánh mắt cũng chưa cấp tiểu ngũ, ngược lại đối đại năm nói "Yên tâm, ngươi sẽ không chọn sai người!"
——
Lâm Nguyệt trở lại nguyên bản kia chiếc xe khi, Lý thúc còn không có tỉnh, rốt cuộc Lý thúc là người thường, không có giống đại năm tiểu ngũ như vậy thân thể tố chất, tự nhiên không có khả năng thực mau tỉnh lại.
Lâm Nguyệt lấy ra giải dược, đặt ở Lý thúc mũi hạ huân một vòng sau, liền phát động ô tô hướng trong nhà phương hướng xuất phát.
Qua ước chừng hai phút sau, Lý thúc tỉnh lại
"Lâm Nguyệt tiểu thư?" Lý thúc mới vừa tỉnh lại liền phát hiện chính mình ở phó điều khiển vị trí thượng, mà vốn dĩ hẳn là chính mình vị trí thượng lại ngồi Lâm Nguyệt.
"Lý thúc, ngươi tỉnh a! Vừa rồi ngươi đột nhiên té xỉu, làm ta sợ một cú sốc!" Lâm Nguyệt thanh âm rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Lâm Nguyệt tiểu thư, vừa rồi những cái đó theo dõi chúng ta người đâu?" Lý thúc đột nhiên nhớ tới té xỉu trước có người theo dõi bọn họ
"Không biết, ta vừa rồi sốt ruột thân thể của ngươi, không chú ý bọn họ, sau lại nhớ tới mới phát hiện bọn họ không thấy. Có lẽ không phải theo dõi chúng ta đâu!"
Lý thúc nhíu mày, xem dạng hắn đến đi bệnh viện kiểm tra thân thể, nếu không về sau rất có thể xảy ra chuyện! Còn có những người đó không phải theo dõi bọn họ liền hảo, bằng không hắn liền vô pháp cùng mộ bộ trưởng công đạo!
Lý thúc tỉnh lại nghỉ ngơi nửa ngày, khiến cho Lâm Nguyệt trở lại ban đầu trên ghế sau!
Lâm Nguyệt nhìn không có một chút hoài nghi Lý thúc, mạc danh cười!
Cái này Lý thúc cư nhiên cái gì cũng chưa hỏi, cũng thật có ý tứ a!
Từ đây sau một đường không có việc gì, ước chừng đến buổi tối bảy tám điểm thời điểm thời điểm, bọn họ tới rồi huyện thành. Bởi vì Lâm Nguyệt phía trước cũng không có nói cho Lâm Hà nàng hôm nay trở về, cho nên Lâm Nguyệt cũng không có làm Lý thúc đem nàng đưa đến gia, mà là trực tiếp ngừng ở huyện thành!
"Lâm Nguyệt tiểu thư, thật sự không cần ta đưa đến nhà các ngươi sao? Đã trễ thế này, ngươi một nữ hài tử nhiều không an toàn" Lý thúc mặt lộ vẻ lo lắng
"Lý thúc ngươi yên tâm đi, nơi này có cái ta đồng học, ta trực tiếp thượng các nàng gia liền có thể lạp!" Không biết như thế nào, Lâm Nguyệt cảm thấy Lý thúc cái kia biểu tình tổng cho nàng một loại không khoẻ cảm, hơn nữa Lý thúc phía trước biểu hiện thực làm người hoài nghi, cho nên Lâm Nguyệt cũng không có nói lời nói thật, mà là tùy tiện biên cái lý do lừa gạt Lý thúc.
Lý thúc nghe xong Lâm Nguyệt giải thích, đôi mắt ở hắc ám ban đêm lóe lại lóe, sau đó nói "Lâm Nguyệt tiểu thư, nếu như vậy, ta đây liền đi trước, tóm lại Lâm Nguyệt tiểu thư cẩn thận!"
Lâm Nguyệt cười cười, nói "Đã biết, Lý thúc trên đường cũng tiểu tâm a!"
Lý thúc gật đầu, đãi Lâm Nguyệt xuống xe sau, liền lái xe đi rồi!
Lâm Nguyệt nhìn dần dần sử xa xe hơi, đôi mắt híp lại, cái này Lý thúc hôm nay biểu hiện thực khác thường! Bất quá về sau nàng cùng Lý thúc về sau hẳn là sẽ không gặp lại, nghĩ nhiều cũng là phí công!
Xe hơi
"Tiểu thư, thực xin lỗi! Ta không có thành công!" Lý thúc thanh âm ở yên tĩnh xe hơi có vẻ phá lệ rõ ràng!
"Nga? Nói nói sao lại thế này!" Trong điện thoại một cái lạnh băng thanh âm truyền đến.
"Ta vốn dĩ đã cảm giác được có người theo dõi, nhưng đột nhiên té xỉu, tiếp theo cái gì cũng không biết, tỉnh lại sau liền thấy kia nha đầu ở lái xe, tựa hồ cái gì cũng chưa phát sinh!"
Lý thúc nói xong thật lớn một hồi, phát hiện kia đầu đã không có thanh âm, không khỏi nói "Tiểu thư?"
"Đã biết, không chuyện của ngươi. Ngươi làm chuyện của ngươi đi!" Thanh âm như cũ lạnh băng.
Lý thúc treo điện thoại, trên mặt tràn đầy áy náy, tiểu thư lần đầu tiên tìm hắn làm việc, hắn cư nhiên không có làm hảo, thật là đáng chết!
Mà điện thoại kia đầu cái kia nữ tử quải xong điện thoại sau lại cau mày!
Rốt cuộc là cái kia phân đoạn ra sai lầm?
Là Mộc Ca vẫn là kia nha đầu?
Thật là đáng chết, nàng vốn dĩ đều nắm giữ đại lượng chứng cứ, liền kém một bước, liền có thể dọn đảo Mộc Ca, không nghĩ tới kết quả sẽ là như thế này!
Bất quá liền tính là như vậy, nàng cũng sẽ không buông tha Mộc Ca, về sau có rất nhiều cơ hội!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now