[EPILOGUE]
•••
Nasa kwarto ako ngayon nagbabasa ng pocket book of best friends' wedding series 31.
Sobrang ganda nga e kaya tinapos ko talaga ng isang araw lang. Hanggang chapter 10 lang naman ang nilalaman ng book na binasa ko.Nagulat ako ng may biglang yumakap mula sa likoran ko. At my heart suddenly beat as fast as it could. Hindi parin pala nawala yong dating nararamdaman kong kaba sa tuwing yayakapin at hahalikan niya ako.
Parang kailan lang mga teenager pa kami ngayon ay mag-aasawa na."Tapos kana bang bumasa asawa ko? Pwede na ba natin sundan si Krister?"
O_O wtf?
Nakikiliti ako sa sinabi niyang yon dahil napakahusky ng boses ng asawa ko. Tapos magkadikit pa kami na talagang hindi na naman magpa-awat ang pintig ng puso ko ng napakalakas.
"Hays, Poy tigil tigilan mo nga ako sa paglambing mong yan!"
Tumayo ako para ilagay sa book shelve ang binasa kong pocket book dito sa loob ng kwarto namin ni Tyler.
At para na din malayo sa tukso huhuhu~ oh tukso layuan mo akoooo~~
Baka kasi bumigay na ako sa sinabi niya, ang hot pa naman ng husband ko katatapos lang niya maligo."Poy?"
"Poy? Malaki na naman si Krister e, sundan na natin"
Nakoo po -_O
Umupo ako sa kama upang maglagay ng lotion sa katawan ko. At hindi pinapansin si Tyler na kanina pa tawag ng tawag sakin, na hindi umaalis sa pwestong kinaupuan ko kanina.
Habang naglolotion ako sa legs ko ay hindi ko na pala namamalayan na nasa harapan ko na pala ang asawa ko at walang ano ano na ginapang niya ang kamay niya sa makinis kong legs.
O_O
I don't know what to do huhuhu~
Help me to avoid this temptation
Wala naman sigurong masama na gawin namin ni Tyler ang bagay na ginagawa ng mag-asawa diba?Beside kasal na pala kami at may isang anak na lalaki, his name Krister Chase C. Montero
I snap back to reality!_O
His tantalizing dark brown eyes makes my eyes stuck on him that i can't take off to look into his eyes.
Namamalayan ko na lang na ni wrap ko yung arms ko sa leeg niya, tapos siya nilagay niya yung kamay niya na kanina pa humawak sa legs ko na ngayon ay nakahawak na sa bewang ko.
He's torridly and deeping the kiss, his tongue licked my bottom lip, and I eagerly give him entrance. His mouth explored my mouth and I freaking love the feeling and pleasure. Were kissing like there's no tomorrow, until i can feel that my back are already lying in our bed.
But my husband doesn't stop kissing me, and exploring my mouth.
Akmang huhubarin na niya ng dahan dahan ang damit ko ng may isang malakas na katok at sigaw ang pumigil sa gagawin niya.
"Mom?! Dad?! Open the door please and let me in!"
sigaw ng anak namin ni Ty na si Krister. Na kapag papigil sa daddy niya sa balak nitong sundan na siya.
Ano ka ngayon Ty? Sisihin mo ang anak natin sa bitin na nararamdaman mo ^_^ hahaha
Nagkibit balikat nalang siya at agad na umalis ng pagka-ibabaw sakin at pinuntahan ang anak namin.
"Mommy!" tumakbo papunta sakin si Krister at agad akong niyakap ng mahigpit.
"Baby what's wrong? Is there something bothering you that's why you came here?"
Tanong ko sa anak ko na parang natatakot siya sa room niya.
"Mom, can i sleep here?"
"Krister diba sabi mo big boy kana? At hindi kana tatabi matulog kay papa at mama mo dahil may sarili ka ng kwarto"
anang sabi ni Tyler sa anak namin na ngayon at nasa tabi kona pala.
"Opo, but I want to sleep here in just one night mom please? Natatakot po ako sa sinend ni Kyle sa messenger ko"
si Kyle ang panganay na anak naman ni Cheska at Kyler na kasing edad lang ng anak namin ni Ty. Sa petsa lang ang agwat nila na mas una kong niluwal ang anak ko, September 7, 2023 ko pinanganak ang panganay kong lalaki na si Krister at September 8, 2023 naman ang panganay na anak ni Cheska, na si Kyle Xylem Santiago.
"Ano bang sinend sayo ni Kyle anak?"
"It's a horror movies! I don't think so that it could be a good movie to watch at night! Urgh... Akala ko kasi action movie yong e sesend niya sakin pero yon pala horror! Mom please let me sleep here"
pagmamakaawa pa ng anak ko, kaya pinagbigyan kona. Ngunit may isang tao ang nabitin at naputol ang kasiyahan na dapat sana'y pinagsaluhan na namin ngayon.
"You can sleep here baby"
"Yes! Thank you mom"
Pumagitna na sa amin ni Tyler ang anak namin, at kinumutan ko ito ng maayos upang maging comfortable siya sa pagtulog.
"Good night mommy and daddy"
"Good night din anak sleep well"
anang sabi ni Tyler sabay halik ng noo ni Krister na tuluyan ng nakaidlip. Tapos ay tumingin si Ty ng diretsyo sa mata ko na binigyan ako ng 'Tulog na ang anak natin look'Tinaasan ko lang siya ng kilay at binigyan ng 'Huwag kang bastos Poy nasa harapan natin ngayon si Krister look'
Natawa na lang ako bigla sa reaksyon niyang pagkadismaya na hindi natuloy ang ginagawa namin kanina dahil sa biglaan na pagdating ng anak namin.
"Madami pa namang panahon para diyan Ty, matulog na lang tayo"
mahinang sabi ko habang hawak hawak ko ang kamay niya.
"I understand. Good night Poy, Promise only you"
Kahit kailan talaga pinapakilig pa rin ako ni Tyler sa pagsabi niya sa napakameaningful na endearment namin.
"Good night Poy, Promise only you"
After all this year I am still madly deeply fall in love with the jerk man that turns to a responsible and good husband to his wife and to his son.
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...