Kristelle POV
Ako ang nanalo sa Best in Talent ^_^ dahil yon kay Ty. Kaya sobrang thankful ako sa kaniya kahit inis na inis ako sa mayabang na yan. *_-
"Salamat Tyler sa Tulog mo." Kahit kanina pa ako sa stage ng thank you sa kaniya pero heto na naman ako thank you ng thank you..hehehe ^.'
"Walang anuman Krish.
Galingan mo sa final nandito lang ako susupportahan ka." Omoo ngumiti sya sakin. Please puso kumalma ka -.- what did he say? 0.0Umalis sya sa backstage matapos niyang sabihin yon.
Pabalik na ako sa pwesto ko para makapaghanda na rin, dahil for sure hinahanap na ako ng napakamasungit na beshy ko.
"Hoy! Ikaw na babae ka feeling mo rin no?, hindi ka mananalo sa Talent kong hindi dahil kay Tyler!." Sigaw ni Mitch sakin, dahil nakatalikod ako sa kaniya.
Humarap ako at kumprontahin sya.
"Bakit hindi mo matanggap na talo ka? Mahirap bang intindihin yon Mitch?" Sarkastiko kong sabi sa kaniya. Feeling din niya no panget naman ng talent niya tss.
"Hey!,bumalik ka dito wag kang bastos! Kinakausap pa kita!"
Madaming nakatingin sa amin ni Mitch kanina habang ng momura
sya sa galit na natalo ko sya.Matapos non agad ko syang nilayasan at tumungo sa kinaroroonan nina Beshy, William at Romeo.
Fast forward
Now it's my turn to answer the preliminary round.
Rarampa na sana ako sa center ng stage ng matalisod ako.
O________O hitsura ng mga Audience
-___- nakakahiya natapilok ako pero hindi ako mismo kundi may tumalisod sakin.
"Yan dapat sayo, sisiguraduhin kong ako ang mananalo." Ng tunghay pa sya ng pa evil smile syaka rumampa pabalik ng back stage.
Arghhh!!! What to do?
T_T parang nangingilid na luha ko at naisipan ko ng tumakbo ngunit nabuhayan ako ng lakas ng may isang kamay ang ng abot non sakin.
"Get up. Fight and don't let yourself to lose this competition." Cold niyang sabi pero it give me courage to fight, believing in myself that i can win this.
"Thank you Jk." Inabot ko ang kamay niya at nilampasan sya para makapunta akong gitna.
Ng smile ako sa madaming tao at iniisip na para ito sa mga taong naniniwala sakin at sumusupporta sakin.
"Palaban din ang Candidate #19! talaga namang natapilok sya pero agad syang tumayo para ipakita sa lahat na hindi sya talonan." Sabi nong Lalaking emcee sa mga audience.
"Oo naman partner kaya tatanungin na natin sya for her given question." Sabi naman nong babaeng emcee rin.
"Candidate #19 here's your question. "What does it mean to be a global citizen."
Sasagot na sana ako ng sumigaw si Mama..
"Kaya mo yan Anak!." Proud na proud na sigaw ni mama sakin.
Binigyan ko si mama ng ngiti, at syaka sinagot ang tanong.
"Good evening each and everyone, a global citizen is someone who identified for being part of emerging world community and whose actions contribute to building this communities values and practices. Thank you."
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...