Chapter 46 Unknown number❤

160 18 1
                                    

Cheska Pov.

Omoo o_0 it is my first time na gawan ng Pov ni author @AirangBeatrix :*

Nasa auditorium ako ngayon nanonood ng praktis nila ni beshy.

Ganda din nitong beshy ko sya pa ang napiling e representa sa department nila.

For sure panis yang mga kalaban niya, pati na yong bruhang Mitch na yon >_< inis na inis ako sa Mitch na yan magtutuos din kami.

Abala sila sa pagpapraktis sa stage at dito lang ako sa baba naka upo.

Kita ko naman na madali lang matuto si Krish sya pa nga ang kadalasang pinupuri eh na gayahin sya.

"Girls!, gayahin niyo si Ms.Kristelle ang dali-dali niyang nakuha ang step!.napaka simple hindi niyo makuha agad?! from the tap tayo!"

Galit na sigaw nito sa mga kamdidatang hindi agad na kuha yong mga step na tinuturo niya.

Except sa beshy ko.

Tumingin sya sa direksyon ko at nginitian niya ako ^_^

Ngumiti din ako pabalik at binigyan sya ng 'go signal'
Na kaya niya yan.

Beepzz..

Wagka tunog yan ng iPhone ko."_*

Kinuha ko yong iPhone ko sa pouch then tinignan kong dining yong ng text. Isang hindi naka registered na number ang ng text sakin.

From 0926*****: "Hey Cheska, I  will be back in the Philippines soon."

What? '_• it can't be.

No!,hindi sya pweding bumalik lalong gugulo ang lahat. 

Hindi maari to kailangan munang maalala lahat ni Kristelle bago pa sya bumalik ng Pilipinas.




Itutuloy...
A/N: Short UD  for Cheska Latorre POV.
Sino ang babalik? Abangan...

Fall for You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon