Sobrang sakit ng ulo ko si Tyler kanina pa sya tanong ng tanong sakin. Na ayos lang ba ako? sobrang pag-alala ang nakikita ko sa mga mata niya hindi rin sya mapakali.
Ewan ko habang pinipikit ko yong mata ko lage kong naalala ang isang eksena na panaginipan ko.
Eksena kong saan nakita ko ang pigura ng isang babae at lalaki na ngayon ay naghahalikan, pero bakit ang sakit at puot dito sa puso ko habang nakikita ko silang magkahalikan?
Hindi ko sila maaninang sobrang labo nila kahit pilitin ko pang ipikit ang mata ko para lang mamukhaan sila ayaw talaga.
Lalo lang sumasakit yong ulo ko.
Matapos maalala yon isang luhang dumaloy mula sa pisngi ko.
Hindi ko alam...T_T Ano? Sino?
Ba sila sa buhay ko?"Kristelle look at me p-please calm down okay?" Hinawakan ni Ty yong pisngi ko at hinarap sa kaniya.
Bagkus sa mga mata niya ang pag-alala sinubukan niyang pakalmahin ako dahil hindi ko mapigilan na mapahagolgol ng iyak.
Bakit ako naapektuhan sa mga alaala na yun? nakita ko silang magkahalikan so anong paki ko don? pero ang sakit!!umiyak ako habang ginagawa nila yon.
Ang tanong ko ngayon sa sarili ko nagmahal na ba ako dati? Nasaktan at niloko?
Sobrang lito....T_T"Krish b-bakit ka ba umiiyak may problema ba? m-may masakit ba say0? Sabihin mo."
Alalang-alala niyang sabi at ang hindi ko inaasahan sa lahat ay ang pagpahid niya sa mga luha ko na patukoy parin sa pag agos.
I can't help myself to cry and cry because its really hurt me so much.
"H-hindi k-ko m-maintindihan T-tyler b-bakit ako naapektuhan sa mga naalala ko sa lugar natu."
Sabi ko nun sa kaniya habang umiiyak."Ssssssshhh..dahan na Krish."
Niyakap ako ni Tyler at hinimas himas ang likod ko para patahanin sa pag iyak.Honestly, when Tyler comfort me and hug me right now it is enough to make me feel better.
Pero hindi ko pa rin mapigilang maitanong ito sa kaniya.
"T-tyler b-bakit?, sino sila para masaktan ako ng ganito?" Halos na papaos na ako sa pagkasabi ko nun.
"Hayaan mo ang sariling makaalala ng buo mong pagkatao." Hindi ko naman makita kong anong hitsura ni Ty ngayon but base on what i heard to his voice, i know there's a meaning behide those words.
"Kung ganon may posibilidad ba na magkakaroon ako ng Amnesia?" Sa oras natu kumalas ako sa pagkayakap Kay Ty.
"Base na rin sa sinabi mo, siguro Oo." Sa pagkasabi niyang Oo bigla akong napailing.
"Hindi pwde, kung magkaka-amnesia man ako mas mabuti pag huwag ko ng maalala pa ang nakaraan ko."
Yumuko ako habang pinupunasan ang mga luha ko.
Nasa harap ko parin si Ty na parang ang lalim nag-iniisip.
Gusto kong tanungin si mama dito, bakit sinabi lang niya na sakit lang yong minsang pagsakit ng ulo ko dahil daw sa sobrang pagod at puyat ko sa pag-aaral.
Wala naman syang sinabing ng ka-Amnesia ako dati.
Posible kayang may nililihim ang mga magulang ko tungkol dito?
Ano nga ba talaga ako dati?
Biglang ng salita si Ty."Krish uuwi na tayo." Pagyaya niya sakin.
"Mas mabuti kung ganon g-gusto ko ng magpahinga Ty." Sabi ko sa kaniya na garalgal ang boses dahil sa sobrang iyak ko kanina nakita niya pa tuloy.-_-
Ang panget ko pa naman umiyak takte lang -_×
Mas gumaan ang pakiramdam ko nong sinabi ni Ty ang katagang to.
"Don't worry Krish everything is going to be fine."
Ikaw ba naman sabihan ng ganyan ng isang Badboy na kagaya ni Tyler Chase Montero di kaba kakalma.
"Sana nga." Tipid Kong response sa kaniya.
Bumaba kaming roof top habang akay-akay niya ako at gusto niyang dalhin ako sa clinic pero umayaw ako mas gusto ki nalang sa condo magpapahinga.
Buti pumayag..iba din ah..
Bumait bigla.. Pinagbuksan pa ako ng kotse niya.Remember Kristelle slave ka niya for almost 3 months and now you are acting that he is your slave? O_o omooo ba't kinilig ako despite of sadness na feel ko ngayon.
Sana ganito sya lageh.-sabi ng isip ko.
Itutuloy...
A/N: Nagustuhan niyo ba tong Chapter natu? Vote and comment naman kayo mga readers.
Sorry for the late updates keep safe always.❤#Tyler's comfort.💓
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...