Third Person
Nagising si Kristelle sa isang di maka paniwalang panaginip na isa siyang nerd sa panaginip niya.
Laging bukang bibig niya ang lalaking nakita niya sa panaginip.
"Tyler." Mahinang sabi nito na kakagising lang galing sa na udlot na panaginip.
Na pawang kinapos siya ng hininga dahilan para mapahawak siya sa puso niya.
At may luhang pumatak sa kaniyang mga mata habang inaalala ang mga sandaling hinalikan siya ni Tyler sa mismong labi nito, na noong siya ay nerd pa lamang.
'Is it a dream becomes real?'
Laging tanong niya sa isip kong ang panaginip ba ay maging totoo?
Litong lito siya sa mga oras natu hindi siya maka isip ng mabuti.
Lage niya maalala ang mga eksenang iyon na malinaw sa kaniya. Yon ay ang naging sagutan nila ni Tyler, kung bakit siya hinalikan nito sa labi?.Pero ang pinagtataka niya ay iba na ang napanaginipan niya, hindi na yong sa roof top na may dalawang taong nghalikan na hindi niya mawari kong sino.
Pero ang napanaginipan niya ngayon ay ang tungkol sa kanila ni Tyler.
Gusto niyang itanong ito ngunit may humaharang sa kaniya na isa lang iyong panaginip at malabong magkatotoo.
Pero may posibilidad ba na ang panaginip ay maging totoo?
o isa iyong alaala na nawala mula sa kaniya? 3yrs ago.Yon ay ang dapat niyang alamin.
Krish POV
Hindi ko na naabutan pa si Tyler pagkagising ko, dahil ng iwan lang siya ng sticky note sa mesa.
Don't forget to eat what i prepared for you this morning before you going to school.
-TM-Napangiti ako habang binabasa ko ang sulat niya.
Hindi ko akalaing darating kami sa puntong nilabag namin ang isa sa rule ng contract.
oops... Si Tyler lang ang lumabag remember? +.0
Pero sa mga sandaling niyakap at nakasama ko si Ty sa Tagaytay sobrang saya ang aking naramdaman.
Para bang may kong anong gumagalaw sa tiyan ko at sabayan pa nong pagtibok ng puso ko ng pagkalakas habang yakap niya ako.
Ibig bag sabihin na may gusto na ako sa kaniya?
Si Tyler na walang ibang alam kundi ang magmayabang.
Si Tyler na kabangga ko sa mall ng dahil lang sa natapunan yong damit niya sa ice creaming kong dala.
At gusto niyang bayaran ko yon pero nahantong sa isang kasunduan na kong saan gagawa kami ng kontrata na magpapatunay na naging slave niya ako within 3 months.
Bilang kabayaran sa damit niya at sa pagblockmail sakin na e-popost niya ang awkward picture namin ni Jk.
Nakakatuwang alalahanin yong mga eksenang na hantong lahat sa banggaan ang tagpo naming dalawa.
Hindi ko inaakalang inamin niya ang tunay niyang naramdaman sakin sa Fireflies Forest at ang pag-aming siya ang humalik sakin sa blindbooth.
At ibig sabihin lang non siya ang may ari ng bracelet na may nakaukit na pangalang 'Tamtam?.'
Pero tinawag niya akong Tamtam sa panaginip.
Anong ibig sabihin nito?, na totoo lahat ng panaginip ko kagabi?
My head hurt again and again.
At tuluyan na akong napahawak sa mesa at nabitawan ang sticky note.Kailangan ko ng taong pagsabihan at pagtanungan kong ano ang nangyayari sakin ngayon.
Gusto kong malaman ang lahat lahat ng mga ano?, saan?, kailan?, at bakit ako ginagambala ng mga panaginip na kilala kuna matagal na ang mga taong nakasalamuha ko.
Isa na dito si Tyler at Jk.
Anong meron sa kanilang dalawa?
Yes, aaminin kong naalala ko si Jk sa mismong pagsakit ng ulo ko habang kausap si Mitch sa cr.
Takot na takot pa naman siya sa mga oras na yon. Pero napahina niya ako sa kadahilanang pinaalala niya sa akin ang isang eksenang kailan man tinuring kong masamang panaginip.
Pero hindi! alaala ko yon, hindi man ako sigurado na may amnesia talaga ako, pero nais ko paring kompermahin kong ano ang ibig sabihin ng mga napanaginipan ko at naalala.
At si Mama ang tinutukoy kong taong makatutulong sakin upang masagot ang lahat ng bakit.
Hindi ko parin makomperma kong sino ang babaeng kahalikan ni Jk sa roof top. Malabo siya sa alaala ko, tanging si Jk lang ang malinaw na naalala ko.
Pero bakit ako nasasaktan sa tuwing nakikita kong may kahalikan siyang iba?
Naging kami ba ni Jk noon?
Sino yong babaeng kahalikan niya?
Ano bang meron sa kanila?
Ang sakit sa puso ko para akong nakagapos sa kadina na sa lahat ng katanungan ko walang sagot.
Kundi sakit at pagkalito kong noon ba'y umibig na ako?.
Umiibig at nasaktan na ba ako dati?
Itutuloy...
A/N: Sorry po mga readers sa matagal na updates ni author.
Stay still lang po sa pagbabasa at pagsubaybay sa story nato, dahil malapit na ang kataposan hehehe charooot ^_^Abangan ang mga susunod na rebelasyon.
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...