Chapter 65 My heart is belong to you❤

131 14 0
                                    

Tyler POV

Dug.dug.dug.

All this year siya pa rin ang nagpapatibok ng puso ko, nasa bawat asaran, pikonan, at paglalait ko sa kaniya noon ay hindi ko akalaing mahuhulog ako sa kaniya.

Ang babaeng sinabihan kong panget na nerd ngayon ay isa ng dyosa sa mga mata ko.

Dahan dahan siyang bumaba ng hagdanan, pero sa bawat hakbang niya papalapit sakin ay ang hindi maawat na pagtibok ng puso ko para sa kaniya.

Ever since when she was nerd i fall for her and until now my heart is always belong to her.

Hindi ko na pala namamalayan na nasa harapan ko na siya.
Pareho kaming walang masabi sa isat isa at napaka awkward.

"Arhmm. Guys malapit ng magsisimula ang party wala ba kayong balak umalis?"

pagbasak nakatahimikan nasabi ng kuya ni Krish kaya pareho kaming natawa.

Inilahad ko na ang kamay ko sa kaniya.

"Shall we go my gothic vampire queen?"

kita ko kung gaano siya ng blush sa sinabi ko.

"Y-Yeah sure my King Edward"

nauutal nasabi niya pa sakin, i know why she call me Edward instead of Tyler.
Vampire na vampire din kasi ang dating ko ngayon at ako ang nakaisip ng idea na maaring character namin sa halloween party.

Nakarating na kami ng school at kasalukuyan ng papasok sa auditorium na gaganapin ng party.

Rinig na rinig ko mula dito sa labas ng main door ng auditorium ang ingay na nakakaindak na scared sounds at mga lights.

Nabigla ako ng huminto si Krish na parang bang nag-aalangan na pumasok.

"Is there something wrong?"
tanong ko sa kaniya ng tuluyan na akong makalapit sa kaniya at ini-intertwined ang kamay namin sa isa't isa.

"Huwag kang matakot dahil kasama mo ako, matakot ka kapag hindi mo ako kasama."

pagpakalma na sabi ko sa kaniya na ikinangiti niya.

"Okay, basta huwag mo akong iiwan ha?"

halata sa boses niya ang pangiginig kaya naman hinaplos ko ang maganda niyang mukha.

"Hold my hand and never let me go"

serious with a smile when i say it to her.

Krish POV

Kasalukuyan pa rin kaming magkahawak kamay ni Ty habang nasa loob na.

"Stand by po muna kayo dahil kukuhanan ko po kayo ng picture"

sabi nung photographer na naka aside sa main entrance, tamang tama naman na nakatapak na kami ni Ty sa red carpet.

Huminto kami saglit dahil kukuhanan daw kami ng litrato together.

Nabigla ako ng hawakan, sa kabilang kaliwang kamay ni Tyler ang bewang ko at ang isa naka-intertwined pa rin.

"Closer po kayo" anang sabi ulit ng photographer samin syaka itinutok ang digital camera niya samin.

Whutt?_o sobrang lapit na namin ni Ty sa isat isa, heto na naman ang puso ko hindi na mapigil sa pagtibok sa tuwing ganito kami kalapit.

"One. Two. Three... Smile!"

*Click•••

Kahit sa sobrang liwanag na hatid ng camera niya ay napapasmile pa rin ako dahil may ibinulong si Ty sakin, na naging dahil ng pag ngiti ko.

You wanna know what is it? well, later on sasabihin ko sa inyo.

"Bagay na bagay kayo sa isat isa"

pareho kaming napatingin sa isat isa sa sinabing iyon ng photographer matapos niya kaming picturan.

*Click•••

"Perfect shot!"

natauhan kami pareho ng magclick ang camera niya, yon pala kinuhanan kami ulit ng litrato ni Ty habang nakatitig sa isat isa.

Natawa na lang kami pareho ni Ty sa ginawa niya.

"Thanks bro, sa susunod kapag ikakasal na kami nitong girlfriend ko ikaw ang kukunin naming photographer."

Omooo WHuut did he say?_O

Shemayyy~~~

Siniko ko si Ty ng tuluyan na kaming makalagpas sa photoshoot don.

"Ano?"
tanong pa niya na parang walang sinabi siya kanina don sa photographer.

"Bakit mo ba sinabing girlfriend mo'ko?"

tanong ko sa kaniya na ikinangisi niya lang, nako Tyler Chase Montero tigil tigilan mo ako sa kangingisi mo dyan baka bumigay nako niyan.

Shemay~~ ano bang pinagsasabi ko.

"Bakit? maging girlfriend rin naman kita. Not now but late---"

Hindi ko na narinig ang paghuling sinabi ni Tyler sakin dahil may biglang tumawag sa kaniya.

"Tyler! Krish! Were here!"
anang sigaw ni Kyler hindi kalayuan sa kinatatayuan namin ni Tyler.

Hinigpitan ulit ni Ty ang kamay ko at syaka lumapit sa kanila.

When we finally reach the table were his varsity friend are there, lalo na ang pinsan niyang si Kyler. At hindi ko ini-expect na nandito kasama at katabi pa ni Kyler si Cheska.

Don't tell me siya ang sinasabi niyang escort na magsusundo sa kaniya? o_O

"Beshy!" niyakap niya ako ng makalapit na ako sa kaniya, napabitaw naman si Ty sa kamay ko ng hilahin siya ng morenong lalaki na ngayon ko lang nakita.

"Wow! sobrang bagay sayo ang pinili na costume ni Ty para sayo besh. At you look Gothic gorgeous vampire tonight"

papuri ni Cheska sakin ng tuluyan na kaming naka upo sa circle round table.
Pati yong design ng table talagang naayon sa event natu.

Magkatapat kami ni Ty sa table habang tanaw ko siya na kausap niya yong morenong lalaki.

"I can see in your eyes that you are deeply in love with him."

O_O

bulong nasabi ni Cheska sakin.

Itutuloy...

A/N: obvious na obvious ka kasing ma in love Krish ^_^
yan tuloy nahalata ni Cheska.
S

ee for Kristelle black vampire dress sa itaas ng chapter natu.

#Titigpamore❤😘

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon