Krish POV
O___O
Sobrang dilim tanging lampara lang na sira yong ilaw dito.
Turn off
Turn on
Turn off
Turn on
Ganiyan yong sistema ng ilaw sa lugar nato.
Lintek na gagong yon tinakpan ba naman ang bibig ko na may kakaibang amoy.
Kaya nawalan ako ng malay.
Tumayo ako mula sa pagkakahiga sa mala karpet na higaan.
Parang nasa gitna ako?
O__o
Ano naman pakolo ng mokong na yon sakin?
"Tyler! b-ba't m-moko iniwan d-dito! lumabas ka nga! hindi na b-biro to please t-takot a-ako s-sa d-dilim!."
O.A nakong o.a basta takot ako sa dilim gusto ko mailaw yong makikita king lugar.
Natakot ako ng tuluyan ng may kagaskas akong narinig mula sa likod ko.
"Please po wag niyo akong kakainin madami pa po akong mga pangarap kong sino kamang monster ka please lumayo ka!."
Walang preno-preno kong sabi habang yakap-yakap ko na ang sarili ko dahil sa takot.
I am scared to death nagtakpan ng monster ang mata ko na mas lalong dimilim ng paningin ko.
"Aaaaaaaahhhhhhh!!!"
Hindi ko mapigilang sumigaw dahil sa takot na baka kainin niya ako.
But i smell something familiar.
Sa matagal naming pagsasama ni Ty sa condo unit niya bilang slave, kabisado ko na ang pabango niya.
Yong Imary sobrang bango niyan.
"Don't be afraid Krish, ako lang tong monster na handa kang pasayahin ngayon."
O___o
"May gaga---"
Hindi ko natuloy ang nais kong sabihin ng inalis ni Ty ang kamay niya sa mga mata ko.
At guest what?
Sobrang amaze na amaze ako sa nakita ko.
O____*
*____O
*___*
The entire forest are full of fireflies, it's beautiful.
Sa tingin ko hindi ito ang unang beses na nakita koto, kundi pagpangalawa na.
Ang dating madilim na kagubatan ngayon ay maliwanag na. Sa dala ng mga alitaptap na pumapalibot dito.
Isang alitaptap ang lumapit sakin, kaya naman inilapat ko ang kamay ko upang tuluyan siyang dumapo.
"Ang ganda ng alitaptap nato Ty, parang iba siya sa lahat may kulay orange sa pwet niya."
BINABASA MO ANG
Fall for You (Completed)
Teen Fiction[Story Completed] Synopsis: Dalawang taong nahulog sa isa't isa ngunit sa maling panahon at maling pagkakataon. Dahil pareho lamang silang nagmahal, naloko, nabigo at nasaktan sa taong pinili nilang mahalin dahil yon ang tama at nararapat. Hindi na...