Như vậy người vây quanh Lâm Nguyệt, làm Lâm Nguyệt thực không cao hứng, nàng không vui nhìn chung quanh người liếc mắt một cái, không nói chuyện.
Lúc này vây xem người đột nhiên nhường ra một cái nói, sau đó một cái diện mạo tục tằng nam sinh tay phủng hoa hồng từ giữa yểu điệu mà đến.
Hắn sắc mặt ôn nhu, nhưng nhân diện mạo quá mức tục tằng, cho nên hoàn toàn không có mỹ cảm, nhưng thật ra có vẻ có điểm buồn cười.
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, đây là phải hướng nàng thổ lộ?
Thực mau nam sinh liền đi tới Lâm Nguyệt bên người, "Ngươi hảo, ta kêu nhạc phong, ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, hy vọng ngươi có thể làm ta bạn gái!"
"Là nhạc phong a, hắn gia là Nhạc thị gia tộc ai!" Bên cạnh có nữ hài tử bắt đầu thấp thấp nói nhỏ lên, tuy rằng thanh âm rất nhỏ, nhưng như cũ không thể gạt được Lâm Nguyệt lỗ tai.
Nhạc thị gia tộc? Chẳng lẽ là thượng một đời danh chấn cả nước Nhạc thị xí nghiệp, có được nhiều nhất gia siêu thị chi nhánh Nhạc thị gia tộc?
Chính là không nghe nói Nhạc thị gia tộc ở An Thị a?
Liền ở Lâm Nguyệt tự hỏi này Nhạc thị gia tộc hay không vì nàng trong ấn tượng Nhạc thị gia tộc khi, còn ở ôm một đại đóa hoa hồng nhạc phong sớm đã chờ nóng lòng.
Ngày hôm qua hắn ở lâm ấm tiểu đạo lần đầu nhìn thấy Lâm Nguyệt khi đã bị Lâm Nguyệt mỹ mạo đả động, hắn chưa bao giờ gặp qua như thế đẹp nữ hài, ngay cả từ nhỏ mỹ mạo đại tỷ đều không bằng nàng.
Cho nên hắn mới ở hôm nay lấy hết can đảm tìm nàng, hướng hắn thổ lộ, chính là tìm một cái buổi sáng đều không có tìm được, thẳng đến vừa rồi nàng xuất hiện!
"Nhạc thị gia tộc? Nhà ngươi khai siêu thị?" Lâm Nguyệt híp mắt hỏi.
Nhạc phong đôi mắt vừa kéo, khai siêu thị... Sưng sao cảm giác hắn gia nháy mắt hàng vài cái trình tự đâu! Hắn khụ khụ một tiếng, sửa đúng "Nhà của chúng ta là cả nước lớn nhất siêu thị chuỗi cửa hàng!"
Quả nhiên là! Nếu nàng nhớ không lầm nói, Nhạc thị gia tộc sẽ ở hai tháng sau lọt vào đối thủ hủy diệt tính đả kích! Có lẽ....
"Cái kia, ngươi rốt cuộc có đáp ứng hay không làm ta bạn gái?" Nhạc phong đợi thật dài thời gian đều không có chờ đến đáp án, rốt cuộc nhịn không được hỏi.
Lâm Nguyệt vốn dĩ đang ở tự hỏi Nhạc thị gia tộc vấn đề, nghe được nhạc phong hỏi chuyện, lập tức xấu hổ lên, nàng cư nhiên đều đã quên đây là thổ lộ hiện trường!
"Ngượng ngùng, ta tạm thời còn không có quyết định này!" Nói xong Lâm Nguyệt liền xuyên qua đám người rời đi.
Vây xem đám người một mảnh ồ lên, kia chính là tập đoàn công tử a, là nói cự tuyệt liền cự tuyệt sao!
Mà nhạc phong nghe được Lâm Nguyệt nói, trên mặt một mảnh ảm đạm, phải biết rằng đây chính là hắn lần đầu tiên trước mặt mọi người thổ lộ a, nàng sao lại có thể như vậy tàn nhẫn cự tuyệt đâu!
"Tiểu tử thúi, đừng thương tâm, nhân gia không nói sao, tạm thời không có tính toán, ngươi muốn nỗ nỗ lực nói không chừng là có thể làm hắn thay đổi chú ý đâu!" Nhạc ngọt thanh thúy thanh âm ở nhạc phong bên tai vang lên
""Tỷ, ngươi đều thấy được?" Nhạc phong sắc mặt như cũ ảm đạm.
"Ân!" Nhạc món điểm tâm ngọt đầu. Nàng thực vui mừng cái này tiểu tử thúi từ nhỏ trước nay đều không xem nữ hài tử, cho dù có nữ hài tử tiến lên cùng hắn đáp lời, hắn cũng chưa bao giờ lý, làm hại nàng cùng ba mẹ đều cho rằng hắn là đồng tính luyến ái! Hiện tại xem ra, không phải lâu, về nhà nhất định phải đem tin tức tốt này nói cho ba mẹ.
Lúc đó Lâm Nguyệt đang ở tân bạn cùng phòng chào hỏi, chỉ một ngày thời gian, bạn cùng phòng liền toàn bộ đến đông đủ.
"Ngươi là vừa mới ở cổng trường khẩu bị thổ lộ cái kia?" Lãnh nhưng hưng phấn nói.
Lãnh nhưng, Lâm Nguyệt bạn cùng phòng một.
Đang ở thu thập đồ vật mặt khác hai người vừa nghe lãnh nhưng nói đều dừng trong tay sự tình, tò mò nhìn về phía hai người.
Lâm Nguyệt ở trong lòng hãn một phen, thật là chuyện tốt không ra khỏi cửa chuyện xấu truyền ngàn dặm a!
Mà trước mặt lãnh còn ở ríu rít nói "Vừa rồi ta ở cổng lớn nhìn đến cái kia nam hài tử cảm thấy cũng không tệ lắm, ngươi vì cái gì muốn cự tuyệt hắn a?"
Lâm Nguyệt lại là một phen hãn, ách, loại sự tình này là nói tiếp thu liền tiếp thu sao!
Giờ phút này mặc toàn nhấp miệng cười nói nói "Không vừa, đừng hỏi lạp, không phát hiện tiểu nguyệt đã ngượng ngùng sao!"
Mặc toàn, Lâm Nguyệt bạn cùng phòng nhị, cùng lãnh nhưng từ tiểu cùng nhau lớn lên.
Lâm Nguyệt vô ngữ nhìn trời, nàng rốt cuộc là từ đâu nhìn ra nàng ngượng ngùng a.
Nàng như thế nào sẽ có này hai cái bạn cùng phòng a!
Vẫn luôn cũkhông nói chuyện Lương Hiểu bật cười, tiếp theo bốn người liền cười thành một đoàn, vui sướng tiếng cười truyền rất xa rất xa.
Lương Hiểu, Lâm Nguyệt bạn cùng phòng tam
Ngày hôm sau chính thức đi học, bốn người sớm rời giường đi tới lớp.
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalneTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...