Chương 5: Gia pháp Hoa gia

45.4K 3.7K 1.1K
                                    

Edit: Dờ

Quý Hoài tỉnh lại, đầu đầy mồ hôi, trên người lúc nóng lúc lạnh, cậu muốn tắm rửa thay quần áo, nhưng bây giờ chẳng có bộ quần áo nào cho cậu mặc.

Cậu thu dọn một chút, đi xuống lầu. Trong nhà vô cùng im ắng, Quý Hoài chỉ thấy mấy người hầu, không thấy bất cứ ai ngồi trên bàn cơm tối qua. Dù cho bao nhiêu lần đi nữa, thì cậu vẫn không được thoải mái khi đứng ở đây.

Người hầu nhìn thấy cậu cũng chẳng nói chẳng rằng, Quý Hoài đã quen rồi, chỉ là bây giờ cậu đang tuổi ăn tuổi lớn, tới hôm qua ăn một bữa mà lo ngay ngáy, thật sự ăn không no.

Cậu tới phòng bếp, hỏi đầu bếp đang bận bịu, "Cháu có thể lấy chút gì để ăn không ạ?"

Đầu bếp nhẹ liếc cậu một cái, ý bảo cậu tự đi lấy. Quý Hoài không khách sáo nữa, cầm mấy cái bánh mì, sợ mình ở đây ảnh hưởng bọn họ làm việc, cậu liền đi ra cửa sau phòng bếp, ngồi xuống chỗ bậc thang.

Ngấu nghiến tọng hết mấy cái bánh mì, cậu im lặng ngồi ở bậc thang, cậu sẽ phải ở lại căn nhà này hay sao? Đời trước cậu không nghĩ tới việc rời đi, nhưng đời này biết đi đâu?

Đã không cần thiết phải ở lại nữa.

Mấy người hầu đi mua đồ ăn trở về từ cửa sau, Quý Hoài nhích tránh ra, lúc bọn họ đi ngang qua cậu, thì thầm nói: "Nhìn cái bộ dạng quê mùa một cục kìa, sao Hoa gia lại có loại thiếu gia như thế này."

"Từ quê mới ra thì chả thế, lão gia không quan tâm, chúng ta nói có ích gì."

Quý Hoài chờ bọn họ đi rồi mới đứng dậy trở về. Cậu muốn về phòng, chỉ có nơi đó cậu mới có thể trốn được một chút.

Cậu cần đi qua phòng khách, vừa đi vào chợt nghe tiếng loảng xoảng ở cửa, mấy người hầu nghe thấy, như thường lệ chạy ra cửa dìu người vào.

Quý Hoài thấy người đến thì cuống lên, chạy nhanh về phòng bếp, lại bị người hầu đẩy ra, "Ở trong này vướng hết cả chân."

Quý Hoài tự dưng bị đẩy như vậy, đụng phải giá đồ bên cạnh, bình sứ phía trên lung lay rồi rơi xuống sàn, choang một tiếng vỡ vụn.

Quý Hoài nhìn đống sứ vỡ mà đổ mồ hôi lạnh, đó đều là đồ mà Hoa lão gia sưu tập từ khắp mọi nơi, mua về với giá cao, để trong phòng khách làm đồ trang trí.

"Ối giời ơi, đây là đồ sưu tập của lão gia, vỡ hết cả rồi!" Tiếng hét ồn ào thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, Quý Hoài đứng chết trân tại chỗ.

Người đàn ông trung niên say khướt đang được dìu, đưa mắt nhìn về phía này, mặt mũi ông ta rất đoan chính, nhưng bởi vì ánh mắt cực kì ngả ngớn nên lại nhìn có vẻ dâm tà không đứng đắn. Gã đột nhiên đẩy người hầu đang dìu ra, khoát tay về phía Quý Hoài, "Đây là...đây là con cái nhà ai? Bộ dạng xinh đẹp thật đấy."

Quý Hoài tái mặt, ánh mắt mọi người xung quanh tỏ vẻ hiểu rõ, làm mặt cậu càng thêm trắng bệch.

Người đàn ông đầy mùi rượu, quần áo trên người nhăn nhúm, còn có một mùi vị hoan lạc. Gã cười dâm, đột nhiên ôm cổ Quý Hoài, "Đây là bảo bối gì thế này? Sao anh chưa thấy bao giờ nhỉ?"

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ