Chapter 36 *Awaken the Badboy Side❤

172 25 1
                                    

Tyler Pov

Nakatulog si Kristelle sa balikat ko, halatang pagod na pagod siya sa naging sagutan namin.
Hindi ko siya masisisi dahil deserve ko naman talaga ang masuntok niya ako para matauhan sa mga masamang ginagawa ko.

Masyado na akong naaapektuhan sa past na matagal ko na dapat kinalimutan.

Tinitigan ko ang mala-Anghel na mukha niya habang mahimbing pa rin natutulog, mugto ang mga mata dahil sa kaiiyak kanina.
Damn it!
Kasalan ko to muntik ko na syang malapatan ng kamay ganina ng dahil sa galit ko.

Sa totoo lang hindi ako galit kay Krish kundi galit ako sa sarili ko!
Galit na galit hinahayaan ko lang ang sarili ko na pagbuntongan siya ng galit at masasamang salita. I really regret what i've done earlier.

Pinagmasdan ko lang siya habang mahimbing pa rin na natutulog sa balikat ko...
Ang napakaganda niyang mukha, matangos na ilong, at ang mapupulang  labi, simple lang manamit, mabait walang ka arte arte sa mukha.

Sino ako para saktan at paiyakin siya? Wala syang kasalanan sa nangyayari 3yrs. ago

Kung tutuusin ako ang may kasalanan ng lahat...
Pero sa ngayon mas mabuti ng ganito kaysa malaman niya ang lahat.

Nakarinig ako ng ingay mula sa labas.

"Tyler nandyan ka pa ba sa loob?!" Tawag ni manong guard sakin. Kilalang kilala na ako ni manong guard kasi namn ako laging late umuwi pag may practice kami ng team ko.

"Manong nandito ako sa loob pakibuksan na lang po ang pinto!" Utos ko sa kaniya dahil na trap nga kami nitong si Krish.

Mahimbing parin syang natutulog kaya na isipan kong kargahin na lang siya para hindi siya magising, amazona pa naman to pag gising.

May isa pa palang bagay na nabago ni Krish maliban sa pag aayos niya, yon ay ang palaban kaya na niyang ipagtanggol ang sarili niya, hindi niya hahayaang may umapak sa pagkatao niya.

That was good for her.

Nagulat si manong guard ng mabuksan ang pinto ng gym.
Halong pagtataka at see? naka ngisi pa ang loko wag mong sabihin manong guard na may ginagawa akong hindi maganda?

Oo aaminin kong Playboy ako Pero dati yon ng bago na kaya ako.

"Sino yang buhat mo Tyler?" Turo ni manong kay krish habang naka ngisi ng nakakaloko.

"Aba manong wag kayong mag isip ng masama dyan! W-wala akong ginawang masama sa babaeng to na trap lang kami kaya nakatulog siya kakahintay."

Nataranta kong sabi kay manong na hanggang ngayon di maalis ang ngiti sa mga labi niya.

"Tyler, nag tatanong lang naman ako kung sino yang buhat mo?
Hindi ko naman sinabing pag-iisipan kita ng masama."

Hehehe napakamot nalsng ako sa ulo, pahiya ako don ah.

"Sge po manong uuwi na po kami nitong girlfriend ko baka magising pato."

Hanla ano daw?0_____ o
Sinabi ko ba talaga yon? Ayyy iwan.

Pero joke lang wag kayo kiligin dyan hehehe...

Matapos magpaalam kay manong, agad kong dinalang kotse si Krish at inihiga ng dahan dahan sa backseat at pinaandar ko na ang engine ng kotse ko.

Pagkarating sa condo agad ko syang binuhat ulit paakyat sa kwarto niya at pinahiga  sa malambot na kama.
Pinalutan ko na din siya ng kumot at hinalikan sa noo.

Hindi ko alam kong bakit ko to ginagawa sa kaniya, bigla bigla lang kasi gagalaw ng kusa yung katawan ko para gawin yun sa kaniya.

Lumabas na rin  ako sa kwarto niya

I feel something weird..
Every time i look at her angelic face...

Every time i see her smile
Nagustuhan ko yon sa kaniya sa tuwing nakikita syang masaya.

Every single day na magkasama at nagbabangayan kami sa condo o di kaya ng papaliksahan sa school lahat ng yon nagustuhan ko dahil siya lage nakikita ng mata ko.

Oh what? Should i say may gusto na ako sa kaniya?0___o

Urgh! I figure it out.
Pero sa ngayon diko pa alam.

Itutuloy...

(A/N: Stay Safe at your home guy's and don't forget to pray the victim of Covid19 pandemic.
See you to the next update.❤)

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon