Chapter 43 "He's Dark Brown Eyes"❤

164 22 0
                                    

Sa pagpasok ko sa Ssg office agad akong na pansin ni Ms.President at tinawag.

"Kristelle hali ka ikaw na lang yong hinihintay namin."

>.< kakahiya naman ako lang pala hinihintay nila.

"Sorry." Paumanhin ko.

"No it's okay, have a sit Kristelle para mag start na tayo."

Umupo ako sa bakanteng upuan sa may dulo ng sofa.
Occupied na kasi yong upuan dahil sa dami naming participant
sa upcoming search for Ms.Foundation day 2k18.

"Ladies!, kaya ko kayo pina papunta dito para e inform sa inyo na bawat isa sa  ay maghanda ng isang Talent. Kasi were having the talent competition on July 14, 2018 the Day 4 of program. Then the final show which is Search for Ms.Foundation Day 2k18, the question are not be given kaya goodluck and godbless ladies!."

Ngumiti sya matapos ang mahabang litanya niya at ni isa wala akong interesado. -_-

Parang ngayon pa lang gusto ko ng mag back-out >/<

"Ms.President anong oras po ba ang practice namin?" Tanong ng babaeng sa pagkaka alam ko ka-department ni Cheska.

"1pm Clara." Ahh so Clara pala name niya mukha syang mahinhin pero ang ganda niya.

"Well..well well look whose here!.ang muntik ng malista sa Blacklist ay sasali sa Pageant?, baka sa prelim round pa lang ay bagsak na siya kawawa naman."

Pagpaparinig nasabi ni Mitch sakin. Talagang proud na proud syang sya na ang mananalo tsk.

Para sabihin ko sa kaniya hindi pa ng uumpisa ang laban. ~_-

Biglang ng salita yong babaeng katabi niya.

"Alam mo Mitch sigurado ako na ikaw ang mananalo."

"Oo naman di hamak na Maganda, sexy ako at matalino pa talagang namang kuha ako."

Grabe naman yong Confident niya hindi ko ma reach haha.
Hindi nalang tuloy naka react yong mga girls dito at isa na din ako don.

Dahil ayaw ko ng gulo pero sa oras na saktan pa niya ako ulit magtutuos kami. =_=

"Girls Dismissed." Pagkadismissed ni Ms.President na una na akong lumabas nakakairita at kumukulo yong dugo ko pag-nakita ko mukha ni Bitch oops iste Mitch pala hehe°^_^

Naisipan Kong tumambay sa may puno sa likod ng main Campus na hindi masyadong pinupuntahan ng mga estudyanti.

I need fresh Air para makapag relax ako. Mamayang 1pm pa naman yong practice syaka it's 11 am pa naman.

Nasa tapat na ako ng punong Mangga at umupo syaka sinandal yong ulo sa puno.

Dibale nasa ilalim ako ng punong mangga ngayon na nakapikit at ninamnam ang sariwang hangin.

Hindi ko namalayan na nakatulog  pala ako.

Dahan dahan kong minulat ang aking mata....

o___O

O___o

O____O 

The Dark brown eyes was stirring at me right now at that's feel my heart beat so fast. _0

Hindi ko mapigilang mapasigaw.

"Ahhhh..."

"Afhjkknnvvhfccbkfg." Hindi ako makapagsalita ng maayos tinakpan ng mayabang natu ang bibig ko.

"Psst..wag ka ngang maingay!." Sungit pa niyang sabi.

"OUCh!!!" Napasigaw sya sa sakit dahil sa ginawa kong pagkagat sa kamay niyang nakatakip sakin.

Akala mo huh!!x__x hahaha..magtiis ka dyan.

"Ba't mo ako kinaga-- Hoy! Kristelle Cortex bumalik ka dito!!!"  

Asar na asar niyang sigaw habang akoy papatakbo  na at tinakasan sya.

Bahala sya don.

Pero I'm still thinking what i saw earlier his dark brown eyes was stirring at me 'hahalikan ba talaga ako ni Ty? If hindi ako gumising non?' Arghhh...stop it brain!

Para kasing may balak syang halikan ako ehh =_= 'sana hindi na lang ako gumising' sabi ng pasaway Kong isip -_-

Erase it!, Kristelle iisipin mo na lang na hindi yon magagawa ni mayabang sayo kasi in the first place bakit ka naman niya hahalikan aber?

Pero sobrang lakas kasi ng tibok ng puso ko kapag malapit sya sakin ayy Ewan -_-

Makapunta na nga lang sa Cafeteria nakaka gutom.

Itutuloy...

A/N: Hope you'll like my Update
Don't forget to vote and comment 👇 Labyah muah😘


Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon