Chương 138: Ai là cha?

25.3K 1.9K 338
                                    

Edit: anh Dờ không lén lút trốn việc nữa mà quang minh chính đại trốn việc.

"Cho nên tôi không phải con của ông đúng không?" Quý Hoài đột nhiên lên tiếng, nhìn về phía Hoa Duẫn Quan.

Hoa Duẫn Quan siết cánh tay cậu càng chặt thêm, ông ta chán ghét nhìn Quý Hoài, hừ lạnh một tiếng, "Con ta? Đương nhiên là con của ta rồi, chỉ cần là A Chi sinh thì chính là con ta."

Quý Hoài im lặng, đột nhiên tỉnh ngộ ra.

Hóa ra cậu không phải là người Hoa gia, cậu đã đi lầm hướng ngay từ đầu rồi, cậu căn bản không có cha, nơi này không có ai là người thân của cậu hết.

Bảo sao cậu và người Hoa gia không hợp nhau, bảo sao cả hai đời Hoa Duẫn Quan đều đối xử lạnh lùng với cậu, cậu thế mà còn lừa gạt chính mình rằng Hoa Duẫn Quan dù gì cũng có tình cha con với cậu.

Quý Hoài cúi đầu cười. Tạ Chi đi vào, đanh mặt hô một tiếng: "Hoa Duẫn Quan!"

Hoa Duẫn Quan cắn răng buông tay Quý Hoài ra: "A Chi, để anh đưa em về."

"Sau này..." Quý Hoài nhìn một lượt Tạ Chi, Hoa Duẫn Quan, Hoa Chính Diệu, sau đó lạnh lùng nói: "Sau này có chuyện gì cũng đừng tới tìm tôi, chúng ta không hề có quan hệ gì cả."

Tạ Chi nhíu mày, Hoa Chính Diệu thì đang tức Hoa Duẫn Quan, nghe thấy giọng điệu lạnh tanh của Quý Hoài như thế thì càng giận dữ, "Mất dạy! Đứa nào cũng không coi Hoa gia ra gì! Quý Hoài, nếu mày giống ba mày, ta sẽ đánh gãy chân mày cho chừa!"

"Ba tôi? Tôi có ba từ bao giờ vậy?" Quý Hoài bình tĩnh hỏi lại.

Hoa Chính Diệu nện gậy quát: "Hoa Duẫn Quan chính là ba mày, kết quả xét nghiệm đã rõ ràng rồi."

"Ba à." Hoa Duẫn Quan cười nhạo, "Cái xét nghiệm ADN con đưa cho ba là giả đó."

"Cái gì giả?" Hoa Chính Diệu nghi ngờ, sau đó kinh hãi, "Sao lại giả được? Quý Hoài... Quý Hoài không phải sinh mùng 6 tháng 12 sao?"

Lời này vừa nói ra, Hoa Duẫn Quan lập tức sầm mặt: "Ông nhớ rõ nhỉ, ông nhớ rõ như vậy làm gì? Quý Hoài từ đâu ra, ông thao túng từ đầu tới cuối ông còn không rõ sao??!!"

"Ta làm sao mà biết được?" Hoa Chính Diệu giận dữ, "Mày luôn miệng bảo đứa trẻ trong bụng Tạ Chi là của mày, lẽ nào năm ấy mày nói dối?"

"Không nói như thế thì làm sao ông để tôi cưới A Chi? Nhưng tôi nói vậy rồi ông cũng đâu có đồng ý, trong mắt ông chỉ có ích lợi, chỉ có tiền quyền. Nếu ông thật sự coi tôi như con đẻ thì đã chẳng chia rẽ tôi với A Chi."

"Được rồi!" Tạ Chi ngắt lời Hoa Duẫn Quan, "Hôm nay tôi tới đây không phải để nghe hai cha con các người nói nhảm, Hoa lão gia, ngài mời tôi đến để bàn chuyện hợp tác đúng chứ?"

Nếp nhăn trên mặt Hoa Chính Diệu run lên, sau đó chỉ có thể áp lửa giận xuống. Tạ Chi là do lão mời tới, nếu sớm biết Đại phu nhân của Vinh Gia là Tạ Chi, lão ta còn lâu mới mời về làm khách.

Nhưng bây giờ lão không thể đuổi Tạ Chi ra khỏi cửa giống như năm ấy nữa, hiện tại không thể động vào Tạ Chi. Nghĩ vậy, Hoa Chính Diệu nghẹn tức, ngực phát đau.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ