Chapter 58.1 ❤

143 18 3
                                    

Krish POV

Hindi ko lubos maisip na lagi akong tumutugon sa tuwing hahalikan ako ni Ty.

Nawawala ako sa katinoon pag na hehypnotize na ako sa mga mata niya. Para syang magnet na madali ka niyang mahila papunta sa kaniya.

Ganon ang mata ni Ty, isang titig niya lang nanginginig na ang tuhod ko.

Sincere na sincere naman siya sa mga pinagtatapat niya sakin kanina.

Pero hindi ko pa kayang aminin sa kaniya ang totoo kong naramdaman, hangga't hindi ko pa nalalaman ang buong pagkatao ko.

I need to remember my forgotten memories.
Pero hindi ko dapat pinipilit ang sarili ko na maalala lahat ang nawala sakin 3 yrs. Ago.

Kung darating man yon, sana makakaya kong harapin ito at tanggapin.

At sana kaya pa niyang maghintay.

--

Hinatid ako ni Tyler sa room na saktong history subject na namin.

Lahat ng mga estudyante na nakasalubong namin, panay titig na titig samin.

Ang iba pa nga nanliliksik ang mga mata, oops sorry girls ako ang mahal ni Tyler at hindi kayo haha..

May iba pa ngang nagsasabi na 'ang swerte naman ni ate Krish hinatid pa talaga siya sa room niya.'

'Sila na ba ni Tyler?'

Nasa pinto na kami ng classroom sa history subject ko.
Ng bigla niya akong hinarap sa kaniya at hinawakan ang kamay ko.

Pilit kong itanggal ang pagkahawak niya sa kamay ko pero ayaw niyang bitiwan.

"Tyler papasok na ako, bitawan muna ang kamay ko nakakahiya madaming nakakakita."

Suway ko sa kaniya pero siya ngumiti lang na may binabalak.

"Hey everyone listen! Gusto ko lang malaman niyong lahat na nililigawan ko na si Ms.SLU Kristelle Lyca Jhez Cortex! at walang kahit na sino ang magtatakang lumapit sa kaniyang ibang lalaki kundi ako lang! kaya wag na kayong magbabalak pa na manligaw sa kaniya dahil ako ang nauna. That's all."

O.O

"May nililigawan na si fafa Prince natin."

"Oo nga e, kakainggit siya pinagsigawan na siya kahit nililigawan pa lang, paano pa kaya pag girlfriend na siya ni Tyler."

Paghininayang ng mga babae sa anunsyo ni Tyler sa lahat.

"Sayang pre naunahan katuloy ni Tyler, ang ganda at sexy pa naman ni Krish."

Sabi nong morenong matangkad sa kaibigan niyang naka upo sa bench sa may gilid.

Pinisil ni Tyler ang kamay ko na nakapagbalik sa sistema ang utak ko.

"Huwag muna silang pansinin pasok kana sa loob at aalis na ako."

"Tyler ba't kailangan mo pang sabihin sa kanila na nililigawan mo'ko?."

"Para alam nila kong saan sila lulugar, sige na pasok kana dahil mamaya susunduin kita pagkatapos ng klase mo. At may pupuntahan tayo."

Ngiti niyang sabi na mas bumagay sa gwapo niyang mukha.

"Saan?."

"Secret."

*Tsup.

O_o

"Malalaman mo yan mamaya."

Ang loko Loko, hinalikan ba naman ako sa cheeks.

'Kinilig ka naman?.' Sambat ng isip ko.

'Oo, slight lang.' Sagot naman ng puso ko.

Ano ba yan, parang kinikilig ako sa mga pinag gagawa ni Ty sakin.

Makapasok na nga lang, may exam pa bukas.

Itutuloy...

A/N: Na bitin ba kayo? short UD lang ito mga ka Airang readers ko dyan.

Enjoy reading ^_^

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon