Chapter 54.1 Nainis ako!♥

146 19 8
                                    

Tyler POV

Nakakainis!

L*tsi!

Arghh! -_-

Nasa room na ako dahil Math time namin ngayon.
Nakakaasar lang nung kanina mas pinipili niya pa si Jk.

Eh sa hamak na gwapo pa ako don eh. >.<

Pagpasok ko pa lang sa room lahat sila tahimik, alam kasi nila ang mangyari  kapag umingay pa sila na mainit ang ulo ko.

Padabog akong umupo sa chair ko at sinubsub ang ulo sa desk.

"Good morning Sir." Bati ng lahat ng classmate ko maliban sakin.

Tapos na kasi ang urgent meeting nila kaya may klase na at malapit na rin kasi ang first semester.

Pag math time na sobrang excite talaga ako, pero ngayon? parang tinamad ako.

-_-

Hindi ko mapigilang lingonin ang bakanteng upuan ni Krish.
Nagtataka ako bakit hindi pa siya pumapasok?, posible naman na absent yon.

O baka nakipag-landian kay Jk.

Arghh! nakakainis siya >.<

'Baka ng seselos ka kaya ka naiinis sa kaniya' sabi ng isip ko.

Hindi ako ng seselos sa kanila!
Mas ginulo ko pa ang Buhok ko posible nga ba?

Nasa kalagitnaan na si Sir Alfredo sa pagtuturo at hindi pa rin dumating si Krish.

Ano bang nangyari sa babaeng yon?

Parang may kaba akong naramdaman na hindi ko ma figure out kong ano.

Baka may nang---

No! ba't ko ba iniisip yong babaeng yon?, malamang kasama niya si Jk.

Third Person

Napatigil sa pag-gugulo ng buhok si Tyler ng pumasok ang babaeng  minsan ng pinahamak si Krish.

Blanko ang expresyon niyang tinignan si Mitch na balisa at hingal na hingal na pumasok ng room.

Pero wala pa ring pakialam si Tyler at pinatuloy ang pagsobsob ang ulo niya sa desk.

"De Guzman where have you been? kanina pa ng umpisa ang klase at bakit ngayon ka lang?."

Tanong ng guro nila sa babaeng ng ngangalang Mitch.

"S-Sir s-si C-Cortex p-po k-kasi n-nasa c-cr po s-sya at na-----"

Padabog na hinampas ni Tyler ang upuan sa harap niya at galit na ng martsya pa punta sa gitna.

At tinitigan ang babaeng ilang beses ng sinaktan si Krish.

Ang mala dark brown nitong mata ay punong puno ng galit, kung hindi lang to babae at talagang papatulan na niya ito.

"ANONG GINAWA MO SA KANIYA MITCH?!"

Sigaw niya kay Mitch na nanginginig na sa takot sa sigaw na yon ni Tyler.

"T-Ty w-wala a-akong g-ginawa s-siya---"

"STOP THAT F*CKING REASON OF YOURS! JUST TELL ME WHERE THE HELL SHE IS RIGHT NOW?!."

Lahat ay walang ng babalak na magsalita o makisawsaw sa eksenang ito.

Maskin si Sir Alfredo na matigreng magturo, hindi niya mapigilan si Tyler.

"T-Ty s-sorry n-nasa c-cr s-siy------"

"DAMN YOU! PAG MAY MANGYARING MASAMA SA KANIYA YOUR BE LISTED IN BLACKLIST! MITCH!."

Matapos nitong sabihin yon ay agad syang kumaripas ng takbo papuntang female cr.

"Krish! Krish! Krish!"

Sigaw niya sa loob ng cr sabay bukas ng bawat room.

Wala syang pakialam kong may mag cr man ditong mga babae, ang importante makita niya ang babaeng walang ibang ginawa kundi patibokin ang natutulog niyang puso.

"OH GOD KRISH!" Mura niya ng makita niya ang dalaga nahalompisay sa sahig.

Niyogyog niya si Krish pero wala na itong malay kaya mas lalo siyang nangamba at dina alam ang gagawin.

At hanggang sa naka isip siyang kargahin ito na parang pagkasal.

"Krish I'm so sorry nahuli na naman ako, promise this time hindi kona hahayaan na mapahamak ka pa ulit."

Hinalikan niya si Krish sa noo at umalis siya sa lugar na yon habang karga niya si Krish.

Walang paki alam si Tyler sa mga estudyanteng tumitingin na kaniya ngayon.

Ang mahalaga ay madala niya ito sa safety na lugar at hindi yon sa clinic kundi dinala niya si Krish sa condo unit niya.

Lahat ay nagulat nung ipinasok ni Tyler si Krish sa kotse niya.
Mga itsusera nga naman, karamihan pa nga naiinggit kay Krish sana daw sila nalang siya.

Pinaharorot ni Ty ang kotse niya at nilisan ang campus.

May hindi kalayuan sa may kabilang corridor.

Tinatanaw ng lalaki ang kotseng sinasakyan ni Tyler kasama ang babaeng palihim na niyang iniibig noon pa.

Kung hindi lang umepal si Tyler at Jasper may pagkakataon sana siyang lapitan ang dalaga.

Itutuloy...

A/N: Ganda ni Krish madaming ng kakagusto sa kaniya.
^.^

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon