Chapter 52.3 "Unexpected Visitor"

152 20 2
                                    

Krish POV

Pagkagising ko, naka amoy agad ako ng mabangong aroma ng adobong manok?.

*_*

Hindi ko na nga iniisip na bakit ako nakatulog sa sofa, eh sa pagkakaalam ko lang---

Bigla akong napatitig sa taong may dala ngayon ng isang bowl na adobong manok yong laman.

Nakakatakam talaga. *_-

Napalunok ako at sininghot, ninamnam ang bango ng adobo.
Kahit hindi ko pa ito natitikman, paano pa kaya pag natikman kona?.

Mukhang masarap yung nagdala non eh, ayy esti-- yong adobo pala masarap. ^_°

"Alam kong pabo-- a-alam kong gutom ka na, rinig kong nag- aalburoto na tiyan mo."

-.-

Kakahiya talaga kay Tyler, narinig niya pa ang tiyan kong ng-aakburoto na gusto na talagang kainin sya.

What? O_o

Gutom lang talaga lola niyo wag niyo na akong intindihin.^.^ Hehehe pagkain po yong gusto ko hindi sya.

Nilagay niya sa mesa ang paborito kong adobo dito sa mesa nakaharap ng sofa na inuupuan ko.

Sabi niya dito na lang daw kami kakain sa sala.

As in wow! +_____+ napakadami ng niluluto niya. May vegetable lumpia, carbonara, fried chiken, tinolang isda, sweet & sour fish, at ang paborito ko sa lahat adobong manok. ^.^

"Wow Ty ang sarap naman ng mga niluluto mo."

Galak na sabi ko sa kaniya, para naman ma appreciate ko yong effort niya at syaka nakakahiya kaya na pasleeping  beauty lang ako.

Samantalang sya ngluluto sa kusina para sa almusal namin.

O_o

Wait?-- what time is it?

2:30!🎵

Hahaha joke lang its 12:30 pm, grabe ang haba pala ng tulog ko.
Eh bakit hindi man lang niya ako ginising?

"Hindi mo pa nga natikman masarap agad?."

-____-  Hitsura ko ganyan, syempre sa mata makikita na talagang masarap mga niluto niya tsk. -_-

"Napaka rude mo talaga Ty!, makatu---" Akmang tatayo na sana ng magsalita sya na ikinabalik ko sa pag-upo.

"No just stay here, sasamahan mo ako dito kumain."

Umupo ako pabalik kasi naman napaka seryoso na ng mukha niya.

"Sorry kong naging rude ako sayo Krish, lahat pala ng pagkaing niluto ko at talagang para sayo. At belated congratulation for the newly crowned."

O___o
Shock ako sa mga pinagsasabi niya sa harap ko ngayon.

Akalain mo yon, naging mabait na sakin si mayabang -.O baka naman may kapalit to?.

Huwag ko na lang iisipin to ang importante kakain ako ng madami ngayong araw natu.

"Bakit ka nga pala biglang umalis matapos ang coronation?"

"Can we eat first before discussing that topic?"

Gutom na rin siguro to.
Ikaw ba naman magluto ng pagkadami, dikaba magugutom.

Ng pray kami tapos ng start na ring kumain.

Una kong tinikman ang carbonara.

Subo.

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon