Edit: Dép
Tâm tình Quý Hoài không tốt, thứ nhất vì bị Tiêu Đồng kích thích, thứ hai vì cảm thấy tủi thân.
Tất cả mọi người đều biết chuyện lúc trước của chú Mặc, luôn luôn có người đứng bên tai cậu nói chú Mặc thế này thế nọ, nhưng mẹ nó chứ, khi đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Giang Tử Mặc cái người này... Quý Hoài muốn chửi hai câu lại không biết phải dùng từ gì, nhất thời cậu bực mình cắn răng thấp giọng mắng: "Lão lưu manh!"
Quý Hoài về tới cửa nhà, thấy Giang Tử Mặc đang ngồi trên sofa, sắc mặt rất kém.
Nếu như là lúc trước thì Quý Hoài đã đi lên dỗ dành đôi câu, nhưng hôm nay tâm trạng chính cậu cũng không tốt, cảm lạnh phát sốt lại còn chịu kích động, bây giờ cậu còn phát hỏa hơn cả chú Mặc.
Quý Hoài cởi giày, lưng vẫn đeo cặp sách đi lên lầu.
"Đi đâu đấy? Lại đây!" Giang Tử Mặc lạnh giọng.
Quý Hoài không thèm để ý, mím môi không nói gì, đi lên lầu.
"Quý Tiểu Hoài!" Giang Tử Mặc đứng lên, "Tôi hỏi em đi đâu?"
Quý Hoài dừng bước nhưng không xoay người lại, quay lưng với Giang Tử Mặc mà nói: "Thì đi gặp một người bạn."
"Bạn nào?"
Quý Hoài cắn chặt môi, kiên quyết không đáp.
"Quý Tiểu Hoài, ai cho em lá gan lớn như vậy? Tôi hỏi hai câu em cũng không thèm trả lời? Mới cưng chiều em vài ngày liền leo mái nhà dỡ ngói rồi đấy?"
"Giang Tử Mặc!" Quý Hoài xoay người lại căm giận nhìn hắn.
Hôm nay tâm trạng em không tốt, đừng hung dữ với em.
Giang Tử Mặc đương nhiên không biết suy nghĩ trong lòng Quý Hoài, hắn nhíu mày, sải bước đi lên, tức giận nói: "Tôi còn chưa nói gì em, em đã phát giận rồi. Về sau tôi phải nhìn sắc mặt em mà sống sao?"
"Cái gì về sau? Anh đã bao giờ nghĩ tới sau này chưa?" Giọng mũi nặng nề, Quý Hoài đỏ mắt gào lên.
Cái gì anh cũng không nói cho em biết, cuộc sống sau này của anh liệu có hình bóng của em trong đó không?
Hôm nay tình cũ của anh đến diễu võ giương oai, anh có biết em tức giận thế nào không, cho dù là chuyện cũ, nhưng em cũng không mong muốn biết được thông qua miệng người khác.
Anh còn trừng em!
Cơn giận của Quý Hoài dâng lên, cậu ép mình nhìn thẳng vào Giang Tử Mặc.
"Quý Tiểu Hoài!" Vẻ mặt Giang Tử Mặc trầm xuống, vung bâton qua.
Quý Hoài không chớp mắt, trừng mắt nhìn hắn.
Bâton vung tới trên đầu Quý Hoài, Giang Tử Mặc suýt nữa thì không khống chế được tay mình. Mắt hắn trở nên đen kịt, lửa giận bùng lên, tay cầm bâton đã bị siết trắng bệch.
Hắn nhìn ánh mắt mở to của Quý Hoài, đỏ bừng, mũi cũng đỏ lên, hắn không nỡ xuống tay.
Nhưng hắn không nhẫn được nữa, bâton chuyển xuống, vụt lên đùi Quý Hoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...