Edit: Dép
Đám người hầu muốn được Tiêu Thanh Thanh khen thưởng, nhanh chóng lùng sục khắp rừng cây.
"A!" Một tiếng kêu sợ hãi vọng ra từ trong rừng.
"Mèo ở đâu ra vậy?" Hoa Duẫn Hòa bóp cổ con mèo, xuống khỏi người Tề Nguyệt, Tề Nguyệt quay đầu nhìn thấy con mèo, sắc mặt trắng bệch.
Tề Nguyệt tái mét mặt mày nhìn Hoa Duẫn Hòa, không nói nổi thành tiếng, "Đó... là mèo của Tiêu Thanh Thanh."
Hoa Duẫn Hòa nhíu mày, Tề Nguyệt kinh hoảng đẩy gã ra, kích động vội vã cầm quần áo mặc lại. Hoa Duẫn Hòa thấy thế thì mất hứng, nói: "Cái con tiện nhân kia có tới đây đâu, sợ gì."
"Tôi làm sao?" Tiêu Thanh Thanh tái mặt đứng dưới tán cây, nhìn Hoa Duẫn Hòa.
Trong phút chốc, mặt Tề Nguyệt cắt không còn một giọt máu, tay chân lạnh lẽo đứng sững tại chỗ.
Tiêu Thanh Thanh cắn răng oán hận nhìn bọn họ, "Người chồng tốt của tôi, chị dâu hiền từ của tôi, lại lén lút sau lưng tôi làm ra chuyện bẩn thỉu gì thế này!!!"
Tiêu Thanh Thanh chỉ thẳng vào mặt Tề Nguyệt, "Tề Nguyệt, anh cả vừa mới bị bắt, chị đã vội vàng như vậy? Chị léng phéng với ai chẳng được, sao lại đi dụ dỗ em chồng? Tôi biết ngay mà, chị chẳng phải người tốt lành gì, đồ mặt trơ trán bóng, ti tiện đến tận xương tủy!!!"
Tề Nguyệt run bần bật, nắm chặt lấy áo của chính mình, cúi đầu nghe Tiêu Thanh Thanh nhục mạ.
Bị Tiêu Thanh Thanh dắt bao nhiêu người tới xem, Hoa Duẫn Hòa vừa xấu hổ vừa lúng túng, gã nhìn đám người hầu xung quanh, sắc mặt càng ngày càng xấu.
"Còn anh nữa." Tiêu Thanh Thanh chỉ mặt Hoa Duẫn Hòa, "Trước kia anh giao du bên ngoài thế nào tôi cũng chẳng quan tâm, mặc cho anh thích bao dưỡng minh tinh nào, thích chơi con nữ sinh nào, tôi không thèm chấp. Nhưng tôi không ngờ anh lại vô liêm sỉ tới mức này, ngay cả chị dâu anh cũng không buông tha!"
"Cô thì biết cái quái gì!" Hoa Duẫn Hòa nghiêm mặt, rống ầm lên, "Bao nhiêu năm qua người tôi thích chỉ có Nguyệt Nguyệt thôi, nếu lúc ấy không vì chuyện của anh cả, người cưới cô ấy chính là tôi! Làm gì tới lượt cô, Tiêu Thanh Thanh!"
"Hoa Duẫn Hòa, anh làm tôi buồn nôn!" Tiêu Thanh Thanh the thé giọng, "Anh mà cũng xứng nói ra chữ 'thích" sao? Đôi cẩu nam nữ các người! Nghĩ Tiêu Thanh Thanh tôi dễ bị bắt nạt lắm đúng không? Tiêu gia sẽ không để các người giẫm đạp lên thể diện như vậy đâu!"
Hoa Duẫn Hòa nghe Tiêu Thanh Thanh nhắc tới Tiêu gia thì trở nên luống cuống, nói: "Em bình tĩnh lại đi, có gì chúng ta ngồi xuống nói chuyện tử tế."
"Con mẹ nó, anh..." Tiêu Thanh Thanh bị lửa giận thiêu đốt, nhìn hai người trước mắt càng làm cô ả thêm tức giận, giận tới mức tay run rẩy. Đại tiểu thư Tiêu gia chưa từng chịu cái nhục nào như cái nhục này, cô ả đanh mặt, đi lên vả thẳng hai phát vào mặt Tề Nguyệt.
Hoa Duẫn Hòa thấy thế thì xót, chặn tay Tiêu Thanh Thanh lại, "Tiêu Thanh Thanh, cô không cần phải xuống tay dã man như thế."
"Hôm nay tôi còn có thể dã man hơn đấy!" Cô ả túm lấy tóc Tề Nguyệt, kéo xềnh xệch tới trước mặt đám người hầu, "Nào, các người ra đây mà xem, đây là Đại thiếu nãi nãi của các người, úi giời ơi trông thì đoan trang tao nhã làm sao, sau lưng lại tằng tịu với em chồng! Mẹ nó! Các người làm tôi buồn nôn! Tề Nguyệt, con đàn bà ti tiện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương Thả
Short StoryTác giả: Đương Thả Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, hào môn, niên thượng, ngọt sủng, 1x1, HE Số chương: 184 chương + 11 phiên ngoại Ê đít: Dờ + Cáo CP: Thiếu niên thiên tài âm hiểm ngoan độc công x Trùng sinh nhát gan xinh đẹp thiện lương thụ (lúc đầu...