Chapter 71 "Revenge"

118 14 1
                                    

[Chapter 71: "Revenge"]

Three months later...

Tyler POV

Today is March 17, 2019
our fourth months of love.

Magkasama kaming ng celebrate ng pasko sa kanila at magkasama din kami sa pagsalubong ng bagong taon kasama ng buong pamilya niya at ng buong pamilya ko. Pati rin sa araw ng mga puso na buong magdamag siya ang kasama ko, siya lang ang nakikita ng mata ko, siya lang at wala ng iba pa at kahit kailan hindi ako magsasawang makasama siya o makasama siya paghabang buhay sa pagdating ng tamang panahon.

Tanggap ng pamilya ko ang babaeng mahal na mahal ko. At ganoon din ako sa pamilya niya, napakasarap sa feeling na in a open relationship kayo ng girlfriend mo. Anytime mo siyang dalawin sa kanila pag namimiss mo siya ganoon ako kay Krish, kung pwede lang araw arawin e. Hehehe ^.^

Sa bawat secondo, minuto, araw at buwan hindi ako nagsasawang mahalin siya at ipakita sa kaniya kung gaano ko siya ka mahal.
Kahit dumating kami sa puntong halos hindi na kami nagpapansinan dahil sa selos niya kay Abby.

Lagi ko naman pinapaalala sa kaniya na siya lang ang mahal ko at hindi magbabago yon. At nong nakipagkita ako kay Abby hindi ibig sabihin non na niloloko ko siya kundi nakipagkaibigan lang si Abby sakin at sinabi din niya na hindi na siya mangingi-alam pa samin ni Krish.

March 15, 2019
Nahuli niya kami sa 'Airas Restaurante' kasama niya si Cheska non. Hindi ko pa nga makakalimotan ang hitsura niya na sobrang pula nasa galit at alam ko naman na nagseselos siya na kasama ko si Abby na kami lang dalawa. Hindi niya lang kayang aminin sakin pero ramdam at nakikita ko.

Kasalanan ko rin kasi kung bakit hanggang ika apat na monthsary namin ngayon ay hindi niya pa rin ako kinakausap o sinasagot ang tawag at mag reply ng mga text ko. Hindi ko kasi nasabi kay Krish na makipagkita ako kay Abby dahil tiyak na hindi niya ako papayagan.

Pambihira! Hindi ako mapakali pag ganito siya sakin, pag ganito kami sa isat isa na no communication.

Nasa kwarto ako ngayon palakad lakad, pabalik balik in short baliw na!

Baliw sa kaniya :*

Inihagis ko ang phone ko sa kama dahil sa inis na ang tagal niya mag reply  sa text ko -_-

To Poy❤: Good morning poy and happy four months of love :*
Sana'y hindi ka na galit sakin at gusto kong kausapin mo na ako.T_T

No reply. -_-

To Poy❤: Don't forget to eat your breakfast today, hindi ko gustong nagugutom ang poy ko.

No reply. -_-

Text typing na naman ako kahit sa na unang text ko ay hindi siya ng rereply.

To Poy❤: Pupunta ako diyan sa inyo at 10:30 am may pupuntahan tayo. I love you poy mwuaah:*

Just now.

Ilang saglit pa ako naghintay na magreply siya sa mga text ko, pero ni isa man lang wala!

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon