Chapter 52.2 Time with you❤

149 18 0
                                    

Tyler POV

Sa totoo lang kaya ko naman magluto mag-isa, pero gusto ko lang talagang inisin at asarin so Krish.

Eh bakit ba? sa gusto ko eh. ^_^

Pero nung tungkol kanina, nag-alala talaga ako sa kaniya.

Paano ba naman hindi ng iingat ayan tuloy nasugatan. Matapos kong magamot yong sugat niya, iniwan ko sya sa sofa para ako na lang ang tatapos sa pagluto.

After 1234567 years charrlang ^.^ natapos din akong magluto ng vegetable lumpia.

Nadatnan ko siya sa sofa na mahimbig na natutulog ngunit ako'y nahihirapan sa posisyon niya.

Nakaupo lang habang natutulog, ito talagang babaeng to pasaway din minsan. -.-

Papalapit na ako sa sofa ng muntik na syang matumba, buti nasalo ko pa ang ulo niya gamit ang dalawa kong kamay.

Dahan dahan ko syang hiniga sa malambot na sofa at nilagyan ng unan.

Ayan Komportable na siya, nasa gilid lang ako sa sofang tinutulogan niya. Hindi ko magilin ang sariling titigan siya.

Inayos ko yong buhok niyang naka harang sa mala dyosa niyang mukha at syaka iniipit ito sa tenga niya.

"Ikaw pa rin ang babaeng unang ngpapatibok ng puso ko Krish."

Mahina kong sabi habang titig na titig sa kaniyang mukha.
Kinakabisado ang bawat anggulo ng mukha niya, ang maninipis at kissable na pinkish niyang lips, mahabang pilik mata, ang mahaba na curly niyang buhok na sinusuklayan ko gamit ang mga daliri.

'Sana ako na lang ang pinili mo at hindi siya.' Sabi ng isip ko.

Flash back

"Hey Nerd na may makapal na salamin na mukhang nanay!."

Sigaw ko sa babaeng nerdy, ayaw ko talaga sa mga ganitong klaseng babae. Wala man lang ka fashion fashion na nalalaman at syaka ang badoy niyang tignan.

-___- in short panget siya sa paningin ko.

"Ano bang kailangan mo?!." Sigaw din na tanong niya, ibang klase din tong nerd natu eh.

Siya lang ang kauna-unahang makasigaw ng wagas sakin. Pasalamat nga sya hindi ko sya nilagay sa blacklist, kung hindi kalansay abot niya sa mga fanclub ko.

Ewan ko ba sa sarili ko kung bakit hindi ko man lang inilista ang pangalan niya sa blacklist.

Dahil ba sa awa? o may iba pang dahilan? ay ewan bahala na si superman >.<

"Bakit mo ba ako sinusundan?!." Tanong na pasigaw ulit niya.

Bakit ko nga ba siya sinusundan?, what's wrong with me? -_-

"Hoy panget hindi kita sinusundan no!, nagkataon lang na dito ako dadaan wag kang feeling!."

Ang walanjo hindi ba naman ako pinansin at agad na ng tungog library.

Mga nerd nga naman mahilig sa libro. -___-

Ako naman si gago sinundan sya sa library at ewan ko ba sa sarili ko hindi ko maintindihan. Basta basta nalang ito ng desisyon ang utak ko na sundan siya.

Para akong syunga sa ginagawa ko, ngtago ba naman ako sa matataas na lalagyan ng mga libro. Para hindi lang makita ng panget na nerdy natu.

Kita ko siya mula rito na kasalukuyan ng nagbabasa ng makapal na libro.
Kunwari nagbabasa din ako ng libro sa may katapat niya.

Syempre mga ten feet lang yong distansya, pero hindi talaga ako kuntento lumapit pa ako ng lumapit kahit sa likod lang ng book shelves na malapit sa kaniya.

Alam ko ang binabasa niya Romeo and Juliet by: William Shakespeare. Mahilig din pala ang nerd natu sa mga love story.

Mas nabigla, natulala, napanganga, at natameme ako sa ginagawa niya.

Like O.M.G

O____O

"Sh*t ang Ganda niya."

Bulalas nasabi ko sa sarili. Kahit sinong lalaki ang makakita sa napaka natural, mala-anghel ng babaeng to ay hindi nila maisip na isa lang itong hamak na nerd.

Tinali lang naman niya ang kaniyang pagkahabang buhok at tinanggal ang makapal na salamin nito.

Na bitawan ko ang libro kong hawak, na ito'y naging dahilan sa paglikha ng ingay na agad na ikina-alerto niya.

"Sino yan?." Tumayo sya at ibinalik na rin ang makapal na salamin sa mata niya.

Kinakabahan ako sa bawat hakbang niya papunta sa pinagtaguan ko.

Tumutulo na ang pawis ko sa katawan at tumitibok ng napakalakas ang puso ko.

Kunting hakbang na lang at makikita na niya ako, ng may tumawag sa kaniyang phone.

Ay...yay yay🎶

Ay yay yay...

"Kaninong phone yan?!, pakiturn off sabing wag mag iingay sa loob ng library eh!"

Masungit na sigaw ng librarian kay nerdy na to do sorry pa syaka umalis.

Eh paano ba naman, muntik na akong tumawa ng malakas buti nakapagpigil ako.

Yong ringtone kasi ni nerdy nakakatawa. Alam niyo ba yong nilalaro ng mga mata na fake cellphone na tumutunog.

Grabe talaga hahaha...
Muntik na ako don ah.

Sa mga nasaksihan ko kanina sa kaniya sa library Parang nakalimotan kong may gf ako.

Matapos non natuwa ako ng malaman kong kaibigan pala sila ni Abby na gf ko.
Simula non lagi ko syang inaasar, kinukulit at tinutukso na panget.

Pero ginawa ko lang ang lahat ng yon dahil para mapansin niya ako.

Nalaman ko din kasi na girlfriend sya ng pinsan Kong si Jk.

Were both taken but i can't deny to myself that i secretly in love with her.

Itutuloy...
A/N: 11:20 pm kong tinapos ang chapter natu, sana magustuhan niyo dahil malupit niyo ng malaman ang mga katanungan na sumagi sa iyong isipan.

Thank you for the votes and comments ♥




Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon