Chapter 55 His half Memories

161 24 0
                                    

Tyler POV

Matapos ang gabi na kasama ko si Krish sa Tagaytay ay punong puno ng ligaya at saya dito sa dibdib ko.

Arghhh ang corny kona! >.<

Ganito ba talaga kapag in love ka sa isang tao?

Kristelle Lyca Jhez Cortex ill court you starting tomorrow.

Tignan natin kong hindi ka kikiligin sa gagawin ko.

Were staying one night in Tagaytay then now were here back in Manila.

Wag kayong ano ah, sa sofa ako natutulog kagabi at siya sa kwarto.

Ang gaga ng aasar pa na tabihan ko siya sa kama.

Alam niyo na baka hindi ako makapagpigil.

Siyaka feel ko may nararamdaman din siya sakin, kaso iniiwasan niya itong mangyari.

-__-

Mas lalo na siyang gumanda ngayon kaysa dati na walang ka fashion-fashion.

Pero kahit ganon siya dati, na gustuhan ko parin siya. Dahil iba siya sa lahat na babaeng nakilala ko, siya yong babaeng walang arte, maalaga at mabait.

Pero palaban na siya ngayon.

I remember my past half memories lost.

Flashback

3 years Ago...

Naglalakad ako sa hall way sa university na pinapasukan ko dahil may malaking share si Dad sa paaralang ito.

Kaya nga anytime akong mag blockmailed sa gusto akong banggain o kalabanin.

They'll immediately kick out from this university if i want.

Kaya takot silang kaibiganin ako.

Napaka aroganti ko kasing tao, walang pakialam sa nangyayari sa paligid . Mahilig magbully, sumasali sa mga gang at ano pa yan na pwede kong gawin para lang sumaya ako.

At nagwawaldas ng pera kahit na hindi ko naman pinaghirapan.

Pero kahit kailan hindi ako tumatanggap ng pera galing kay mom.

Why?

Because i hate her so damn much!

>____<

Tanggap ko naman na magtrabaho siya sa New York bilang model doon.
Pero ang hindi ko matanggap ay yong nalaman kong niloko niya si Dad, niloko niya kami.

May kabit siya at hindi namin alam yon. Nalaman na lang namin sa best friend niyang si tita Kate ang lahat na buntis na siya sa lalaki niya sa New york.

Umuwi naman siya dito sa Pinas para e paliwanag kay Dad ang lahat ng mga issue tungkol sa kaniya.

Hindi mga kalandian niya, kitang may dalawang anak na siya tapos nagawa pa niyang lokohin si Dad.

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon