Edit: anh Dờ
Tháng chín, mùi hoa mộc thơm ngát tỏa khắp sân trường. Nơi nơi đều là những gương mặt mới, đám học sinh mặc quân phục màu xanh chạy khắp sân thể dục, tạo nên một dải màu tươi mát sáng bừng.
Thân là bí thư của ban học tập, Quý Hoài bị mấy người ban ngoại giao kéo ra sân tập để hỗ trợ học sinh mới. Nghỉ giữa giờ, cậu chuyển một thùng nước khoáng ra sân, đám học sinh mới đang ngồi nghỉ bỗng thi nhau hò hét chói tai.
Bí thư ngoại giao là một người mập mập tròn tròn, giờ phút này hối hận vì tới đây hỗ trợ. Nghe thấy tiếng hò hét, cậu ta nhìn lướt qua đám tân sinh rồi thở dài thườn thượt.
Quý Hoài liếc một cái rồi thôi, không nói gì. Cậu bí thư kia nhỏ giọng oán thầm: "Lần nào tôi cũng đi với cậu để thu hút mỹ nữ, nhưng mà mỹ nữ toàn nhìn cậu hết, anh em tình như cái bình bể, chia một cái móng tay cho tôi cũng được mà."
"Thế à? Vậy cho cậu hết luôn." Quý Hoài cười khẽ liếc mắt nhìn cậu ta, sau đó đi tới chỗ ngồi nghỉ của hội học sinh, đặt thùng nước ở đó.
Cậu bí thư ngoại giao nhìn theo Quý Hoài oán thầm mấy câu, tuy rằng bọn họ đã quen nhau hơn một năm rồi nhưng cậu ta vẫn không hiểu rõ cậu trai này. Rõ ràng ngoài mặt ôn hòa ấm áp, cười cười nói nói, nhưng ở chung lâu mới biết người này lạnh lùng cực kỳ, như thể một cục đá ai cũng không thể làm tan được.
À kìa, lại thêm một người kéo thù hận.
"Đỗ học tỷ." Bí thư ngoại giao nhìn thấy cô thì gọi một tiếng.
"Đỗ học tỷ" là một cô gái cao gầy, mặc váy liền áo màu trắng, tóc hơi xoăn xõa dài sau lưng, vừa thanh thuần lại vừa xinh đẹp.
"Tôi biết ngay mấy cậu ở đây mà, tới nơi này tìm là trúng phóc." Đỗ Doanh Doanh cười, ánh mắt đảo một cái liếc sang Quý Hoài, mọi người đều hiểu mà không nói, người đứng cạnh Quý Hoài kéo cậu một chút.
Quý Hoài nhìn Đỗ học tỷ, lễ phép cười rồi tiếp tục đi phát nước cho tân sinh viên.
"Thần Nữ hữu ý, Tương Vương vô tình~" Mấy người trong hội học sinh thấy thế, thầm thì với nhau.
"Chuyện không sớm thì muộn thôi, Đỗ học tỷ theo đuổi ghê như thế, Quý Hoài vẫn nhịn được không đồng ý chắc?"
"Cũng đúng." Mấy người bên cạnh nhỏ giọng bàn tán, Đỗ Doanh Doanh cũng chạy tới cạnh Quý Hoài, giúp cậu phát nước.
Tân sinh đến lĩnh nước xếp thành hàng dài, liếc mắt nhìn toàn là nữ sinh. Đám con gái lĩnh nước từ tay Quý Hoài xong thì cười hí hí không dứt, Đỗ Doanh Doanh thấy thế thì cười: "Em vẫn được hoan nghênh nhỉ."
Quý Hoài cười không đáp, chờ phát xong nước, cậu thu dọn bàn một chút rồi quay về.
"Quý Hoài, tối nay..." Cô chưa nói xong thì di động Quý Hoài vang lên, Quý Hoài cáo lỗi rồi nhấc máy nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...