Chapter 55.1 Gandang Nakakasilaw ❤

158 20 1
                                    

Continuous of Flashback 3 years ago.

Yong salitang P.A.N.G.E.T N.A N.E.R.D
NAKAKADIRI, NAKAKASUKA PAGNAKIKITA KO SIYANG KASAMA SI JK.

YONG DAMIT NIYANG BADOY >__<
Basta lahat ng klase ng fashion mayroon siya diko gusto at nakaiiritang tignan.

Pero sa isang iglap, lahat ng katagang yon na madalas kong sinasabi sa kaniya na mga paglalait ay nawala sa isang iglap lang.

Di ako maka paniwala na siya ba talaga ang nerd na lagi kong kinukutsiya pag ng katagpo kami sa school.

Nung makita ko siyang naka ponytail  ang buhok.

Nung makita ko siyang hindi  naka salamin, habang bumabasa ng libro sa loob ng library.

Lahat ng mga sinasabi kong masasakit  na salita mula sa kaniya, ay para bang gusto kong sabunotan ang buhok ko at bawiin lahat ng salitang yon.

At palitan ng 'Ang ganda niya, gandang nakakasilaw.'

Bulong nasabi ng isip ko.

Nakakaakit pagmasdan ang mala-anghel na mukha niya. I can't help myself to stare at her, sobrang ganda niya.

Yong mga pilik mata niyang mahaba, mapupungay at mapupula niyang labi at ang pinkish niyang pisngi.

Ng blush on ba siya? parang natural ito sa kaniya, sabayan pa ang matangos niyang ilong.

O_o

Napatigil ako sa pag pantansiya nung nakarinig siya ng ingay sa paanan ko.

Takti! lagot na -_o

Mula sa pinagtataguan ko kasi, nasagi ng kamay ko ang librong dahilan kung bakit siya napatigil sa pagbabasa.

Sobrang kaba ang aking naramdaman nung tumayo siya at papunta sa kinaroroonan ko.

Hindi ko alam kong ano ang gagawin ko, hindi ako maka pag-isip ng mabuti sa sitwasyon ngayon.

Sobrang bilis ng tibok ng puso ko.

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon