Chapter 56.2 Latorre's Mansion

145 19 0
                                    

Cheska POV

Dinala ko sa bahay si Krish para dito na kami mag review at dito na rin siya matutulog just for one night.

Hindi naman mukhang bago si Krish, dahil parati naman siya dumadalaw dito sa mansyon namin.

Buti na lang dala ko ngayon ang kotse ko para hindi na kami magpapasundo sa driver.

Nasa tapat na kami ng gate at pinagbuksan naman ito ng mga guard para tuluyan ng makapasok ang kotse ko.

Pansin ko lang parang may isang dark red na kotse sa garage namin.

Isa lang ang taong alam kong may ari nito.

My devilish cousin!

Damn her!

Bakit siya nandito sa mansyon?

Alam kaya niyang pupunta si Krish dito?

"Arghh!."

"Besh are you okay? frustrated ka ata anyare?."

Na pansin ata ako ni Krish napalakas ata sabi sa isip ko.

"No, tara na pasok na tayo sa bahay."

Bumaba kami sa kotse ko at sabay kaming dalawa ni Krish na naglalakad papasok sa main door ng mansyon.

Kinakabahan ako naiwan sa maaaring mangyari ngayong araw.

-_-

Pagpasok namin tanaw ko mula dito ang isang babaeng nakasuot ng dark light red na off shoulder na tinernohan ng maikling short.

Kahit kailan hindi ko makakalimotan na naging utus-utusan niya ako noon.
Para bang lahat ng galaw ko kinokontrol niya.

Hindi naman siya dating ganiyan.
Ng simula lang noong naging obsess siya sa pagkagusto kay Jasper.

Kaso yong gusto niyang tao may mahal ng iba at si Krish yon.

Dinamay niya ako sa kagagahan niya.

Gusto niyang kaibiganin namin si Krish na isa pang hamak na nerd.

Kaibiganin para makuha niya ang gusto niyang makalapit sa boyfriend ni Krish which is si Jk.

Madami syang dinamay hindi lang ako kundi pati na rin si Tyler.

Ganiyan syang klaseng babae, na kung anong gusto niya ay makukuha niya agad.

Malapit na kami sa sala at nong mapansin ako ni mom, agad niya akong tinawag.

"Andito na pala ang pinsan mo Abby."
Mom said to my bitch cousin.

Hindi ko kasama si Krish ng cr pa siya saglit.

Nakipagbeso beso ako kay mom syaka humarap sa kaniya.

Tumuyo si Abby at lumapit sakin para makipagbeso kaso inilayo ko ang mukha ko sa kaniya.

"Marumi ako baka mahawaan ka pa. Diba ayaw mo non?."

Taray na tanong ko sa kaniya.

Ngumiti lang sya, na alam kong plastik lang yon.

"C'mon Ches did you not miss me?."

Slang pa niyang sabi purket ng ibang bansa sya nag-aaral maypa ganya pa syang nalalaman.

Imbes na sagutin yon, bumaling ang tingin ko kay mom.

"Mom dito matutulog si Krish ngayong gabi dahil magrereview kami for our coming exam this Thursday and Friday."

Kita ko sa peripheral view ko na nagtataka siya sa sinabi ko.

"Okay sweet heart good luck na lang sa inyo pagbutihin niyo pag-aaral niyo. Oh sya, ipagluluto ko nalang kayo ng hapunan."

Umalis si mom at iniwan kami ni Abby dito sa sala.

Humarap ako sa kaniya na nanliliksik ang mga mata.

Every time na makikita ko ang mukha niya kumukulo na ang dugo ko.

"Why are you stare at me like that Couz? alam ko namang maganda ako kaya no need to tell."

Ginawaran ko lang siya ng nakagigil at galit na titig.

"Wag mo akong matawag tawag na couz dahil matagal ko nag pinutol ang ugnayan natin!."

Tumawa siya ng mapakla.

"Baka nakalimutan mo naging kasabwat rin kita." Luminga linga ako sa paligid baka marinig ni Krish ang pag-usapan namin.

"Paulit ulit ko bang isaksak dyan sa kukote mo! na hindi ako ang may pakana ng insedenting yon. As far as i know there is a man who behind this."

Tama naman eh -_-
Hindi ako ang gumawa sa insedenting yon, ang gusto ko lang ay ang ginappin si Krish at ilayo sa bruha kong pinsan na hindi niya alam kong yan ang gagawin ko.

Let me continue that side of mine if @AirangBeatrix  give me permission to written my side why should i attempt to kidnapped Krish.

"But you attempt to kidnapped her and then hurt her too. What a kind of friendship would you? liar?, kidnapper?."

*Pak!*

Sinampal ko siya na ikinangisi niya lang.

Baliw na siya. >.<

"Sa ating dalawa ikaw yong sinungaling, maggagamit, plastik at malandi na nakilala ko!."

*Pak!*

Sinampal niya rin ako.

Hinawakan ko ang pisngi kong sinampal niya at syaka humarap sa kaniya.

"Baka nakalimutan mo nasa teretoryo kita. Pwede kitang kaladkarin paalis sa pamamahay ko! wag mo'nang  hintayin na gawin ko pa yan sayo."

Galit kong sabi habang tinititigan siya ng masama at ganon din siya sakin.

"Walang sekretong hindi nabubunyag Ches, time well come she left you after knowing the whole truth until she got remembered her memories lost."

Kinuha niya ang bag niyang dala syaka umalis.

At sa mga iniwan niyang salita mula sakin at yon na ang pagtulo ng luha ko ng tuluyan.

Sana pag dating ng panahon na maalala muna lahat Krish, huwag mo sana akong iwan.

Gagawin ko lahat ng makakaya ko na imbistegahan ang taong may pakana ng insedenting yon.

Wala akong intensyon nasaktan ka Krish, kung alam mo lang na gaano ko pinagsisihan ang lahat ng yon.

Naging tanga ako, nagpadala ako sa inggit at galit ko sayo.

At lalo ng nagpa-uto ako sa pinsan ko.

Besh so sorry. T_T

Itutuloy...

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon