T.M POV ❤
Nakakabwisit bakit ang tagal nya?! Nangangalay natuloy tong mga binti ko sa kakahintay sa babaeng yon.
Ako? pinaghihintay niya ng matagal? hindi siguro alam ng babaeng yon na sikat ako sa school ng SLU.
Bago siguro siya, pero bakit parang pamilyar siya para sakin? magkakilala na kaya kami? impossible...
Tinignan ko yung wrist watch ko.
Time check 5:45pm."Letsing Babae yon! Ba't ang tagal niya? ako patong makipag-ayos sa kaniya tapos hindi siya sisipot!" Galit na galit na sabi ko sa sarili.
5:30pm matapos lahat ng subject namin ngayong araw dahil sa shorten time, may meeting daw yung mga teacher at staff.
Eh kanina pa akong 4pm dito! Dahil gusto kong humingi ng tawad sa kaniya.
Pero wala na hindi siya sumipot, kakiba ako pag magalit tapos pinaghintay pa ako sa wala! Lintik!
Humanda ka sakin Kristelle Lyca Jhez Cortex!
Hindi na importante kong paano ko nalaman ang pangalan niya.
By the way I'am Tyler Chase S. Montero the one and only heartthrob of our campus.
Varsity player in SLU, kinababaliwan ng lahat ng mga babae, sikat kasi nga galing ako sa isang pamilyang pinakamayaman at sikat sa Pilipinas.
My mom was a famous, beautiful woman and also the greatest model in New york City.
And my dad was a businessman in the Philippines, we have a five company that he handle for now co'z someday one of those company ill be the one who handle it.I'am a Badboy mahilig magbully at nakapagpaiyak ng madaming babae.
Pero ang tanong
kasalanan din naman nila eh, sila yung lumalapit alangan namang tatanggihan ko.For my mind it's a blessing.. ^_^
*Back to present*
Dali dali akong bumabang rooftop dahil alam kong hindi na niya ako sisiputin.
"Humanda ka sa akin bukas babae ka! Ginising mo ang isang Badboy na mahimbig na natutulong." Pasmirk na bulong ko sa sarili.
Nasa may music hall na ako,
nakasalubong ko si Jasper pinsan ko na siyang puno't dula ng lahat.
Kung bakit ako tinaguriang Badboy.Pero kahit ganon naibsan na yung sakit sa puso ko dahil kinikilala ko siyang pinsan slash pinakmatalik na kaibigan.
Kahit pabalik-baliktarin ko pa ang mundo pinsan ko parin siya kahit papaano.
Ngayon magkaharap na kami.
Sandaliang katahimikan at titigan.Simula kasi ng mga pangyayari hindi na kami madalas nag-uusap sa school o magkabonding man lang magpinsan.
"Musta?" siya yung unang bumasag sa katahimikan.
"Okay lang, ikaw?"
"Okay lang din." Reply naman niya sa tanong ko.
"Matagal tagal na rin hindi tayo nakapag-usap huh?" Tanong na may halong seryoso na tanong niya.
"Busy." Tipid kong sabi, lunukin ko na ang pride ko para lang makipag-ayos sa kanya.
"Busy sa Chixs?" Biro niya ngunit agad namang sumeryoso.
"Inuman tayo?" Nagulat siya sa inasta ko.
"Pag tumangi ka huwag mo na akong kakausapin kahit kailan." Agad naman syang ng response sa inasta ko ngayon.
"Sige game ako diyan."
"Kyler bar." I said, I know that he know what I'm talking about.
"Okay let's Go!" He said with a happy tone of his voice at syaka sumakay sa kaniya kaniya naming car.
Itutuloy...
A/N: This part of chapter have a deleted scene, but it's all right mga readers finifix ko lang po ang mali ko.
Edited.
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...