[Chapter 26 "Topless😱"]
It's Wednesday ganon pa rin maaga pa din akong gumigising upang paghandaan si Mr. Mayabang
Pansin ko lang hindi na masyadong nangugulit si Tyler sakin, mabuti nga yon eh!
Tapos na akong magluto at napagpasyahan na maligo muna,
pumunta ako sa cr pagpasok ko
dala dala ko pa yong towel ko.Nung mabuksan ko na yong door ng cr--
"Aaaaaaaaaaaaahhhh!!!--"
-_0
Tinakpan ko yong mata ko at tsaka tumalikod.
Pambihira nakita ko si Tyler na walang saplot pag itaas di bale naka topless lang syaaahhh.. Shemay huhuhu~~Nakita ko tuloy yong ano niya...
Basta alam niyo na kung ano yon."Uso ring kumatok no?" Pag-aasar niya pagtanong sakin habang ako'y nakatalikod mula sa kaniya.
"M-malay k-ko b-bang ang aga mong nagising kaya naunahan mo a-ako!" Nauutal ko pagsabi sa kaniya.
"Rule #7 do you still remember?"
Oo alam ko yong rule #7 na sinasabi niya na dapat kumatok muna bago pumasok.
"O-Oo a-alam ko pu-pwede b-bah! b-bilisan m-muna dyan!" Nauutal ko pa ring sabi at hindi makaharap sa kaniya ng diretso.
"Pwede ka ng humarap kunwari kapag patakip dyan, kita muna man yong Abs ko."
This time humarap ako sa kaniya at buti na lang nakabihis na siya pag-itaas.
Ngunit bagkos sa mukha niya na inaasar niya ako sa mga ngisi niya."A-abs?, meron ka non? siguro ang ibig mong sabihin *A Big Stomach!"
Tinawanan ko siya at nainis naman siya sa ginawa ko at na bigla ako dahil napa smirk siya.The next thing i know hinubad niya yung t-shirt niya at bumungad sa aking harapan ang napaka ganda niyang katawan at ang six abs appeal omoo ang hot niyang tignan so yummy!
Wtf? What did i say? Oh gosh erase Kristelle! Nako juskooo po
Hindi ko na mamalayan na bigla syang tumawa at dahil don ay natauhan ako.
Hindi pala ako nakatakip nung humubad siya oh no!
0_0
What the if! Sobrang na attract ako sa Abs niya.
"So?, anong masasabi mo? a big stomach pa rin ba?"
Nakangising nakakaloko niyang sabi agad naman akong tumalikod at sinara ang pinto na napakalakas.
Narinig ko pa ngang tumatawa siya nakakainis! Urgh!
"Hoy! Tyler bilisan mo dyan!"
"Kumatok din pag may time!"
Sigaw niya pagsabi tama tama lang upang marinig ko.
Litse! Baka malate pa ako nito,
hindi ko naman kasi alam na maaga din pala siya nagising,
Eh sa pagkakaalam ko tulog mantika siya. Pambihira naman oh! -_-Itutuloy....
Edited♥
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...