Chapter 54 Innocent but dangerous♥

152 17 8
                                    

Krish POV

Matapos ang mga eksenang nangyayari kanina sa Cafeteria ay agad akong umalis at iniwan si Jk.

Kaloka! >.<

Pagtitinginan ka ba naman ng mga estudyante, na halos lahat ng mga babae ay papatayin ako gamit lang ng mga mata nila.

Siguro bulagta na ako ngayon at lamay kona bukas, pero joke lang syempre buhay pa ako.

^_^

Nga pala nasa cubicle ako ngayon naiihi ako eh.

Paglabas ko ng cubicle ay sakto namang kapapasok lang ni Mitch kasama niya pa ang mga alipores niya.

Parang mga clown sa sobrang kapal ng make up.

Ooops just saying.

Lumapit si Mitch sakin na sinusuri ako mula ulo hanggang paa.

-___-

"Wala namang kakaiba sayo, ang pinagtataka ko lang ng kandarapa ang dalawang prince sayo. Siguro ginayuma mo sila ah ano?."

Sabay tulak niya sakin, kaya napasandal ako sa door ng cr.

"Akala mo ba hindi ko nakikita ang mga kalandian mo kanina ha!." Galit na galit niyang sabi.

"Kalandian?, for god sake Mitch! wala akong ginamit para gayumahin ang dalawang yon!.
At pwede ba wag mo akong matulak tulak!."

Galit ko siyang tinitigan na parang gusto ko ng sampalin siya. Kaso ng pipigil ako.

Umatras siya at nakipagtitigan din sakin.

"Ang tapang muna ah, purket nanalo kalang sa pageant ng mamayabang kana! para sabihin ko sayo! you are not deserving!."

"Eh sino yong deserving?, ikaw? malabong mangyari yon Mitch kilay ko pa lang  talo kana!."

Ng didilim na sya sa galit sa mga sinasabi ko.
Aksyong sasapalin na niya ako at agad ko itong napigilan gamit ang kaliwa kong kamay.

"Ano yan lang ba ang kaya mong gawin?"

"Argh! Lyn, Chloe tulongan niyo ako!."

Tawag niya sa back up niya, tsk! ng feeling matapang hindi naman kaya.

Mas diniin ko pa ang paghawak ng kamay niya at hinatak siya papunta sakin para magapos ko ang leeg niya gamit ang kamay ko.

Ginawa ko to dahil sigurado akong pagtutulungan na naman ako ng tatlong alipores niya.

"L-let me g-go!." Masyado akong malakas kaya hindi siya makawala.

Namimilipit na siya sa sakit.

"Bitawan mo siya!." Sigaw no Chloe.

"Isusumbong ka namin sa Dean pag hindi mo pa siya binitawan!." Banta naman ni Lyn.

"Ayy, para naman kayong mga bata ng susumbong sa ina dahil inaway? tsk... tsk...tsk."

Dahan dahan na akong pumuntang pinto habang hatak ko si Mitch.

I have a brilliant idea kasi, basta malalaman niyo yan maya-maya.

Hindi ko alam bakit ginagawa ko to kay Mitch ngayon, na sa pagkakaalam ko mahina ako talunan at walang ibang ginawa kundi ang magpa api at umiyak.

"Bibitawan ko lang siya sa isang kondisyon."

"Baliw ka!." Sigaw ni Mitch sakin.

"Mas baliw ka pa! this time i won't let you hurt me again! bitch Mitch!."

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon