Chapter 69 Dating❤

126 10 0
                                    

Chapter 69 [Dating]❤

Krish POV

"Ouch!" sobrang sakit ng ulo ko, ano bang nangyari?
sa pagkakaalam ko umattend ako ng halloween party--

Don't tell me naka uwi nako?_O
At tapos na ang party? Pero paano ako nakauwi na hindi ko man lang alam?

There is a scene flashback on my mind

"T-Ty m-ahal n-a m-ahal d-in
k-ita--"

Whuut?_O

Nakooo po! Sinabi ko na pero ramdam kong hindi si Ty ang bisig na yakap ko kagabi dahil naalala ko pang may humawak sa kamay ko at inagaw niya ako sa bisig ni--

"Arghhhhhh!"

ginulo ko ang buhok ko syaka ng pagulong gulong sa kama, hindi ko na alam paano haharapin si Ty matapos ang ginawa kong kagagahan kagabi!

Ano bang pumasok sa kokote ko kung bakit ko inagaw ang basong inomin ni Jas?

O_O

Ibig bang sabihin si Jas ang umaakay sakin nong gabing natumba at nalasing ako?_O

Aaaahh!

"Anak tumigil ka nga sa pagulong gulong dyan! Mas lalong sasakit ang ulo mo niyan"

tinignan ko lang si mama na may dalang isang basong hindi ko alam kong ano yon kulay ewan
-_°

"Ma ano yan?" tanong ko kay mama na agad siyang umupo sa kama ko.

"Bumangon ka riyan at inomin mo to para mawala yang hang over mo"

O_o

"P-Paano mo na---"

"Bumangon ka na at uminom dito dahil masamang pinaghihintay ang bisita sa baba"

pag-eechoes ni mama sakin na animo'y kinikilig

napabangon ako ng wala sa oras matapos sabihin ni mama yon.

"Sino po ang nasa labas ma?!"

nataranta kong tanong kay mama, e sino naman ang antipatikong tao yon na bibisita sakin?

"Inomin mo muna ito bago ko sasabihin sayo"

"Mama naman e! Sabihin niyo na po sakin kong sino ang bisita ko?"

wala talagang balak na sabihin ni mama sakin, kaya agad kong kinuha ang baso sa kamay niya at ininom ito.

Pero---

"Pwe~! Bakit ganito ang lasa mama?"

reklamo ko kay mama ang pait at syaka napaka sakit sa lalamonan.

"Reklamo ka pa naubos mo naman. Ganiyan talaga kapag excited makita ang boyfriend niya"

Whut_O
Boyfriend? E wala nga akong boyfie?

nanlaki ang mata ko ng marealize ko ang nais na pinahiwatig na pag-eechoes ni mama sakin.

"Oh? Bakit ka nakatunganga pa riyan? Magbihis kana dahil aalis daw kayo ng boyfriend mo"

pag-aasar na pangiti ngiti pa ni mama na kinikilig pa.

"Mama naman eh! Hindi ko boyfriend si Tyler manliligaw pa lang"

"Yon din ang punta non, kaya sagutin muna siya bago ka pa maunahan ng iba"

napatigil ako sa sinabi ni mama para kasing tama siya. Baka nga maagaw na siya ni Abby bago ko pa aminin na mahal ko siya na hindi lasing huhuhu~ -_-

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon