Chapter 47 Stranger Kiss her❤

160 20 2
                                    

Krish POV.

Nasa gilid ako ng booth namin habang hinihintay si Beshy, sabi kasi niya sakin na dito na lang ako maghintay.

Pero ang tagal niya -_-
I already text her na tapos na ba sya? o baka may kinuha saglit sa room. Ayy ewan ko ba sa beshy ko ang weird niya lately.

Nainip na ako kakahintay dito kaya naisipan kong gumala muna sa ibang booth.

Lakad..

Lakad ..

Lakad....

"Huli ka!." Sabi nong lalaking may hawak ng panyo syaka ako piniringan.

paktay kang bata ka!,-_O

"Wait-- bakit niyo ba ako hinuhuli?." Frustrated na tanong ko sa kanilang dalawa. Oo dalawa silang dumukot sakin.

"Miss alam mo naman siguro na kapag lumabag ka sa rules my punishment na nghihintay sayo. Kaya sumama ka."

Omooo o_0 isa to sa mga rules ng Ssg na kapag sinuway mo ang rules sa bawat booth may punishment na naka abang sayo.

Correct me if I am wrong
'blind booth!.' ang tawag dito. Hindi mo makikita ang hitsura ng makakasama mo kundi, ang lalaki lang ang pweding magtanggal ng blindfold.

>.< unfair.

Habang papalakad kami..syempre ginaguide nila ako. Hindi talaga ako mapakali kaya naman lage akong nangungulit sa dalawang lalaking humuli sakin.

Huminto ako.

"Pero teka lang hah?, uulitin ko ang tanong ko kanina. 'Bakit niyo ako hinuhuli?, may nakita ba kayo sakin na kalakip sa listahan na hinuhuli niyo.'?"

The guy sigh. feel ko at rinig ko.

"Miss, hinuhuli ka namin sa kadahilan nang naka black t-shirt ka. At kasama ito sa color coding na nakalista sa list ng Ssg na maaaring dakpin at dalhin sa blind booth.
Pero ikaw-- sigurado akong hindi ka na inform ng mga kasamahan mo kaya naka black ka ngayon."

Oh gosh! O.o ba't ba kasi ako naka black yan tuloy blind booth is waiting for me.-_-

Argh!!! Kainis.

"Don't worry miss hindi ka naman ng iisa eh."

Syaka nila ako ipinasok sa kung saan.

Sobrang dilim parin ang nakikita ko--

'Krish!,syempre naka blindfold ka diba? Wag kang Tanga!'-sabi ng utang ko. -_-

May narinig akong boses ng lalaki na ngmamaktol.

"Hey! can you please out of me here!" Sigaw niya.

"Ma'am Irene ang tigas po ng ulo ni Ty--"

"Mabuti pa ipasok niyo na sa loob si Krish!."
Irita na command ni ma'am Irene na teacher namin sa music.

"Sge po ma'am."

Syaka ako iginiya papasok sa kung saan...hallerrr! hindi ko alam kong saang lugar to, remember naka blindfold ako.

"Shana ipatugtog muna anh stereo dahil ang dalawang na huli natin ay sasayaw."

An0? O___o

"Opo ma'am Irene."

Ibig bang sabihin nito sasayaw ako kasama ang lalaking ng mamaktol kanina?

Oh no!.o.O

Dead Zone ako nito -_-

--------- ----------- ------------- ------------------------------ -------------- ----------- --------------
Third Person

Ng simula ng tumugtog ang musika.

Tagpuan by: Moira La Torre

Si Kristelle ay walang nagawa nung hinigit ng strangherong lalaki ang kaniyang dalawang kamay  at ipinatong ito sa balikat niya.

Pagkatapos ay unti-hunting hinawakan ng strangherong lalaki ang bewang niya.

Na talaga namang  ngpapakiliti at may kong anong kuryenting dumadaloy mula sa kaniyang katawan ng hawakan ito ng  lalaki.

Kristelle didn't expect that her first dance will end up like this.

Pinapangarap niya noon na ang unang makakasayaw niya ay ang lalaking mahal niya at mahal din sya.

Habang tumatagal ang kanilang pagsasayaw wala ni isa ang umimik o nais magsalita.

The stranger guy already took off his blindfold.

Kitang kita sa dark brown nitong mga mata ang sabik na sabik na halikan ang babaeng kasayaw niya na walang alam Kong sino sya.

Hindi niya pagsisihan ang gabing ito na dinukot sya para makasama ang babaeng walang ibang gawin kundi sundin ang mga inuutos niya.

Walang ibang ginawa pero bakit sya patay na patay sa babaeng to noon pa at hanggang ngayon.

Krishtelle stop the awkwardness in the middle of what we called them 'Blind Dance'.

But it is unfair to her because the stranger guy are allowed to took of his blindfold.

"Can we stop?, nangangawit na kasi ako." Reklamo ni Krish.

The stranger guy did not response but he took off the hands of his to Krish waist.

"Pwede ko na bang  tanggalin?,ang unfair kasi para sakin na ikaw lang ang walang blindfold."

The guy chuckle to Krish protist.

"Don't." Little response.

"Bakit? Tayo lang naman Tao dito, hindi naman nila malalaman yon. Sino ka ba." Tanong ni Krish na pilit hawakan ang mukha ng lalaki.

"Don't ask anything about me or else i'll kiss you."

"Bakit-----" He cut off what Kristelle trying to ask about him.

O____o 

Then there lips meet when the stranger guy kissed her with a soft and passionate way.

Kristelle was in the middle of Shock but she can't fool herself that the guy he doesn't  know was a good kisser.

She can feel that there are more butterfly's to her  tummy.

Na halos hindi na niya kayang makontrol ang sarili at napatugon sya sa halik ng strangherong lalaki.

She response the kiss and until she realize that this is wrong.

He push away the stranger guy who stole her first kiss.

Silent....

"Why did you kiss me?." Mahinang may pagkairita sa boses ni Krish.

Instead na sagutin niya ang tanong ni Krish ay agad sya nitong niyAkap at may binulong na talaga namang ikinagulat niya.

"And why did you kiss me back? Is it mean you love it?" O_____o

Agad syang kumawala sa yakap ng manyak na stranger.

"I better leave before you took off the blindfold."

Naka blindfold parin pala si Krishtelle at hindi niya kayang sapakin ang lalaking nagnakaw ng halik niya.

The stranger guy was disappeared when she took off the blindfold.
But she found something in the floor, and it is bracelet.

Pinulot niya ito mula sa sahig binasa ang nakasulat.

"Tamtam"


Itutuloy...
A/N: Napakahaba na UD kong ito sana hindi kayo na bored.
And now I'm  asking you,
What if there is a stranger guy kissed you, with a sweet, soft and passionate way?, how would you feel? or react when you are in that situation?

Hehehe comment ka nga❤👇































Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon