Chapter 34.1 💕

172 23 0
                                    

•••

Natapos ang laro at ang Scoria ang nanalo.
Dahil sa pa bidang si Tyler, magaling naman talaga siya ngunit hindi ko talaga mapigilan na mainis sa kaniya lalo ng nalaman ko ang tungkol sa blacklist.

Nauna na akong umalis sa kanila at agad na pumuntang library.

Wala pa lang klase kanina para lang panoorin yung mga nag-lalaro kanina ng basketball tsk! Nag-aaksaya lang sila ng oras.

>_<

Kainis mas gusto ko pag mag aral.

Nasa library na ako at hinanap ang book na dapat kong babasahin at na hanap ko naman ka agad.

Kaya agad akong umalis don at naglakad pa uwi 5:30 pm na kasi.

Habang naglalakad ako nakasalubong ko ang bruha. Eh sino pa ba ang Queen Bee ng University natu?
Kakornehan! Hindi naman kagandahan maputi.

Oo may hitsura
medyo ang sexy nga niya, eh paano ba naman napaka iksi ng palda.

Kasama niya ang tatlong mga Alipores niya, kung saktan man nila ako ngayon wala talaga akong laban apat sila eh, ako lang mag-isa.

"Will....will...will! Nakasalubong din ang landas natin." Sabay palakpak ng kamay niya.

"Eh ano ngayon?" Taray kong tanong sa kaniya.

"Nakalimutan muna ata na may atraso ka pa sakin." Taas kilay niyang sabi bruha talaga!

"Sa pagkaka-alam ko wala akong naging atraso sayo! Kaya pwde ba?! Umalis kayo sa harapan ko!
You blocking my way!"

Irita kong sabi sa kaniya at ganon din siya sakin at naka cross arm pa.

"Wala akong panahon para makipag-away sayo Kristelle Cortex right?, nandito ako para samahan moko sa gymnasium."

Ano na naman ba ang balak nito?

>_<

"At bakit? may paa ka diba? nakaka-lakad naman siguro yan.
Kaya no need na samahan pa kita papunta don."

Smirk na sabi ko sa kaniya.

Kita ko sa mga mata niya na galit na galit na.

"Huwag mong ubosin pasensya ko." Galit niyang banta sakin.

"Sorry huh?, kailangan ko na kasing umuwi." Tugon ko tsaka nilagpasan sila.
Paghakbang ko pa lang ng tatlo biglang ng salita si Bruha.

"Hawakan niyo siya now na! Bago pa siya maka alis!"

Utos niya sa mga Alipores, hindi ako maka palag dahil hina hawakan na ako ng dalawang alipores niya at tsaka iniharap kay bruha.

"Tignan natin kung Hanggang saan ang kaya mo!" Pag hahamon niyang sabi.

"B-Bitaw niyo ako! Ano bah?!"

Ang higpit ng pagkahawak nila sa kamay ko hindi ako maka pagpumiklas.

Kinaladkad nila ako sa hindi ko malamang lugar at hanggang sa huminto kami sa gym. Ipinasok nila ako sa loob tsaka binalibag, aray! Sakit sa pwet!

>_<

"Anong kailangan niyo sakin! Huh?" Sigaw ko sa Galit.

Nakaramdam ako ng hapdi sa magkabilang pisngi ko.

Sinampal na pala ako ng bruha ng napakalakas dahilan para masobsob pa ako lalo sa sahig at napa-inda ako sa sakit.

"Kulang pa yan! Hinihintay ko lang namalista ang pangalan mo! Sa blacklist, kaya kung sa ganon
magagawa ko na ang dapat kong gawin sayo! Let's go girls!"

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon