Maaga akong na gising ngayong araw kaya naman maaga din akong pumasok ng school.
Pero hindi ko talaga maintindihan ang mga sinasabi kagabi ni Jasper.
Siguro may matindi siyang problema.
Iwan ko ba dapat hindi ko na ito pinoproblema."Good morning manong Guard." Bati ko sa security guard ng paaralan namin.
"Good morning din Ms.Kristelle, maaga yata tayo ngayon?"
Tanong ni manong guard habang may ngiti sa labi.
"Buti naman manong guard alam mo na pangalan ko.
Sige po manong pasok na ako, may gagawin pa kasi ako."Paalam ko sa kanya.
"Sige iha have a nice day."
Pero ang tanong, masaya ba ang umaga ko ngayon?
Ay iwan ko, sana walang kahit na sino ang gugulo sa araw ko.
kundi lagot sya!Pumunta akong locker para kunin yung mga books ko.
Ngunit may letter na naman?
at ang nakasulat.0____0 Ano to?
Lumingon ka sa likuran mo!
.Tm.Kinabahan naman ako matapos basahin ang nakasulat.
Dahan dahan akong lumingonAlam niyo ba kung sino tong kinakaharap ko ngayon?
Pwes, isang lalaking namumuo na ng galit.But I'm so shock now 0___0,
Co'z he push me at the locker and his right arm above on my head.Patay na corner niya ako!_-
-_-
Hindi agad ako nakapagreact sa ginagawa niya ngayon sa akin.
"WHAT ARE YOU DOING?!"
Madiin kong tanong sa kaniya, ngunit marahan lamang siyang lumapit sakin dahilan para
hindi ako makagalaw.Nakasandal yung kanan yang kamay at tinitigan ako na para bang kakainin na niya ako anytime.
Nakakatakot siya ngayon ko pa lang siya nakita na ganito ka galit."Hindi mo ba naalala?" Tanong niya sakin.
"Naalala ang alin?" taka kung tanong pabalik sa kaniya.
"Talaga bang hindi mo naalala? o nagmaang-maangan ka lang?!"
Napapikit ako dahil sa lakas nasigaw niya, pero imperness ang bago ng hininga niya.
"Ano bang pinagsasabi mo?"
Tinulak ko siya ngunit hindi siya matinag.
Ang tigas kasi ng katawan ng lalaking to.
Sa halip na mas inilapit niya pa lalo ang mukha niya sa mukha ko.Ano bang binabalak ng lalaking to sakin?
May atraso ba ako sa kaniya?
Sa pagkakaalam ko wala as in wala! Wala nga ba?Halos hindi na ako makagalaw sa ginagawa niya, kunting galaw ko lang may posibilidad na--
No! Hindi pwede erase...
Na corner ako eh, litseng lalaki to! Pag ako naka galaw-malilintikan ko siya!"Hindi mo ba alam isang oras akong naghintay, tapos hindi ka sisipot?!"
Madiin niya pag sabi habang tinitigan ako na galit look.
Ibig bang sabihin siya si TM?
0____0 Oh crap!
"So, ibig bang sabihin nito ikaw si TM? na may ari ng sulat?"
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...