Chương 39 phía sau màn độc thủ

105 3 0
                                    

Vườn trường sự nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ, cho nên Sở Đình hoa gần 3 thiên thời gian mới đưa phía sau màn độc thủ tra ra.

Lâm Nguyệt nhìn trong tay Sở Đình vừa mới đưa cho chính mình danh sách, đôi mắt hơi hơi nheo lại, trong lòng ám đạo, phương diện này trừ bỏ trương đình cùng nàng có chút mâu thuẫn nhỏ, những người khác cùng chính mình một chút quan hệ cũng không có, rốt cuộc là cái gì làm cho bọn họ làm như vậy?
Lúc này trương đình ngồi ở Học Sinh Hội trong văn phòng, cho đã mắt ái mộ nhìn đối diện hội trưởng Hội Học Sinh Trương Bình. Ngày đó phó hội trưởng Vương Ảnh tới trong ban tìm nàng nói, hội trưởng muốn gặp nàng.
Nàng lúc ấy trong lòng kích động đến không được, phải biết rằng hội trưởng Trương Bình là toàn giáo tình nhân trong mộng, thực huống chi trương đình rất nhỏ liền bắt đầu yêu thầm Trương Bình.
Đương Trương Bình muốn nàng đem Lâm Nguyệt sự nói cho hắn khi, nàng tự nhiên gấp không chờ nổi...
Hôm nay Trương Bình lại đem nàng gọi tới, nàng càng là chờ mong.
"Trương đình, ngươi lần này làm thực hảo, cho nên chúng ta quyết định mời ngươi gia nhập chúng ta Học Sinh Hội, ngươi đồng ý sao?"
Trương đình ánh mắt sáng lên, có thể gia nhập Học Sinh Hội là an tỉnh một trung sở hữu học sinh mộng tưởng, không ngừng bọn họ tưởng, liền nhà bọn họ trường đều tưởng, bởi vì an tỉnh một trung Học Sinh Hội liền tương đương với an tỉnh đời sau thượng lưu vòng, tự nhiên quê nhà đều không hy vọng chính mình hài tử rớt ly cái này vòng luẩn quẩn.
"Cám ơn hội trưởng, ta nhất định sẽ gấp bội nỗ lực." Trương đình kích động nói, nàng vốn dĩ tưởng ở Học Sinh Hội phỏng vấn dùng sức cả người thủ đoạn đâu, hiện tại cư nhiên cứ như vậy vào, nàng làm sao có thể không kích động đâu!
Đãi trương đình đi rồi, Vương Ảnh từ phía sau cách gian dạo bước ra tới lắc đầu thở dài "Lại một cái bị tình yêu tạp vựng nữ nhân a!"
Trương Bình ha hả cười nói "Bất quá một cái xuẩn nha đầu thôi!"
"Trương đại hội trưởng luôn là như vậy vô tình a! Nhân gia giúp ngươi, ngươi lại mặt khác nhân gia xuẩn! Nam nhân luôn là như vậy bạc tình!" Vương Ảnh như cũ ở trêu ghẹo.
"Cho nàng một người đệ tử nổi danh ngạch đã không tồi!" Trương Bình sắc mặt vẫn như cũ ôn nhuận, nói ra nói lại lạnh băng vô tình.
"Hảo đi!" Tiếp theo Vương Ảnh tiếp tục nói, "Nghe nói chúng ta trường học chuyển tới một cái đến từ kinh thành thế gia nam sinh?"
Trương Bình sắc mặt hơi biến, sau đó nói "Ân, ta vốn dĩ nghĩ tới mấy ngày nói cho ngươi, không nghĩ tới ngươi trước tiên đã biết!"
Vương Ảnh hừ lạnh một tiếng, một hồi lâu mới nói "Nói cho ta hắn tư liệu."
Trương Bình nghe được Vương Ảnh yêu cầu, mày nhăn lại, nguyên bản ôn nhuận trên mặt che kín sắc lạnh "Không được! Tấm ảnh nhỏ, này tư liệu hiệu trưởng muốn ta nghiêm khắc bảo mật, không được bất luận kẻ nào biết!"
"Rốt cuộc là hiệu trưởng không nghĩ ta biết, vẫn là ngươi không nghĩ ta biết?" Vương Ảnh thanh âm cũng bắt đầu sắc nhọn lên, "Trương Bình, đừng cho là ta không biết ngươi đánh cái gì chủ ý, ngươi nếu là không cho ta, ta cũng không thể cam đoan nhất thời miệng lậu có thể hay không nói ra Lâm Nguyệt những cái đó đồn đãi là ngươi một tay đạo diễn!"
"Tấm ảnh nhỏ!" Trương Bình sắc mặt càng thêm khó coi, hắn nghiến răng nghiến lợi nói "Ngươi uy hiếp ta?"
"Đối!" Vương Ảnh giờ phút này sắc mặt đã khôi phục bình tĩnh, "Ngươi xem làm đi!"
Phòng trong tức thì trở nên an tĩnh lại, mà ở cửa đào thanh sớm đã khống chế không được trừng lớn đôi mắt, vừa mới nàng vừa lúc có cái đồ vật muốn bắt cấp hội trưởng, mới muốn gõ cửa, liền nghe được phòng trong truyền đến khắc khẩu thanh, vốn dĩ nàng tưởng rời đi, chính là nàng còn không có tới kịp đi liền nghe được như vậy kính bạo tin tức.
Đào thanh là biết Lâm Nguyệt, là cái thật xinh đẹp cao đổi mới hoàn toàn sinh, ngày đó vẫn là nàng đem Lâm Nguyệt đưa tới đăng ký chỗ, sau lại không biết sao lại thế này, trường học đột nhiên truyền ra nàng cùng hiệu trưởng có không chính đáng quan hệ, thậm chí nàng ỷ vào hiệu trưởng chống lưng đuổi đi một vị lão sư!
Lúc ấy nàng liền có điểm không tin, bất đắc dĩ này cổ tiếng gió quá lớn, nàng bắt đầu lắc lư không chừng!
Không nghĩ tới hôm nay cư nhiên nghe được sự tình chân tướng, hội trưởng rốt cuộc vì cái gì muốn làm như vậy? Phải biết rằng kia chính là hiệu trưởng a, hắn làm sao dám, còn có cái kia Lâm Nguyệt, rốt cuộc nào điểm đắc tội hắn, hắn rốt cuộc vì cái gì làm như vậy?
Ngày hôm sau, Lâm Nguyệt cứ theo lẽ thường mang theo Chung Nhất Dương đi đi học, còn chưa tới lớp cửa, liền nhìn đến trước mặt đường bị một người nữ sinh ngăn cản.
"Ngươi còn nhớ rõ ta sao? Khai giảng ngày đó là ta mang ngươi đến đăng ký chỗ" đào thanh nhẹ giọng mở miệng
Lâm Nguyệt mỉm cười gật đầu, "Đào thanh học tỷ, thật cao hứng nhìn thấy ngươi!"
Đào thanh ừ một tiếng nói "Ta hôm nay tới là tưởng nói cho ngươi, ngươi gần nhất lời đồn đều là hội trưởng Hội Học Sinh một tay đạo diễn, ngươi phải cẩn thận!"
Lâm Nguyệt hơi kinh ngạc "Học tỷ làm sao mà biết được?"
Đào thanh thấp giọng nói "Đây là ta ngày hôm qua trộm nghe được, là phó hội trưởng chính miệng nói ra, sẽ không có giả!"
Lâm Nguyệt gật đầu, kỳ thật ngày hôm qua nàng liền biết hết thảy đều là hội trưởng Trương Bình bút tích, chỉ là không nghĩ tới còn sẽ có người nói cho nàng sự tình chân tướng,!
"Học tỷ vì cái gì muốn nói cho ta? Phải biết rằng vạn nhất bị hội trưởng đã biết, ngươi đã có thể thảm" Lâm Nguyệt tò mò hỏi
Đào thanh trầm mặc thật lâu sau mới nói "Ta theo chân bọn họ không giống nhau!"
Lâm Nguyệt khóe miệng một câu, nàng tự nhiên có thể lĩnh hội đến nửa câu sau lời nói ý tứ, đào thanh là tưởng nói nàng cùng hội trưởng không giống nhau, nàng có lương tâm, nàng sẽ không trơ mắt nhìn một cái nữ hài bị hủy rớt!
Cái này nữ hài thật đúng là đáng yêu đâu!
"Cám ơn học tỷ, ta đã biết, ta sẽ giải quyết chuyện này." Lâm Nguyệt xem thời gian sắp đi học, liền nói.
"Chính ngươi ngàn vạn tiểu tâm, chuyện này ta cũng làm không được ngươi cái gì. Ta đi trước" đào thanh cũng biết mau đến đi học.
Đào thanh đi rồi, Lâm Nguyệt trên người liền tán phát lãnh khốc hơi thở, Chung Nhất Dương nhìn đến Lâm Nguyệt như vậy, trong lòng âm thầm thở dài, cũng không biết nha đầu này có thể hay không ngao đến quá này một quan!
Bất quá này đó học sinh có phải hay không lá gan quá lớn chút, dám như so bố trí hiệu trưởng cùng đồng học!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now