Chapter 59 Flashback 3yrs ago

150 16 5
                                    

Jasper POV

3yrs ago...

Nasa music hall ako ngayon, ng papatugtog ng piano at ninamnam ang bawat tunog nito na 'Perfect' by: Edsheran.

Lagi ko ito ginagawa pag na bobored na ako sa klase o di kaya'y may trip ko lang.

Hindi ko natapos ang tugtog ko ng may narinig akong ingay hindi kalayuan sa kinaroroonan ko.

Madami kasing mga upuan na nakaharang at nasa gitna ako ng hall sa center circle.

"Sino ang nandyan?," Tanong ko na ng e-echo.

Tago lang kasi ang music hall at syaka peaceful dito, hindi madalas puntahan ng mga estudyanti.
Kaya lagi ako na rito para iwas ingay na rin sa mga maririnding tili ng mga kababaihan sa campus.

Kapag ganitong scenario hindi talaga ako makapag focus, kaya naman tumayo ako at nilapitan ko ang kinaroroonan ng ingay.

Pagkarating ko ay isang nerd na babae ang nakita ko na balisa. Balisa kakahanap ng makapal niyang salamin.

Naka talikod siya sa akin na kapa ng kapa sa sahig na may hinahanap. At i figure it out, na eye glasses niya pala ang hinahanap niya.

Pinulot ko ang salamin niyang makapal.

"Miss ito yong salamin mo."

Pagkasabi kong iyon ay agad siyang humarap na ng tuluyan, dahilan upang makita ko siya kong ano ang hitsura niya.

O_O

'Sh*t ang ganda niya.' Bulaslas ng isip ko.

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon