Krish POV
I calm myself before i go to school.
Nakarating akong school na nagmamadali dahil 3 minutes na lang magstart na yong klase namin.
Talaga binilisan ko na ang paglalakad ko para maka habol sa first period.
Magbibigay na kasi ng pointers ang mga prof sa bawat subject namin dahil sa August 3 and 4 na yong first semister namin.Lakad.
Lakad..
Lakad takbo...
Isang liko nalang.
Malap---
*Bogsh!"
May na bangga ako. -_-
Natumba siya sa malakas na impak ng pag bangga namin."Miss sorry hindi ko sinasadya." Paumanhin ko habang siya ay nasa sahig parin pinapagpag ang damit niya.
Tumayo siya at pinagpag ulit ang damit niyang wala namang dumi sa pagkakaalam ko, habang ginagawa niya yon minura niya pa ako.
"Hey! hindi ka ba marunong tumingin sa dinaraanan mo na dumiha--"
Siyaka siya tumingin ng tuluyan sakin na gulat ang expresyon sa mukha.
Problema ng babaeng to?
Hindi ko naman siya kilala at syaka ngayon ko pa lang ata siya nakita dito sa SLU.
"Miss sorry talaga, kailan ko ng magmadali may hinahabol pa akong klase pasensya na."
Paumanhin ko ulit at agad na tinalikuran siya na may pagtataka at gulat na expresyon sa mukha niya ng makita ako bago siya iniwan don sa hall way.
Sino ba yong babaeng yon? parang may part sa utak ko na kilala kona siya.
Ay ewan -_-
May hinahabol pa akong klase.
Buti saktong dating ko yon din ang pagpasok ni Sir.
Kaya nakahinga ako ng maluwag.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Abby POV
Nakaka bwesit naman oh!
May bumangga pa sakin, sakit sa pwet ang lakas ng impact ng pagkabunggo niya sakin natumba tuloy ako."Hey! hindi ka ba marunong tumingin sa dinaraanan mo na dumiha---"
O_O
Is it true?
Ang ganda na niya
Ang laki na ng pinagbago niya simula nung umalis ako sa Pilipinas.
Sa unang titig ko pa lang hindi ko kaagad siya nakilala pero nong mapagtanto ko na siya talaga, nagulat ako dahil ibang iba na siya ngayon.
Mula sa badoy na pananamit niya noon at walang ka fashion fashion na si Lyca na ngayon ay may tease na sa fashion.
Ganito ba epekto ng pagka amnesia niya?
"Miss sorry talaga, may hinahabol pa akong klase pasensya na."
Paumanhin niya syaka iniwan ako.
Nagbago nga ang pisikal niya pero yong ugali niya hindi.
Kung hindi lang kami magkaribal sa pag-ibig siguro hanggang ngayon mag kaibigan pa rin kami.
Pumasok ako sa principal office upang e submit ang mga papel na kailangan nila, para ma-valid na ako bilang student ulit dito sa SLU.
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...